ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Þórður Sverrisson'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
16.9.2011Áhrif afslátta á vörumerkjaímynd í hugum einstaklinga Ólafur Jón Jónsson 1987
3.5.2011Áhrif fjölmiðla á konur. Neikvæðar afleiðingar þeirrar óraunhæfu staðalímyndar sem að fjölmiðlar hafa skapað fyrir konur Stefanía Ósk Arnardóttir 1986
14.5.2014Áhrif staðsetningar verslana á matvörumarkaðinn. Hvaða áhrif hefur opnun nýrra matvöruverslana á Granda- og Kórasvæðinu? Jarþrúður Ásmundsdóttir 1976
3.5.2012Á öllum sviðum lífsins: Þjónustugæði Þjóðleikhússins Hildur Guðný Káradóttir 1987
3.5.2011Bernskan ehf. Viðskipta- og markaðsáætlun Jóhann Helgason 1984
24.4.2013Bílaleiga Flugleiða. Stefnumótun Arnór Snorri Gíslason 1988
19.9.2012Einkaþjálfun. Þróun og markaðssetning Katrín Pétursdóttir 1988
2.5.2011Er grundvöllur fyrir markaðssetningu grunnskóla? Samspil um ákvörðun á framtíðarbúsetu og val á grunnskóla Hanna Sigga Unnarsdóttir 1981
10.1.2013Er Hönnunarmiðstöð Íslands að nýta sér verkfæri markaðsfræðinnar í starfsemi sinni? Linda Hrönn Schiöth 1988
3.5.2013Fjarðarkaup út frá fræðum vörumerkjastjórnunar. Er til staðar tryggð hjá viðskiptavinum Fjarðarkaupa? Skúli Magnússon 1990
4.4.2011Framhaldsskóli að Vallarkór í Kópavogi. Stefnumótunar- og viðskiptaáætlun Agnar Bragi Magnússon 1987
20.9.2011Getur Ferðaþjónustan lært af markaðssetningu laxveiðinnar? Kjartan Ólafsson 19??
18.9.2013Gosdrykkjamarkaðir: Breytingar á neysluhegðun í kjölfar efnahagshruns Leó Rúnar Alexandersson 1982
9.1.2014Greining á stefnumótandi þáttum malbikunarstöðvarinnar Hlaðbær Colas hf. Unnur Erlendsdóttir 1985
15.5.2014Hafa breyttar samgöngur til og frá Vestmannaeyjum haft áhrif á ferðaþjónustufyrirtækin þar? Valur Smári Heimisson 1987
20.9.2012Hönnun á sterku vörumerki. Rannsókn á uppbyggingu vörumerkisins Icelandair Rakel Gunnarsdóttir 1989
29.4.2013Hópkaupssíður á Íslandi. Rannsókn á markaði hópkaupssíða á Íslandi Daníel Guðjónsson 1989
29.4.2013Hugarfar viðskiptavina. Er Metabolic að skila merkingu sinni í huga neytenda? Eva Kristinsdóttir 1989
3.5.2011Hvað er samfélagsleg ábyrgð? Hvernig birtist hún í starfsemi ÁTVR Inga Margrét Haraldsdóttir 1967
20.9.2012Hvert skal halda? Stefnumótun og markaðssetning Vík Prjónsdóttur Ragnar Tryggvi Snorrason 1989
8.1.2013Ímynd Icelandair Guðmundur R. Sigtryggsson 1974
12.5.2014Ímynd Kaupfélags Skagfirðinga. Endurspeglar ímynd Kaupfélags Skagfirðinga þá raunmynd sem stjórnendur telja að félagið hafi? Guðlaugur Skúlason 1989
29.4.2013Ímynd Nova meðal háskólanema. Mæla þeir háskólanemar sem nú þegar eru viðskiptavinir Nova, með því að eiga viðskipti við fyrirtækið? Iðunn Elva Ingibergsdóttir 1990
3.5.2011Ímynd TM meðal háskólanema Þóra Hrund Jónsdóttir 1988
21.9.2012Ímynd vörumerkisins 66°Norður Margrét Erla Guðnadóttir 1987
2.5.2013Ímynd vörumerkisins Apple. Hefur Apple sterka samkeppnisstöðu og í hverju felst sá styrkur? Unnur Bára Kjartansdóttir 1990
2.5.2013Kauphegðun. Áhrif líkamsræktar á kaup matvæla Henrik Biering Jónsson 1989
2.5.2012Kauphegðun í millilandaflugi Björgheiður Albertsdóttir 1987
10.1.2013Lágvöruverðsverslunin Krónan: Eru neytendur að meðtaka aðgreiningarþætti vörumerkisins? Hjálmtýr Grétarsson 1987
15.4.2013Lauf forks. Markaðsáætlun 2013 Árni Björn Guðjónsson 1984
13.1.2012Lykillinn að markaðssetningu íþrótta. Er markaðssetning íþrótta frábrugðin almennri markaðssetningu vöru og þjónustu? Guðríður Gunnlaugsdóttir 1985
8.4.2014Markaðsáætlanagerð. Er Allianz á Íslandi að nýta sér þær lausnir sem markaðsfræðin hefur upp á að bjóða? Giuseppe Árni Russo 1986
9.5.2014Markaðsáætlanagerð: Markaðsáætlun fyrir Víkurskel ehf. Bjarki Baldvinsson 1990
2.5.2013Markaðsáætlun fyrir knattspyrnufélag. Gerð markaðsáætlunar fyrir Víði Garði Andri Þór Guðjónsson 1988
30.4.2014Markaðsáætlun Spörtu. Samkeppnisstaða og möguleg sóknarfæri Alma Eik Sævarsdóttir 1990
11.1.2013Markaðsáhersla ABC barnahjálpar. Ímynd og markhópur Alexandra Dögg Sigurðardóttir 1989
