ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Þórhallur Örn Guðlaugsson 1962'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
16.9.2011Áhrif afslátta á vörumerkjaímynd í hugum einstaklinga Ólafur Jón Jónsson 1987
12.1.2011Áhrif auglýsinga á kauphegðun neytenda Særún Dögg Sveinsdóttir 1983
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistaka Karen Dröfn Halldórsdóttir 1986
31.1.2009Áhrif bankahrunsins á ímynd íslenskra viðskiptabanka og sparisjóða Lovísa Rut Ólafsdóttir 1973
20.9.2010Áhrif barna á kauphegðun og neyslu foreldra Droplaug Guttormsdóttir 1986
16.9.2010Áhrif ferðaþjónustu á Íslendinga Margrét Guðjónsdóttir 1975
3.5.2011Áhrif fjölmiðla á konur. Neikvæðar afleiðingar þeirrar óraunhæfu staðalímyndar sem að fjölmiðlar hafa skapað fyrir konur Stefanía Ósk Arnardóttir 1986
13.5.2014Áhrif hagræðingar í þjónustu á viðhorf og ímynd Landsbankans í Garði Jón Oddur Sigurðsson 1989
3.5.2011Ástand verðmerkinga í sýningargluggum verslana Jóna Gréta Grétarsdóttir 1984
3.5.2011Bernskan ehf. Viðskipta- og markaðsáætlun Jóhann Helgason 1984
20.9.2010Cuba: The Sleeping Caiman of the Caribbean Gámez Garcell, Tamila, 1974-
12.5.2010Einkenni árangursríkra frumkvöðla Kristján Freyr Kristjánsson 1985
11.5.2010Endurauðkenning eða endurstaðfærsla: Glitnir - Íslandsbanki Ellisif Sigurjónsdóttir 1986
11.5.2009Er markaður fyrir afþreyingartjaldsvæði á Íslandi? Þóra Lind Helgadóttir 1985
12.5.2010Evrópusambandið fyrir Íslendinga – ný sýn, eða sama gamla tuggan? Elfa Björk Sigurjónsdóttir 1975
16.9.2011Ferðaþjónusta á norðanverðum Vestfjörðum: Ímynd og markaðsfræðileg nálgun Mjöll Waldorff 1972
12.5.2014Frægur, frægari, frægastur? Áhrif neikvæðrar umfjöllunar um talsmenn vörumerkja á vörumerkjavirði Ásdís Þórhallsdóttir 1984
4.4.2011Framhaldsskóli að Vallarkór í Kópavogi. Stefnumótunar- og viðskiptaáætlun Agnar Bragi Magnússon 1987
12.5.2010Framtíðarþróun, úrvinnsla og markaðssetning afurða í skógrækt á Íslandi Valgeir Stefánsson 1968
20.9.2011Getur Ferðaþjónustan lært af markaðssetningu laxveiðinnar? Kjartan Ólafsson 19??
