ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Margrét Sigrún Sigurðardóttir 1972'Háskóli Íslands>Leiðbeinendur 'M'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
12.4.2013Að pota í rifbeinin á áhorfendum: Markaðssetning alþjóðlegra sviðslistahátíða Gíslína Petra Þórarinsdóttir 1978
9.1.2014Áhrif Iceland Airwaves á fyrirtæki í miðborg Reykjavíkur Arnþór Jóhann Jónsson 1989
21.9.2010Áhrif nýrrar tækni á viðskiptamódel í tónlistarútgáfu Hreinn Elíasson 1982
12.5.2010Aldrei fór ég suður. Hverju skilar hátíðin samfélaginu? Hera Brá Gunnarsdóttir 1983
19.9.2011Allt er breytingum háð. Markaðssetning tónlistar í nýju viðskiptaumhverfi Anna Ásthildur Thorsteinsson 1988
13.1.2011Börnin í borginni: Umboðsvandi í daggæslu barna í Reykjavík Tinna Björg Sigurðardóttir 1979
9.1.2013Dreifileiðir íslenskrar vöruhönnunar: Greining á tækifærum og hindrunum greinarinnar Daníel Ólafsson 1985
2.5.2011Engin keðja er sterkari en veikasti hlekkurinn. Greining á aðfangakeðjum íslenskra fatahönnunarfyrirtækja Rúna Sigurðardóttir 1987
3.5.2013Forsendur frumkvöðla. Rannsókn á ólíkri þátttöku kynjanna í frumkvöðlastarfi Stefán Þór Helgason 1989
20.9.2010Hvað eru upprennandi rokkhljómsveitir á Íslandi í dag að gera til að kynna og markaðsetja sjálfa sig? Víkingur Másson 1983
18.4.2013Is the EU "Going Too Far"? Examining the divide between the legislator within the EU and members of the financial market Gear, John, 1970-
3.5.2011Kíra. Fyrirtæki í skapandi iðnaði Karítas Björgúlfsdóttir 1983
12.5.2010Made in Iceland Guðný Kjartansdóttir 1983
2.5.2011Markaðssetning á netinu: Flakkari Sólveig Heimisdóttir 1987
14.1.2009Markaðsstarf í kreppu Hermann Grétarsson 1985
21.9.2009Samkeppnishæfni íslenskrar fatahönnunar með demantskenninguna að leiðarljósi Hanna Gísladóttir 1982
11.1.2013Samstarfsverkefni sveitarfélaga á Íslandi Helga Hassing 1966
10.5.2010Sjóræningjar. Frumkvöðlar eða sníkjudýr? Þorsteinn Ólafsson 1984
11.5.2010Staða bókarinnar Magnea Sigríður Guðmundsdóttir 1981
13.1.2012Stjórnendur og innleiðing breytinga: Samspil tengsla við starfsfólk og valds Guðrún P. Ólafsdóttir 1977
14.1.2010Stuðningur Útflutningsskrifstofu íslenskrar tónlistar (ÚTÓN) við íslenska tónlistarmenn Tómas Viktor Young 1982
13.1.2012„Svona win win situation." Stefnumótun í nýsköpunarfyrirtæki Hulda Guðmunda Óskarsdóttir 1975
19.9.2011Tekjustraumur af sölu tónlistar með nýrri tækni Sigurður Hilmar Guðjónsson 1981
23.9.2013The Brand Persona Vík Prjónsdóttir: Establishing an interactive relationship with a segment persona via social media Fanney Sigurðardóttir 1989
26.4.2013Útflutningsleiðir íslenskra fatahönnunarfyrirtækja. Greining á inngönguleiðum á erlenda markaði Unnur Aldís Kristinsdóttir 1984
7.2.2011Viðbætt virði í myndlist Júlía Skagfjörð Sigurðardóttir 1986
13.1.2011Vísindamenn í viðskiptum. Stjórnendur í líftæknifyrirtækjum á Íslandi Bjargey Anna Guðbrandsdóttir 1976
9.3.2012Þar sem margbreytileikinn lifir. Stofnanafrumkvöðlakraftar í fjölmenningu Hildur Hrönn Oddsdóttir 1973
4.1.2013„Þekking er öryggi.“ Breytingar á öryggishneigð einstaklinga innan skipulagsheildar Gissur Kolbeinsson 1986
29.4.2013„Þetta er ekki bara einhver vinna fyrir mér.“ Samspil einkalífs og atvinnu hjá mæðrum í stjórnendastöðum Guðrún Lilja Guðmundsdóttir 1983