ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Steinunn Torfadóttir 1952'Háskóli Íslands>Menntavísindasvið >Meistaraprófsritgerðir>Leiðbeinendur 'S'>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
28.9.2015Að glæða orðin lífi : kennsluefni sem eflir orðaforða og lesskilning Svandís Þórhallsdóttir 1972
1.9.2014Árangursríkt lestrarnám byggir á góðu samstarfi skóla og heimilis Aníta Björk Helgadóttir 1974
6.3.2015Bók er best vina : lestrarfræði og árangursrík lestrarkennsla. Sigríður Geirsdóttir 1982
4.9.2014Bráðgerir nemendur : mat á þróunarverkefni við Njarðvíkurskóla Ebba Lára Júlíusdóttir 1987
24.9.2015Einstaklingsmiðað lestrarnám : skipulag lestrarsvæða í skólastofu Helga Sigrún Þórsdóttir 1978
9.9.2014Er það leikur að læra að lesa? : viðhorf leikskólakennara til eflingar bernskulæsis Helga Sigurðardóttir 1962
20.9.2012Hugmyndir kennara á yngsta stigi grunnskóla um ásættanlega lestrarfærni barna við lok fyrsta bekkjar : hvaða færniviðmið við lok fyrsta bekkjar telja lestrarkennarar eðlileg? Sædís Ósk Harðardóttir 1972
8.3.2013Hvernig mætir grunnskólinn þörfum nemenda með lestrarerfiðleika? Jóhanna Lovísa Gísladóttir 1962
9.9.2016Lærum að lesa með spjaldtölvu Áslaug Harðardóttir 1967
5.9.2014Lestur og leikur : einstaklingsmiðuð lestrarkennsla í fyrsta bekk Herdís Rós Njálsdóttir 1970
5.11.2014„Nú þurfum við að hjálpast að við lesturinn“ : lestrarkennsla á miðstigi grunnskóla Helga Melsteð 1958
21.11.2013„Orð eru til alls fyrst“ : kennsluverkefni sem efla orðaforða og lesskilning Bryndís Hauksdóttir 1961
9.9.2016„Pabbi, er þetta ekki ljónagras...?“ : að skilja lesmál í náttúrufræði Anna Sólveig Árnadóttir 1962
9.9.2016Reynsla og gagnsemi af stuðningskerfinu Leið til læsis Rakel Magnúsdóttir 1990
20.11.2012Það er leikur að lesa : lestrarverkefni fyrir fyrsta bekk Ólöf Kristín Einarsdóttir 1960