ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Friðrik Rafn Larsen 1969'Háskólinn í Reykjavík>Leiðbeinendur 'F'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusölu Rakel Ósk Guðbjartsdóttir; Sóley Jónsdóttir
26.6.2012Branding of destinations Árni Friðberg Helgason 1982; Svavar Sigurðarson 1986
3.9.2013Branding of electricity in B2B markets Rolanda Simenaite 1986
26.1.2012Breyting á markaðssetningu á íþróttavörum eftir efnahagshrun Guðni Þorsteinn Guðjónsson; Sindri Már Sigurþórsson
19.1.2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of Iceland Snorri Valur Steindórsson
23.1.2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and Iceland Gylfi Aron Gylfason
14.3.2013Hvert er viðskiptagrundað vörumerkjavirði farsímafyrirtækja á Íslandi? Ólafur Fannar Heimisson 1988
31.8.2011Markaðssetning til barna Jóhanna Ýr Elíasdóttir; Margrét Pála Valdimarsdóttir
23.1.2012Marketing research for a Teppanyaki restaurant in Iceland. Telma Bergmann Árnadóttir 1986
20.8.2013Rafmagnaður raforkusölumarkaður: Ímynd, viðhorf og virk samkeppni? Elín Hrönn Geirsdóttir 1976
25.6.2012Vitund og ímynd vörumerkja sem kosta íþróttir á Íslandi Guðmundur Fannar Vigfússon 1981