ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Þóra Christiansen'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
4.5.2012Aðferðir í markaðssetningu á vörum og þjónustu á félagsnet vefsíðum sýnt með dæmi um véfsíðu VK.com Rozenblit, Anna, 1983-
12.5.2014Áhrif kínverskrar menningar á auglýsingar Fanndís Fjölnisdóttir 1991
2.5.2011Áhrif persónuþátta og tilfinninga á útkomu samninga Ragnar Karl Jóhannsson 1982
12.5.2010Alþjóðamarkaðssetning. Tilviksrannsókn íslenskra fyrirtækja í markaðssetningu erlendis Steinunn Tómasdóttir 1986
2.5.2012Auður upplýsingamiðlunar: Mikilvægi innri upplýsingamiðlunar og tengsl við starfsánægju Margrét Helga Jóhannsdóttir 1980
10.5.2010Cultural factors behind the different business cultures of Iceland and Norway, a comparison Rostrup, Hanne Ragnhild Hjemlestad, 1976-
27.4.2012Efling fjármálalæsis. Staða, lausnir og úrbætur Halla Eyjólfsdóttir 1989
13.1.2012Hagur af góðu: Skilvirk þróunaraðstoð og markaðslegur ávinningur af samfélagsábyrgð Sólveig Gunnarsdóttir 1985
20.9.2013Health and Fitness Applications. Applying Habits of Generation Y to increase Gym Membership Laperashvili, Mariam, 1992-
23.5.2014Hvaða leiðir getur ferðaþjónustan farið í gjaldtöku á náttúru Íslands? Áhrif mismunandi leiða Guðný Helga Axelsdóttir 1967
17.9.2013Hver er ávinningur af framhaldsnámi í viðskiptafræði? Er ávinningurinn í samræmi við væntingar? Örn Leós Stefánsson 1954
20.1.2010Immigrant Adaptation and Acculturation Orientations Bereza, Monika, 1971-
10.1.2013Importance of motivational factors among students at the University of Iceland Virbickaité, Darija, 1986-
11.5.2009Internationalization of Glitnir 2003-2008. Entering Norway Anna Guðmunda Andrésdóttir 1985
11.5.2015Lög um kynjakvóta í félagsstjórnum fyrirtækja á Íslandi. Hefur meginmarkmiði löggjafarinnar verið náð? Sandra Kristín Ólafsdóttir 1971
5.5.2015Managing cultural differences. The importance of intercultural competence Guðmunda Þóra Jónsdóttir 1992
20.9.2013Markaðsstarf UNICEF á Íslandi. Vitund og orðspor Sigrún Magnea Þráinsdóttir 1986
13.5.2014Measuring the effectiveness of NMÍ's incubators. A study of public business incubators in Iceland Kristinn Árni L. Hróbjartsson 1989
13.1.2011Miðuð markaðssetning fjar- og dreifmenntunar á Austurlandi Sveinbjörn Jónasson 1986
18.9.2013MNCs and Communication: The Use of English as a Lingua Franca in Business and Intercultural Competence Valgerður Gunnarsdóttir 1981
3.5.2013The differences between Serbian and Icelandic organizational cultures Desnica, Bojan, 1975-
13.5.2014Only devils move along a straight line: A guide for Chinese negotiations Skúli Örn Sigurðsson 1975
18.6.2014Ráðningarferli og starfsmannaval. Árangursríkar aðferðir og fagleg vinnubrögð Rajmonda Aníta Zogaj 1987
20.9.2012Ráðstöfunartími vegna ferða. Að sækja vinnu innan höfuðborgarinnar, samanburður mismunandi ferðamáta og þættir sem snerta val á farartækjum. Jónatan Atli Sveinsson 1987
13.4.2015Remittance Behavior of the Filipino Immigrants in Iceland Priscela Ycot Sigurðsson 1971
20.9.2013Starfshvatning: Mismunandi áherslur fyrir mismunandi stéttir Einar Guðbjartur Pálsson 1965
13.12.2011Starfstengd hvatning. Viðhorf starfsmanna og stjórnenda í iðnaði Ragnheiður Þengilsdóttir 1974
11.5.2009Stjórnun og upplýsingamiðlun á áfallatímum Kristinn Jón Bjarnason 1964
4.4.2011Svansvottun sem vörumerki, auðkenni og markaðsgreining á Íslandi Jóhanna Benediktsdóttir 1971
3.5.2011The differences between Lithuanian and Icelandic organizational cultures Virbickaité, Darija, 1986-
6.5.2009The Importance of Intercultural Competence Viktorija Ólafsson 1980
10.1.2015Um hindranir í frumkvöðlastarfi Jóhannes Einarsson 1984
9.3.2011Upplifun starfsmanna íslenskra fyrirtækja af innri upplýsingamiðlun í efnahagslægð og tengslin við vinnusálfræðilega þætti Valdís Vaka Kristjánsdóttir 1984
2.5.2013Viðskipti á Indlandi: Menning og siðir Þorsteinn Ágúst Ólafsson 1964
12.5.2010What is Össur's strategy for competitive advantage Krrutaj, Zija, 1986-