ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Rúnar Sigþórsson'Háskólinn á Akureyri>Leiðbeinendur 'R'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
25.6.2010Ábyrgð skólastjóra grunnskóla Karl Frímannsson
3.7.2012Að bjóða hverjum nemanda nám við hæfi: námsreynsla og þarfir nemenda í framhaldsskólum í ljósi brotthvarfs: greinargerð um skrif þriggja tímaritsgreina í tengslum við meistaranám í kennaradeild HA veturinn 2011-2012 Hjalti Jón Sveinsson 1953
1.1.2007Áhrif kynferðis á árangursríka skólastjórnun Stella Á. Kristjánsdóttir
5.7.2011Árangur af þróunarstarfi : rannsókn á tveimur þróunarverkefnum í grunnskólum Þorgerður Sigurðardóttir
24.6.2010Birtingarmynd umhyggju og virðingar í uppeldisstjórnun grunnskóla á Akureyri Kristján Eldjárn Sighvatsson
18.9.2012"Ég vildi lesa þykka bók því ég hef bara lesið eitthvað svona mjóa" : viðhorf nemenda, sem læra undir merkjum byrjendalæsis til lesturs og ritunar Kristín Ármannsdóttir 1965
1.1.2003Einstaklingurinn í fyrirrúmi : samþætting stærðfræði og íslensku Þóra Ýr Sveinsdóttir
1.1.2006Enginn stóridómur? : samræmd próf í 4. og 7. bekk Anna Sigríður Snorradóttir
3.6.2013Flytur trúin fjöll? : frásagnir fimm nemenda af skólagöngu á unglingastigi grunnskóla og í framhaldsskóla Anna María Jónsdóttir 1981
1.7.2009Framkvæmd starfsmannasamtala í grunnskólum á Norðurlandi eystra Baldur Daníelsson
1.1.2005Hálfgerður galdur : bekkjarstarf byggt á málheildarhyggju Sæunn Þorsteinsdóttir
24.6.2014Hlutverk, ábyrgð og samstarf skólabílstjóra og skólastjóra grunnskóla Anna Bára Bergvinsdóttir 1972
3.7.2012Hlutverk, ábyrgð og vald deildarstjóra í leikskólum : upplifun þeirra á eigin starfi Hjördís Fenger 1957
5.7.2011Hlutverk og skipulag forskólakennslu í tónlistaruppeldi barna á yngsta stigi grunnskóla Hjördís Eva Ólafsdóttir
1.1.2005Hvernig má auka sjálfstæði og ábyrgð nemenda í námi? Aðalheiður Skúladóttir; Þuríður Hallgrímsdóttir
3.6.2013„Má teikna svona kassa?“ : starfendarannsókn á ritunarkennslu í 2. og 3. bekk í grunnskóla Ásta Björk Björnsdóttir 1957
28.1.2013Myndlistamenntun og sjónmenning í framhaldsskólum : sýn nemandans Guðmundur Ármann Sigurjónsson 1944
1.1.2004Myndlistarkennsla í grunnskólum : fagmiðuð myndlistarkennsla og samþætting Hólmfríður Vala Svavarsdóttir; Maríanna Ragnarsdóttir
24.7.2008Mýrin : fjölgreinanám, ný námsbraut við Nesskóla fyrir nemendur með hegðunarvanda Stella Rut Axelsdóttir
4.6.2014Náms- og kynnisferðir grunnskólakennara sem liður í starfsþróun Úlfar Björnsson 1954
29.5.2013Reynsla Brekkuskóla af Uppbyggingarstefnunni Pollý Rósa Brynjólfsdóttir 1965
5.2.2010Samfélag jafningja: Uppbygging lærdómssamfélags í leikskóla Svava Björg Mörk
1.1.2006Samvinnunám og skólaþróun : leið að bættu skólasamfélagi Gréta Arngrímsdóttir; Gréta Björnsdóttir
3.7.2012"Sjálfstraust nemenda er lykillinn að námi" : reynsla kennara á almennri námsbraut framhaldsskóla af bekkjarstjórnun Þórdís Helga Ólafsdóttir 1967
1.7.2009Sköpunarhæfni barna í textílmennt Anna Birna Einarsdóttir
1.1.2007Svona gerum við : innleiðing á PMT-verkfærum með starfendarannsókn í leikskóla Sigurborg Kristjánsdóttir
24.6.2014"The limits of my language mean the limits of my world" : enskukennsla og lestrarörðugleikar Herdís Margrét Ívarsdóttir 1973
1.7.2009Uppeldi til ábyrgðar : skynsamlegasta lausnin getur legið í því að bæta eigið sjálf Andrea Eðvaldsdóttir; Hilma Steinarsdóttir
11.6.2013„Við erum bara að gera okkar besta“ : bekkjarstjórnun kennara og hugmyndir um námsaðlögun Lilja Sverrisdóttir 1967
12.6.2012Viðhorf kennara í grunnskólum Akureyrar til hlutverka, hæfni og einkenna góðs skólastjóra til forystu í lærdómssamfélagi Gunnþór Eyfjörð Gunnþórsson 1975
2.10.2012„Við reynum að stilla þessu þannig upp að þetta sé ekki vandamál... heldur verkefni“ : reynsla foreldra af heimanámi barna með leshömlun Alda Stefánsdóttir 1968
24.7.2008Vinnan gefur - vinnan krefur : rannsókn á starfsánægju í leikskóla Elín Berglind Guðmundsdóttir; Ragna Fanney Gunnarsdóttir
4.11.2009"Það byggir nú fyrst og fremst á trausti" - Hlutverk forystuhæfni í þróunarstarfi skóla Sigríður Margrét Sigurðardóttir
1.1.2004Þið leyfið okkur að föndra svo mikið : kennsla nýbúa í almennum bekkjum byggð á söguaðferð Anna Berglind Pálmadóttir; Katrín María Hjartardóttir
1.1.2003Þróun handmenntakennslu í dreifbýlisskólum á Norðurlandi á tímabilinu 1977 til dagsins í dag Vilborg Valgeirsdóttir