ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Árni Árnason 1975'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingHækkandiTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
1.1.2007Frummat á virkjun Glerár Skírnir Sigurbjörnsson
2.8.2011Samanburðarrannsókn á notkun ,,táknrænna“ á móti ,,almennra“ auglýsingamynda til að markaðssetja Ísland Hildur Fjóla Bridde; Sólveig Valdemarsdóttir
2.8.2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaði Magnús Þór Brink Róbertsson; Styrmir Sigurðsson
3.8.2011Markaðsgreining og tækifæri: Sóley Organics á bandarískum markaði Ragna Sveinsdóttir; Særún Ósk Pálmadóttir
3.8.2011Experience Iceland: Viðskiptaáætlun Valgerður Tryggvadóttir; Karen Lena Óskarsdóttir
26.1.2012Próteinmarkaðurinn á Íslandi: Markaðsrannsókn á neytendum próteindrykkjanna Hámarks og Hleðslu Jóhanna Hauksdóttir; Hrafnhildur Sigurðardóttir
25.6.2012Viðskiptaáætlun - Lækjarós Þuríður Rún Emilsdóttir 1986; Kristín Ágústa Kjartansdóttir 1988
25.6.2012Markaðsstjórn útflutnings lambaafurða Lilja Ástudóttir 1979
26.6.2012Viðhorf fyrirtækja á Íslandi til CRM Ragnar Örn Rúnarsson 1989; Rögnvaldur Andri Halldórsson 1988
14.3.2013Hafa markaðsherferðir íslenskra fyrirtækja og stofnanna aukið ferðamannastraum til Íslands? Finnbogi Haukur Birgisson 1986; Sæunn Marinósdóttir 1973
20.8.2013Ímynd Kirkjubæjarklausturs Steinunn Lára Þórirsdóttir 1985
20.8.2013Markaðssetning á heilsuvörum eftir komu samfélagsmiðla Guðmundur Eggert Gíslason 1988
14.11.2013Auglýsingabann á áfengi, lausn eða friðþæging? John Freyr Aikman 1988; Þórhallur Viðarsson 1987
3.9.2014Myndun viðskiptasambanda og tengslaneta hjá íslenskum líftæknifyrirtækjum Þórður Bergsson 1982; Arnar Boði Harðarson 1982