ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Auður Hermannsdóttir 1979'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur 'A'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
9.5.2014Áfangastaðurinn Ísland: Grunnímynd og endurmótuð ímynd Íslands og mikilvægi rafræns umtals Þóra Lind Helgadóttir 1985
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistaka Karen Dröfn Halldórsdóttir 1986
13.5.2014Áhrif samfélagsmiðla á markaðssetningu. Viðhorf neytenda til fyrirtækja á samfélagsmiðlum Margrét Elísa Rúnarsdóttir 1984
7.5.2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytenda María Björk Ólafsdóttir 1976
3.5.2013Ánægja og tryggð. Á hvaða stig tryggðar dreifast viðskiptavinir TM? Erna Kristjánsdóttir 1977
9.1.2014Ánægja viðskiptavina. Eru meðlimir American Express á Íslandi ánægðir með vöruna og eiginleika hennar? Daníel Örn Atlason 1990
13.1.2011Ánægja viðskiptavina: Með eða án þjónustufalls og góðri úrbót Karen Dröfn Halldórsdóttir 1986
13.1.2012Arctic Adventures. Markaðssókn og tækifæri Ástvaldur Helgi Gylfason 1984
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggð Rannveig Tryggvadóttir 1977
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsinga Auður Hafþórsdóttir 1986
11.1.2013BIAF líkan notað til þess að kortleggja vörumerkjaskynjun hjá fólki Borgþór Ásgeirsson 1980
20.5.2014Birtingarmynd kynjanna í auglýsingum: Viðhorf neytenda og kaupáform Nanna Lára Sigurjónsdóttir 1990
9.1.2014Brand image of EVE Online: Users, non-users and fans Alexandra Diljá Bjargardóttir 1988
7.5.2014„Ég fæ bara einhverja brjálaða kreivingu í þetta.“ Af hverju velur fólk að eiga viðskipti við Joe & the juice? Anna Fríða Gísladóttir 1990
18.9.2014Erfðabreytt matvæli. Hvað finnst íslenskum almenningi? Sonja Huld Guðjónsdóttir 1987
11.5.2009Er markaður fyrir afþreyingartjaldsvæði á Íslandi? Þóra Lind Helgadóttir 1985
11.1.2013Facebook - tækifæri eða tímaþjófur? Rannsókn á skynjaðri tryggð einstaklinga við fyrirtæki sem eru virk á samfélagsmiðlum Soffía Erla Bergsdóttir 1987
9.5.2014Félagsleg þolmörk ferðaþjónustu. Viðhorf Íslendinga til ferðaþjónustu. Skynjuð áhrif á efnahag, samfélag og umhverfi Hjördís Elsa Ásgeirsdóttir 1984
13.5.2014Ferðaþjónusta í Kópavogi. Hvar liggja tækifæri til nýsköpunar í afþreyingu og uppbyggingu ferðaþjónustu í Kópavogi? Hjörvar Hermannsson 1987
16.9.2014Flokkun aðdáenda vörumerkjasíðna á Facebook: Hvaða aðdáendur eru fýsilegastir? Birta Ýr Baldursdóttir 1987
2.5.2013Frumkvöðlahneigð fyrirtækja. Tengsl frumkvöðlahneigðar við árangur fyrirtækja Anna Sigríður Pétursdóttir 1979
8.5.2014Fyrirtækjakostanir á Íslandi Hlynur Hauksson 1988
7.2.2012Gildi og þýðing þeirra. Greining gilda hjá Te og kaffi ehf. Jónína Soffía Tryggvadóttir 1982
19.9.2014Grænmetishyggja: Viðhorf og háttsemi Íslendinga er varðar neyslu grænmetisfæðis sem aðalmáltíðar dagsins Reynir Már Ásgeirsson 1982
12.5.2014Hegðun neytenda við ólöglegt niðurhal: Er kominn tími á nýtt aðgengi fyrir innlent myndefni? Torfi Bryngeirsson 1989
9.1.2014Hvaða þættir ýta undir notkun smáforrita og hvaða hópar eru fyrstir til að tileinka sér þau? Steinar Þór Oddsson 1982
13.5.2014Hvar á að prenta? Undirliggjandi ástæður fyrir vali prentkaupenda á prentframleiðanda Margrét Ágústsdóttir 1957
20.9.2011Hvar liggja möguleg tækifæri á íslenska bútasaumsmarkaðinum? Berglind Snæland 1975
24.1.2012Hvernig er brugðist við mistökum í þjónustu og hvaða áhrif hefur leiðréttingin á tryggð viðskiptavina? Nanna Ósk Jónsdóttir 1974