8.9.2010„How do you like Iceland…now?” Ímynd erlendra ferðamanna á landi og þjóð í kjölfar bankahrunsins haustið 2008 Margrét Sigurjónsdóttir 1970
22.3.2010Hvaða áhrif hefur innri markaðssetning á fyrirtækjamenningu og frammistöðu fyrirtækja? Sara Þórunn Óladóttir Houe 1980
12.5.2009Hvernig upplifir almenningur almannatengsl? Kristinn Loftur Einarsson 1986
13.5.2014Ímynd bjórtegunda. Rannsókn á ímyndarþáttum söluhæstu bjórtegunda Vínbúðarinnar Karl Jóhann Gunnarsson 1983
8.1.2013Ímynd Icelandair Guðmundur R. Sigtryggsson 1974
12.5.2010Ímynd Íslands: Raunveruleiki eða ranghugmyndir Elísabet Eydís Leósdóttir 1984
8.1.2014Ímynd íslenskra banka og sparisjóða: Traust, tryggð og spilling Guðmundur Björnsson 1976
20.9.2010Ímynd íslenskra viðskiptabanka og sparisjóða eftir bankahrun Jónas Freyr Guðbrandsson 1985
2.5.2013Ímynd löggiltra endurskoðenda í samanburði við ímynd annarra fagstétta Kristín Elfa Axelsdóttir 1979
27.4.2009Ímynd og upprunaland vöru. Notkun Íslands í markaðssetningu Sjóklæðagerðarinnar 66°Norður Hjördís María Ólafsdóttir 1982
12.5.2014Ímynd símafyrirtækjanna, Nova, Símans, Tals og Vodafone Vignir Stefánsson 1990
12.5.2009Ímynd sveitarfélaga: Rannsókn á ímynd sex sveitarfélaga á meðal háskólanema á Íslandi Elfa Björk Erlingsdóttir 1982
6.12.2010Ímynd tryggingafélaga á Íslandi Sólrún Björk Guðmundsdóttir 1974
21.9.2012Ímynd vörumerkisins 66°Norður Margrét Erla Guðnadóttir 1987
14.5.2009Innri markaðssetning: Aðferð til að auka ánægju starfsmanna og bæta frammistöðu fyrirtækja Erla María Árnadóttir 1983
13.1.2010Íslensk fyrirtækjamenning. Próffræðilegir eiginleikar Denison spurningalistans og notagildi hans við mælingar á markaðshneigð. Þórunn Ansnes Bjarnadóttir 1962
9.1.2014Íslenskir viðskiptabankar: fyrirgefning í kjölfar hruns Daði Heiðar Sigurþórsson 1979
12.5.2009Lokaverkefni um Skype og Skype í farsíma Sigurður Ísleifsson 1956
12.5.2014Lykt sem markaðstól. Viðhorf markaðsfólks og stefnumiðuð notkun Egill Sigurðsson 1984
3.5.2011Markaðsáhersla meðal íslenskra listastofnana. Ímynd þeirra og markhópur Edda H. Austmann Harðardóttir 1979
14.9.2011Markaðsgreining á fæðubótarmarkaðnum á Íslandi Garðar Karlsson 1986
15.1.2010Markaðsgreining Dive.is á Íslandi Höskuldur Elefsen 1985
12.5.2014Markaðsgreining ferðaþjónustu á Suður-Grænlandi. Tækifæri og ógnanir við inngöngu á markað Magnús Haukur Ásgeirsson 1975
21.5.2013Markaðsgreining og markaðsstefna. Gallerí List 2013 - 2014 Lovísa Anna Pálmadóttir 1980
7.1.2011Markaðsgreining, rúmamarkaðurinn á Íslandi Halldór Orri Björnsson 1987
11.5.2009Markaðsrannsókn á þörfum hestamanna þegar kemur að verslun með hestavörur Rakel Sigrún Valsdóttir 1986
20.9.2011Markaðssetning íslensks tónlistarfólks Harpa Grétarsdóttir 1986
9.1.2012Markaðssetning þjónustu Icelandair Arnór Sveinn Aðalsteinsson 1986
10.1.2013MatAskur ehf. Markaðsgreining fyrir HeilsuAsk Hildur Ólöf Pétursdóttir 1977
10.1.2013Mat markaðarins á virði vörumerkisins Vodafone. Hver er ímynd Vodafone meðal háskólanema á Íslandi? Gunnar Örn Runólfsson 1988
