ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Margrét Sigrún Sigurðardóttir 1972'Háskóli Íslands>Leiðbeinendur 'M'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
12.4.2013Að pota í rifbeinin á áhorfendum: Markaðssetning alþjóðlegra sviðslistahátíða Gíslína Petra Þórarinsdóttir 1978
9.1.2014Áhrif Iceland Airwaves á fyrirtæki í miðborg Reykjavíkur Arnþór Jóhann Jónsson 1989
21.9.2010Áhrif nýrrar tækni á viðskiptamódel í tónlistarútgáfu Hreinn Elíasson 1982
12.5.2010Aldrei fór ég suður. Hverju skilar hátíðin samfélaginu? Hera Brá Gunnarsdóttir 1983
19.9.2011Allt er breytingum háð. Markaðssetning tónlistar í nýju viðskiptaumhverfi Anna Ásthildur Thorsteinsson 1988
13.1.2011Börnin í borginni: Umboðsvandi í daggæslu barna í Reykjavík Tinna Björg Sigurðardóttir 1979
9.1.2013Dreifileiðir íslenskrar vöruhönnunar: Greining á tækifærum og hindrunum greinarinnar Daníel Ólafsson 1985
2.5.2011Engin keðja er sterkari en veikasti hlekkurinn. Greining á aðfangakeðjum íslenskra fatahönnunarfyrirtækja Rúna Sigurðardóttir 1987
3.5.2013Forsendur frumkvöðla. Rannsókn á ólíkri þátttöku kynjanna í frumkvöðlastarfi Stefán Þór Helgason 1989
20.9.2010Hvað eru upprennandi rokkhljómsveitir á Íslandi í dag að gera til að kynna og markaðsetja sjálfa sig? Víkingur Másson 1983
12.5.2015Íslensk kvikmyndaframleiðsla. Verkefnastjórnun í framleiðsluferlinu Brynjar Hafþórsson 1987
18.4.2013Is the EU "Going Too Far"? Examining the divide between the legislator within the EU and members of the financial market Gear, John, 1970-
3.5.2011Kíra. Fyrirtæki í skapandi iðnaði Karítas Björgúlfsdóttir 1983
12.5.2010Made in Iceland Guðný Kjartansdóttir 1983
2.5.2011Markaðssetning á netinu: Flakkari Sólveig Heimisdóttir 1987
14.1.2009Markaðsstarf í kreppu Hermann Grétarsson 1985
21.9.2009Samkeppnishæfni íslenskrar fatahönnunar með demantskenninguna að leiðarljósi Hanna Gísladóttir 1982
11.1.2013Samstarfsverkefni sveitarfélaga á Íslandi Helga Hassing 1966
10.5.2010Sjóræningjar. Frumkvöðlar eða sníkjudýr? Þorsteinn Ólafsson 1984
11.5.2010Staða bókarinnar Magnea Sigríður Guðmundsdóttir 1981
13.1.2012Stjórnendur og innleiðing breytinga: Samspil tengsla við starfsfólk og valds Guðrún P. Ólafsdóttir 1977
14.1.2010Stuðningur Útflutningsskrifstofu íslenskrar tónlistar (ÚTÓN) við íslenska tónlistarmenn Tómas Viktor Young 1982
13.1.2012„Svona win win situation." Stefnumótun í nýsköpunarfyrirtæki Hulda Guðmunda Óskarsdóttir 1975
19.9.2011Tekjustraumur af sölu tónlistar með nýrri tækni Sigurður Hilmar Guðjónsson 1981
23.9.2013The Brand Persona Vík Prjónsdóttir: Establishing an interactive relationship with a segment persona via social media Fanney Sigurðardóttir 1989
26.4.2013Útflutningsleiðir íslenskra fatahönnunarfyrirtækja. Greining á inngönguleiðum á erlenda markaði Unnur Aldís Kristinsdóttir 1984
7.2.2011Viðbætt virði í myndlist Júlía Skagfjörð Sigurðardóttir 1986
13.1.2011Vísindamenn í viðskiptum. Stjórnendur í líftæknifyrirtækjum á Íslandi Bjargey Anna Guðbrandsdóttir 1976
9.3.2012Þar sem margbreytileikinn lifir. Stofnanafrumkvöðlakraftar í fjölmenningu Hildur Hrönn Oddsdóttir 1973
4.1.2013„Þekking er öryggi.“ Breytingar á öryggishneigð einstaklinga innan skipulagsheildar Gissur Kolbeinsson 1986
3.3.2015"Þekkingin færð út í hið óþekkta" Frumkvöðlarnir í OZ nýttu þekkingu, reynslu og ástríðu úr starfsumhverfinu í leit nýrra tækifæra Íva Sigrún Björnsdóttir 1970
29.4.2013„Þetta er ekki bara einhver vinna fyrir mér.“ Samspil einkalífs og atvinnu hjá mæðrum í stjórnendastöðum Guðrún Lilja Guðmundsdóttir 1983