12.5.2009Hvernig upplifir almenningur almannatengsl? Kristinn Loftur Einarsson 1986
12.5.2014Hvernig vilja Íslendingar að staðið verði að fjármögnun á uppbyggingu og viðhaldi ferðamannastaða? Sigrún Þormóðsdóttir 1988
12.5.2014Íhlutun lita í markaðsstarfi: Hvaða merkingu hafa litir á myndmerkjum í huga fólks? Jenný Maggý Rúriksdóttir 1985
3.5.2013Í leit að vaxtartækifærum. DataMarket Hafrún Anna Sigurbjörnsdóttir 1980
19.9.2014Ímynd bardagafélagsins Mjölnis Kári Ragnarsson 1988
10.1.2014Íslenskur saltfiskur á Spáni. Vörumerkjarýni Kristinn Arnarson 1962
12.5.2014Krísustjórnun: Viðbrögð Vodafone í kjölfar innbrots Hrafnhildur Ýr Benediktsdóttir 1986
20.9.2013Kvikmyndahúsið þitt! Hvernig á góð upplifun í kvikmyndahúsi að vera? Karl Ottó Schiöth 1964
2.5.2012Kvikmyndatreilerinn. Hvað með hann? Tryggvi Áki Pétursson 1983
3.5.2013Leikjatölvumarkaðurinn. Hvaða breytingar eru líklegar til að hafa áhrif og hvernig á hann að bregðast við? Jóhann Ingi Guðjónsson 1989
19.9.2014"Let me take a selfie." Motives for posting electronic word-of-mouth in visual content on Instagram Anna Margrét Gunnarsdóttir 1987
11.1.2013Litir í markaðsstarfi: Áhrif lita á verðmat og eiginleika Andri Már Fanndal 1983
12.5.2014Lögreglan og samfélagsmiðlar: Ímynd og orðspor Markús Benediktsson 1982
12.5.2009Lokaverkefni um Skype og Skype í farsíma Sigurður Ísleifsson 1956
21.10.2010Mannauður sprotafyrirtækja. Um aðkomu mannauðsstjórnunar að sprotafyrirtækjum Hildur Björk Hörpudóttir 1980
11.1.2013Markaðshneigð sjálfstætt starfandi grunnskóla í Reykjavík Aðalheiður Konráðsdóttir 1976
11.5.2009Markaðsrannsókn á þörfum hestamanna þegar kemur að verslun með hestavörur Rakel Sigrún Valsdóttir 1986
19.9.2014Markaðssamskipti í gegnum samfélagsmiðla: Áhrif markaðssamskipta á vörumerkjavirði og kaupáform Guðmundur Fannar Vigfússon 1981
20.9.2013Markaðssetning á Facebook. Getur öflug síða haft áhrif á sölutölur barnalínu Weleda á Íslandi? Þorbjörg Pétursdóttir 1985
20.9.2012Mat á mikilvægi þjónustuþátta líkamsræktarstöðva Eyrún Huld Árnadóttir 1978
3.5.2013Mat markaðarins á vörumerkinu Herbalife: Hver er staðfærsla og ímynd Herbalife á Íslandi? Ívar Freyr Sturluson 1987
12.5.2014Menningargreind starfsmanna fyrirtækja á Íslandi: Fyrri reynsla af annarri menningu Níels Páll Dungal 1983
2.5.2012Móttaka, aðlögun og þjálfun nýliða í þjónustuverum Cumba, Marijana 1976-
8.5.2014Netið og ráðningar. Vörumerkið „Ég“ Andrea Ásgrímsdóttir 1974
3.5.2013Notkun Facebook til markaðsfærslu á Íslandi. Eigindleg og megindleg rannsókn Guðjón Aðalsteinn Guðmundsson 1985
10.1.2014Nýting samfélagsneta - nauðsyn eða nytleysi? Rannsókn á notkun samfélagsneta við markaðsfærslu íslenskra ferðaþjónustufyrirtækja Gunnar Freyr Róbertsson 1986
16.9.2014Orðspor og trúverðugleiki fréttamiðla: Rannsókn á þremur vinsælustu fréttamiðlum landsins Ylfa Kristín K. Árnadóttir 1983
2.5.2013Samband ánægju og tryggðar viðskiptavina. Eru tengsl á milli ánægju og tryggðar viðskiptavina Boot Camp? Jón Ásberg Sigurðsson 1989
8.1.2014Samband markaðshneigðar og frammistöðu ferðaþjónustufyrirtækja á Íslandi Guðrún Ýr Sigbjörnsdóttir 1974
23.9.2013Samfélagsmiðlar til markaðsfærslu: Upplifun stjórnenda Ragnheiður Þorleifsdóttir 1980
3.5.2011Skemmtiflug með Páli Sveinssyni. Markaðsgreining Sigríður Erlendsdóttir 1982
9.5.2014Skiptir upprunaland vöru máli? Viðhorf neytenda til íslensks nauta- og lambakjöts Brynja Sævarsdóttir 1980
2.5.2012Skipt um internetþjónustuaðila. Helstu áhrifaþættir brottfalls Þórður Aðalsteinsson 1973