14.7.2010Mikilvægi ímyndar listamanns og kauphegðun á málverkum Hildur Soffía Vignisdóttir 1983
6.10.2009Möguleikar á fiskinnflutningi til Fílabeinsstrandarinnar. Markaðsgreining á Fílabeinsströndinni Hallveig Jónsdóttir 1978
11.5.2009Möguleikar íslenskrar útgerðar til að selja fisk í Gana. Markaðsgreining Ágústa Rós Árnadóttir 1977
3.5.2013Net markaðssetning á fasteignavefnum Eign.is Heiðar Ludwig Holbergsson 1985
2.5.2011NOVA. Ritgerð sem byggir á rannsóknarspurningunni: Velja háskólanemar Nova framyfir önnur farsímafyrirtæki og þá af hverju? Margrét Jústa Pétursdóttir 1986
11.1.2013NUK barnavörur: Markaðsgreining Magðalena S. Kristjánsdóttir 1988
2.5.2011„Og hann hefur bara þjónað mér síðan.“ Hvað einkennir góðan iðnaðarmann? Áslaug Þóra Halldórsdóttir 1981
12.5.2014Ölgerðin: Markaðsdrifið fyrirtæki? Gestur Steinþórsson 1983
13.1.2010Orðspor fyrirtækja. Rannsókn á orðspori farsímafyrirtækja á Íslandi Hildur Óskarsdóttir 1975
11.10.2008Peningaeyðsla, netverslun og netnotkun unglinga Eva Úlla Hilmarsdóttir 1974
17.9.2012Saga Lounge. Þjónustugreining Arnhildur Eva Steinþórsdóttir 1980
13.1.2011Spurningalisti Denison um fyrirtækjamenningu: Mat á próffræðilegum eiginleikum og þróun á þekkingarstjórnunarkvarða úr völdum atriðum Guðmundur Ágúst Skarphéðinsson 1976
2.5.2011Staða útivistarfatnaðar, markaðshlutdeild og ímynd útivistarmerkja Herdís Ólöf Kjartansdóttir 1986
3.5.2011Staðfærsla og ímynd verslunarkjarna Eyrún Eyleifsdóttir 1981
10.1.2013Stefnumótun Fótbolta ehf. Wentzel Steinarr Ragnarsson Kamban 1988
9.1.2014Tækifæri íslenskra sjávarútvegsfyrirtækja í Kanada. Markaðsgreining Björn Hildir Reynisson 1976
11.10.2008The image of Iceland. Actual summer visitors image of Iceland as a travel destination Gunnar Magnússon 1978
20.10.2008Tryggð og ánægja ungmenna á farsímamarkaðnum Ragnhildur Guðrún Pálsdóttir 1979
7.5.2014Viðskiptabankar, traust, spilling og tryggð Þórarinn Hjálmarsson 1983
3.5.2011Viðskiptaráðgjöf. Peocon og The 7 C´s Christa Hlín Lehmann 1986
10.10.2008Vöruhús í miðborg Reykjavíkur Anna Þórhallsdóttir 1966
19.9.2014Vörumerki í golfi. Ímynd Tour Edge á Íslandi Guðjón Grétar Daníelsson 1964
2.5.2013Vörumerki. Ímynd reiðhjólavörumerkja Inga Rut Jónsdóttir 1976
20.9.2011Vörumerkjavirði Frjálsa lífeyrissjóðsins á tímum efnahagslegra umróta: Sjónarmið úr markaðsfærslu Egill Þór Níelsson 1984
8.1.2013WOW air. Aðgreining og samkeppni Berglind Guðrún Bergmann 1973
13.5.2014Þjónustugæði á Reykjavíkurflugvelli. Skynjun, mikilvægi og væntingar Dagný Fjóla Ómarsdóttir 1989
13.1.2011Þjónustugæði í íslenskri ferðaþjónustu og áhrif mismunandi menningar í þjónustu Áslaug Briem 1965
12.1.2010Þjónustugæði íslenskra banka og sparisjóða Vignir Guðjónsson 1982
13.1.2010Þjónustugæði í verslun. Frammistaða og forgangsröðun úrbóta Hildur Hermannsdóttir 1979
8.10.2009Þjónustugæði og lífsstílsbreytingar. Þjónustukönnun innan Heilsugæslu höfuðborgarsvæðisins Brynja Laxdal 1961
12.5.2011Þróun fyrirtækjamenningar og markaðshneigðar í Orkuveitu Reykjavíkur frá árinu 2007 Ásdís Gíslason 1969