2.5.2013Markaðssetning Aha.is. Hvernig notar Aha.is greiningartól í markaðssetningu sinni? Anna Ósk Ólafsdóttir 1979
3.5.2013Markaðssetning CrossFit: Ímynd og staðfærsla Alexandra Kristjánsdóttir 1990
7.5.2014Markaðssetning ferðaþjónustufyrirtækja með notkun samfélagsmiðla Sigþrúður Dóra Jónsdóttir 1991
2.5.2013Markaðssetning íslenska hestsins Ragnheiður Bjarnadóttir 1988
14.1.2011Markaðssetning þarfasta þjónsins á erlendri grund Tinna Dögg Kjartansdóttir 1983
12.5.2010Markmið fyrirtækja með kostun. Hver er árangurinn? Hafþór Atli Rúnarsson 1983
25.4.2012Matarpakki hlauparans: Viðskiptaáætlun Sandra María Sævarsdóttir 1983
10.1.2013Mat markaðarins á virði vörumerkisins Vodafone. Hver er ímynd Vodafone meðal háskólanema á Íslandi? Gunnar Örn Runólfsson 1988
14.7.2010Mikilvægi ímyndar listamanns og kauphegðun á málverkum Hildur Soffía Vignisdóttir 1983
2.5.2012Mikilvægi vörumerkjastjórnunar. Fræðilegt yfirlit Fannar Gunnarsson 1989
30.4.2012MP banki. Staðfærsla og ímynd á bankamarkaði Íris Hrönn Andrésdóttir 1979
6.5.2010Munu rafbækur koma til með að breyta lesvenjum Íslendinga? María Sólveig Gunnarsdóttir 1982
3.5.2013Net markaðssetning á fasteignavefnum Eign.is Heiðar Ludwig Holbergsson 1985
2.5.2012Neytendur og umhverfismál. Sjónarmið neytenda um fjölnota töskur Þórey Svanfríður Þórisdóttir 1963
30.4.2012Notkun viðskiptabanka á samfélagsmiðlum. Viðhorf viðskiptavina til samskipta í gegnum samfélagsmiðla Stefán Jökull Stefánsson 1988
2.5.2011NOVA. Ritgerð sem byggir á rannsóknarspurningunni: Velja háskólanemar Nova framyfir önnur farsímafyrirtæki og þá af hverju? Margrét Jústa Pétursdóttir 1986
17.9.2012Saga Lounge. Þjónustugreining Arnhildur Eva Steinþórsdóttir 1980
10.1.2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðnings Einar Örn Sigurjónsson 1989
9.5.2014Samstarf vörumerkja. Greining á samstarfi Hreyfingar og Blue Lagoon Spa Dagný Ýr Kristjánsdóttir 1990
2.5.2013Sjálfbær ferðamennska í Sambíu. Hvernig getur þróun á sjálfbærri ferðamennsku nýst smærri ferðafyrirtækjum? Sibeso Imbula Sveinsson 1970
26.4.2013Sjóflutningar um Norður Íshafið. Umskipunarhöfn á Íslandi Guðbjörg Reynisdóttir 1985
10.1.2013Stefnumótun Fótbolta ehf. Wentzel Steinarr Ragnarsson Kamban 1988
11.5.2010Stjórnun viðskiptatengsla - CRM. Eiginleikar þess ásamt CRM greiningu á Seglagerðinni Ægi Tryggvi Áki Pétursson 1983
20.9.2012Stjórnun viðskiptatengsla - CRM. Mikilvægi og ávinningur CRM fyrir fyrirtæki Anna Lilja Henrysdóttir 1989
25.4.2012Stjórnun viðskiptatengsla. Fræðileg nálgun og CRM hjá Borgun hf. Tryggvi Karl Valdimarsson 1987
20.9.2010Stjórnun viðskiptatengsla umfjöllun og staða mála hjá EJS Sölvi Rúnar Pétursson 1987
27.4.2012Stýrir CCP vörumerkinu EVE Online á markvissan hátt miðað við það sem fræðin tiltaka um lykilþætti í slíkri stjórnun? Birna Harðardóttir 1989
20.4.2012Útgáfuferli skáldverka. Hvernig er best að haga útgáfu skáldverka og markaðsfærslu þeirra á íslenskum markaði Fanney Einarsdóttir 1986
20.9.2013Veitt þjónusta: Fleiri en eitt sjónarhorn, Hótel Rangá Birta Marlen Lamm 1991
7.5.2014Vesturkot hrossarækt. Vörumerkjaímynd Hulda Finnsdóttir 1989
30.4.2012Viðskiptamiðað Vörumerkjavirði. Staða vörumerkis Sporthússins Karen Arnarsdóttir 1989
3.5.2011Viðskiptaráðgjöf. Peocon og The 7 C´s Christa Hlín Lehmann 1986
12.5.2014Vinsældir vefverslana. Rannsókn á kostum og ókostum vefverslana Hildur Ýr Þráinsdóttir 1991
20.4.2012Vörumerkjabreytingar. Hvað einkennir viðhorf almennings til breytinga á vörumerkjum? Sigurlaugur Þorkelsson 1989
3.5.2012Vörumerkjasamband íslenskra fyrirtækja og íþróttafélaga. Samstarf olíufélaga við íþróttafélög Cardaklija, Denis, 1988-
2.5.2013Vörumerkjastjórnun. Innri vörumerkjastjónun Íslandsbanka Tanja Rut Ásgeirsdóttir 1983
11.1.2013Vöxtur á interneti sem auglýsingamiðli til og með árinu 2014 Benedikt Karl Karlsson 1989
12.1.2010Þjónustugæði íslenskra banka og sparisjóða Vignir Guðjónsson 1982