ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Þóra Christiansen 1965'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
4.5.2012Aðferðir í markaðssetningu á vörum og þjónustu á félagsnet vefsíðum sýnt með dæmi um véfsíðu VK.com Rozenblit, Anna, 1983-
12.5.2014Áhrif kínverskrar menningar á auglýsingar Fanndís Fjölnisdóttir 1991
2.5.2011Áhrif persónuþátta og tilfinninga á útkomu samninga Ragnar Karl Jóhannsson 1982
12.5.2010Alþjóðamarkaðssetning. Tilviksrannsókn íslenskra fyrirtækja í markaðssetningu erlendis Steinunn Tómasdóttir 1986
2.5.2012Auður upplýsingamiðlunar: Mikilvægi innri upplýsingamiðlunar og tengsl við starfsánægju Margrét Helga Jóhannsdóttir 1980
10.5.2010Cultural factors behind the different business cultures of Iceland and Norway, a comparison Rostrup, Hanne Ragnhild Hjemlestad, 1976-
27.4.2012Efling fjármálalæsis. Staða, lausnir og úrbætur Halla Eyjólfsdóttir 1989
13.1.2012Hagur af góðu: Skilvirk þróunaraðstoð og markaðslegur ávinningur af samfélagsábyrgð Sólveig Gunnarsdóttir 1985
20.9.2013Health and Fitness Applications. Applying Habits of Generation Y to increase Gym Membership Laperashvili, Mariam, 1992-
23.5.2014Hvaða leiðir getur ferðaþjónustan farið í gjaldtöku á náttúru Íslands? Áhrif mismunandi leiða Guðný Helga Axelsdóttir 1967
17.9.2013Hver er ávinningur af framhaldsnámi í viðskiptafræði? Er ávinningurinn í samræmi við væntingar? Örn Leós Stefánsson 1954
20.1.2010Immigrant Adaptation and Acculturation Orientations Bereza, Monika, 1971-
10.1.2013Importance of motivational factors among students at the University of Iceland Virbickaité, Darija, 1986-
11.5.2009Internationalization of Glitnir 2003-2008. Entering Norway Anna Guðmunda Andrésdóttir 1985
20.9.2013Markaðsstarf UNICEF á Íslandi. Vitund og orðspor Sigrún Magnea Þráinsdóttir 1986
13.5.2014Measuring the effectiveness of NMÍ's incubators. A study of public business incubators in Iceland Kristinn Árni L. Hróbjartsson 1989
13.1.2011Miðuð markaðssetning fjar- og dreifmenntunar á Austurlandi Sveinbjörn Jónasson 1986
18.9.2013MNCs and Communication: The Use of English as a Lingua Franca in Business and Intercultural Competence Valgerður Gunnarsdóttir 1981
3.5.2013The differences between Serbian and Icelandic organizational cultures Desnica, Bojan, 1975-
20.9.2012Ráðstöfunartími vegna ferða. Að sækja vinnu innan höfuðborgarinnar, samanburður mismunandi ferðamáta og þættir sem snerta val á farartækjum. Jónatan Atli Sveinsson 1987
20.9.2013Starfshvatning: Mismunandi áherslur fyrir mismunandi stéttir Einar Guðbjartur Pálsson 1965
13.12.2011Starfstengd hvatning. Viðhorf starfsmanna og stjórnenda í iðnaði Ragnheiður Þengilsdóttir 1974
11.5.2009Stjórnun og upplýsingamiðlun á áfallatímum Kristinn Jón Bjarnason 1964
4.4.2011Svansvottun sem vörumerki, auðkenni og markaðsgreining á Íslandi Jóhanna Benediktsdóttir 1971
3.5.2011The differences between Lithuanian and Icelandic organizational cultures Virbickaité, Darija, 1986-
6.5.2009The Importance of Intercultural Competence Viktorija Ólafsson 1980
9.3.2011Upplifun starfsmanna íslenskra fyrirtækja af innri upplýsingamiðlun í efnahagslægð og tengslin við vinnusálfræðilega þætti Valdís Vaka Kristjánsdóttir 1984
2.5.2013Viðskipti á Indlandi: Menning og siðir Þorsteinn Ágúst Ólafsson 1964
12.5.2010What is Össur's strategy for competitive advantage Krrutaj, Zija, 1986-