9.5.2014Starfsánægja, ánægja viðskiptavina og árangur. Langsniðsrannsókn Margrét Ása Sigfúsdóttir 1971
13.1.2012Stjórnun viðskiptatengsla hjá stóru viðskiptabönkum landsins Halldóra Júlía Þorvaldsdóttir 1986
12.5.2014Stjórnun viðskiptatengsla: Skynjun starfsmanna á notagildi og ávinningi af stjórnun viðskiptatengsla Hildur Guðjónsdóttir 1985
9.1.2014Tengsl milli punktakerfa og tryggðar viðskiptavina. Rannsókn meðal viðskiptavina íslenskra kreditkortaútgefenda Ásgerður Höskuldsdóttir 1987
6.5.2014Tengsl vídda vörumerkjavirðis við vörumerkjavirði lágvöruverðsverslana á matvörumarkaði Sölvi Rúnar Pétursson 1987
13.9.2011The Marketing Concept, the Elements of Marketing and the Effect of Market Orientation. Research into the market orientation of advertising agencies in Iceland Sturla Sigurðsson 1969
3.5.2012The public and its television: A reputational study of BBC One Balkema, Linda Susan, 1987-
16.9.2014Umfjöllun og umtal: Viðhorf neytenda til umfjöllunar og umtals um vörur á samfélagsmiðlum. Alexandra Ásta Axelsdóttir 1989
5.5.2014Umhverfisvæn íslensk framleiðslufyrirtæki: Hvað gera þau, hvaða upplýsingum miðla þau og hvernig og hvaða árangri telja þau sig ná miðað við helstu keppinauta? Stefán Atli Thoroddsen 1987
12.5.2014Útskýringarþættir viðhorfs til viðburða, vörumerkja kostunaraðila og kaupáforma Særún Dögg Sveinsdóttir 1983
9.1.2014Val á matvöruverslun: Hvað ræður vali neytenda á matvöruverslun? Guðrún Nielsen 1990
20.9.2012Viðbrögð háskólanema við markaðssetningu fyrirtækja á Facebook Guðbjörg Dögg Snjólfsdóttir 1975
19.9.2011Viðhorf auglýsingafólks til auglýsinga María Ingunn Þorsteinsdóttir 1987
13.5.2014Viðhorf Íslendinga til þjónustugæða flugfélaga Erna María Þrastardóttir 1981
13.1.2011Viðhorf neytenda til einkavörumerkja Kristinn Loftur Einarsson 1986
3.5.2013Viðskiptavinamiðuð gildi og markaðshneigð Anna Bjarney Sigurðardóttir 1963
3.5.2012Vinnustaðamenning Háaleitisskóla Sif Cortes 1966
6.5.2009Vinnustaðamenning Háskóla Íslands Brynhildur S. Björnsdóttir 1977
2.5.2012Vinsældir líkamsræktarstöðva meðal nemenda Háskóla Íslands Hulda Sigrún Sigurðardóttir 1989
9.9.2013Vitund og ímynd kvenfataverslunarinnar ZayZay Kristján Freyr Þrastarson 1988
9.1.2012Vörumerkið ÉG Jóhann Davíð Snorrason 1971
3.5.2012Vörumerkið Promennt. Vörumerkjarýni Inga Steinunn Björgvinsdóttir 1978
19.9.2011Vörumerkisuppbygging hljómsveitar: Hvernig getur íslensk rokkhljómsveit búið til sterkt vörumerki og viðhaldið því að mati neytenda? Víkingur Másson 1983
12.5.2014Vörumerkjasamfélög á Facebook: Virði þeirra og tengsl við vörumerkjatryggð Karen Arnarsdóttir 1989
2.5.2013Vörumerkjavirði Lykils fjármögnunar: Samanburður við samkeppnisaðila og tengsl þess við söluráða Alexandra Tómasdóttir 1987
19.9.2013Vöruþróun á fjarskiptamarkaði Steinunn Lilja Smáradóttir 1983
13.1.2012What's on your mind? Examining consumer behaviour on Facebook Stella Björk Helgadóttir 1983
3.5.2012Why do people attend games in the Iceland Express men‘s basketball league? Zdravevski, Jovan, 1980-
9.1.2014„Þessi komment, mér finnst þau eiginlega mesta gullið.” Áhrif og notagildi upplýsinga á Trip Advisor. Brynja Guðjónsdóttir 1986
20.9.2011Þjónustufall og lagfærsla. Áhrif tryggðar á viðbrögð við þjónustufalli og lagfærslu þess Svanhildur Ásta Kristjánsdóttir 1971
18.4.2013Þjónustugæði Hagkaups Friðrik Björnsson 1990
31.7.2013Þjónustugæði í kvenfataverslun. Skynjuð frammistaða og væntingar viðskiptavina Sigríður Ómarsdóttir 1989