ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Þorgeir Pálsson 1963'Háskólinn á Akureyri>Leiðbeinendur 'Þ'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
14.6.2013Áhrif fyrirkomulags gengismála á ferðaþjónustu á Íslandi Brynja Vala Guðmundsdóttir 1984
18.6.2012Auglýsingabann á áfengi : áhrif þess á áfengisneyslu Anna Lóa Kjerúlf Svansdóttir 1986
18.6.2012Boðskapur auglýsinga Íslandsbanka : samanburður fyrir og eftir efnahagshrunið 2008 Birgir Guðjónsson 1983
1.1.2005Er Lettland ákjósanlegur kostur fyrir íslensk fyrirtæki og fjárfesta? Pétur Friðriksson
24.6.2014Fenrir : staða markaðsmála Hildur Brynjarsdóttir 1989
1.1.2004Fiskistofa sem þjónustustofnun Helga Sigurrós Valgeirsdóttir
27.6.2012Frumkvöðlar og sprotafyrirtæki : rannsókn á þörfum þeirra og stoðumhverfi Fjóla Björk Karlsdóttir 1981
24.6.2014Heimavinnsla á hörðum sérostum : kostnaðar- og markaðsmál Guðrún Guðbjartsdóttir 1959
1.1.2005Hvernig er best að stofna íslenskt sjávarútvegsfyrirtæki í Mexíkó? Sigurður Sigurðsson
4.9.2012Íslenskir stjórnendur í heimi samfélagsmiðla Andri Már Helgason 1981
1.1.2004Íslenskur útflutningur Inga Hrefna Kristjánsdóttir
24.6.2014Mannauðsstjórnun hótela í Reykjavík og nágrenni. Þjálfun og þróun starfsmanna Páll Þráinsson 1985
1.1.2003Markaðsaðgerðir Norðurmjólkur í Danmörku Emma Björk Jónsdóttir
1.1.2003Markaðs- og sölustarf Samherja í Bretlandi : vænleikakönnun Páll Kristjánsson;
12.6.2013Saltfiskverkun sem eingöngu kaupir fisk á fiskmarkaði Ólafur Arnarsson 1978
1.1.2004Sameining og yfirtaka fyrirtækja : lykilþættir árangurs Auður Úa Sveinsdóttir
24.6.2014Samfélagsleg ábyrgð og ímynd fyrirtækja Rakel Ósk Jensdóttir 1987
24.6.2014Samskiptayfirlýsing Vodafone Sævar Reykjalín Sigurðarson 1981
18.6.2012Sértæk skuldaaðlögun, greiðsluaðlögun og gjaldþrot : samanburður á úrræðum fyrir einstaklinga í fjárhagserfiðleikum Hanna Lóa Skúladóttir 1986
31.5.2011Skilvirkni samfélagslegra auglýsinga : unnið í samvinnu við Vátryggingafélag Íslands Bergur Guðjóns Jónasson
16.12.2013Stefna 10-11 og viðskiptavinir þeirra : "Er samræmi á milli áherslustefnu 10-11 og þeirrar þjónustu sem viðskiptavinir þeirra upplifa?" Iðunn Kristín Grétarsdóttir 1981
19.6.2012Stefnumótun Suðurflug ehf. Estiva Jóhanna Einarsdóttir 1962
23.5.2011Talsmenn í íslenskum auglýsingum : kostir og gallar Svanþór Laxdal
1.1.2002Útflutningur fersks fisks frá Íslandi og markaðsaðstæður í Þýskalandi og Bretlandi Valur Traustason
1.1.2004Útrás íslenskra þjónustufyrirtækja : inngönguleiðir og lykilþættir árangurs Fjóla Björk Karlsdóttir