ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Auður Hermannsdóttir 1979'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur 'A'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistaka Karen Dröfn Halldórsdóttir 1986
3.5.2013Ánægja og tryggð. Á hvaða stig tryggðar dreifast viðskiptavinir TM? Erna Kristjánsdóttir 1977
9.1.2014Ánægja viðskiptavina. Eru meðlimir American Express á Íslandi ánægðir með vöruna og eiginleika hennar? Daníel Örn Atlason 1990
13.1.2011Ánægja viðskiptavina: Með eða án þjónustufalls og góðri úrbót Karen Dröfn Halldórsdóttir 1986
13.1.2012Arctic Adventures. Markaðssókn og tækifæri Ástvaldur Helgi Gylfason 1984
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggð Rannveig Tryggvadóttir 1977
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsinga Auður Hafþórsdóttir 1986
11.1.2013BIAF líkan notað til þess að kortleggja vörumerkjaskynjun hjá fólki Borgþór Ásgeirsson 1980
9.1.2014Brand image of EVE Online: Users, non-users and fans Alexandra Diljá Bjargardóttir 1988
11.5.2009Er markaður fyrir afþreyingartjaldsvæði á Íslandi? Þóra Lind Helgadóttir 1985
11.1.2013Facebook - tækifæri eða tímaþjófur? Rannsókn á skynjaðri tryggð einstaklinga við fyrirtæki sem eru virk á samfélagsmiðlum Soffía Erla Bergsdóttir 1987
2.5.2013Frumkvöðlahneigð fyrirtækja. Tengsl frumkvöðlahneigðar við árangur fyrirtækja Anna Sigríður Pétursdóttir 1979
7.2.2012Gildi og þýðing þeirra. Greining gilda hjá Te og kaffi ehf. Jónína Soffía Tryggvadóttir 1982
9.1.2014Hvaða þættir ýta undir notkun smáforrita og hvaða hópar eru fyrstir til að tileinka sér þau? Steinar Þór Oddsson 1982
20.9.2011Hvar liggja möguleg tækifæri á íslenska bútasaumsmarkaðinum? Berglind Snæland 1975
24.1.2012Hvernig er brugðist við mistökum í þjónustu og hvaða áhrif hefur leiðréttingin á tryggð viðskiptavina? Nanna Ósk Jónsdóttir 1974
12.5.2009Hvernig upplifir almenningur almannatengsl? Kristinn Loftur Einarsson 1986
3.5.2013Í leit að vaxtartækifærum. DataMarket Hafrún Anna Sigurbjörnsdóttir 1980
10.1.2014Íslenskur saltfiskur á Spáni. Vörumerkjarýni Kristinn Arnarson 1962
20.9.2013Kvikmyndahúsið þitt! Hvernig á góð upplifun í kvikmyndahúsi að vera? Karl Ottó Schiöth 1964
2.5.2012Kvikmyndatreilerinn. Hvað með hann? Tryggvi Áki Pétursson 1983
3.5.2013Leikjatölvumarkaðurinn. Hvaða breytingar eru líklegar til að hafa áhrif og hvernig á hann að bregðast við? Jóhann Ingi Guðjónsson 1989
11.1.2013Litir í markaðsstarfi: Áhrif lita á verðmat og eiginleika Andri Már Fanndal 1983
12.5.2009Lokaverkefni um Skype og Skype í farsíma Sigurður Ísleifsson 1956
21.10.2010Mannauður sprotafyrirtækja. Um aðkomu mannauðsstjórnunar að sprotafyrirtækjum Hildur Björk Hörpudóttir 1980
11.1.2013Markaðshneigð sjálfstætt starfandi grunnskóla í Reykjavík Aðalheiður Konráðsdóttir 1976
11.5.2009Markaðsrannsókn á þörfum hestamanna þegar kemur að verslun með hestavörur Rakel Sigrún Valsdóttir 1986
20.9.2013Markaðssetning á Facebook. Getur öflug síða haft áhrif á sölutölur barnalínu Weleda á Íslandi? Þorbjörg Pétursdóttir 1985
20.9.2012Mat á mikilvægi þjónustuþátta líkamsræktarstöðva Eyrún Huld Árnadóttir 1978
3.5.2013Mat markaðarins á vörumerkinu Herbalife: Hver er staðfærsla og ímynd Herbalife á Íslandi? Ívar Freyr Sturluson 1987
2.5.2012Móttaka, aðlögun og þjálfun nýliða í þjónustuverum Cumba, Marijana 1976-
3.5.2013Notkun Facebook til markaðsfærslu á Íslandi. Eigindleg og megindleg rannsókn Guðjón Aðalsteinn Guðmundsson 1985
10.1.2014Nýting samfélagsneta. Nauðsyn eða nytleysi? Rannsókn á notkun samfélagsneta við markaðsfærslu íslenskra ferðaþjónustufyrirtækja Gunnar Freyr Róbertsson 1986
2.5.2013Samband ánægju og tryggðar viðskiptavina. Eru tengsl á milli ánægju og tryggðar viðskiptavina Boot Camp? Jón Ásberg Sigurðsson 1989
8.1.2014Samband markaðshneigðar og frammistöðu ferðaþjónustufyrirtækja á Íslandi Guðrún Ýr Sigbjörnsdóttir 1974
23.9.2013Samfélagsmiðlar til markaðsfærslu: Upplifun stjórnenda Ragnheiður Þorleifsdóttir 1980
3.5.2011Skemmtiflug með Páli Sveinssyni. Markaðsgreining Sigríður Erlendsdóttir 1982
2.5.2012Skipt um internetþjónustuaðila. Helstu áhrifaþættir brottfalls Þórður Aðalsteinsson 1973
13.1.2012Stjórnun viðskiptatengsla hjá stóru viðskiptabönkum landsins Halldóra Júlía Þorvaldsdóttir 1986
9.1.2014Tengsl milli punktakerfa og tryggðar viðskiptavina. Rannsókn meðal viðskiptavina íslenskra kreditkortaútgefenda Ásgerður Höskuldsdóttir 1987
13.9.2011The Marketing Concept, the Elements of Marketing and the Effect of Market Orientation. Research into the market orientation of advertising agencies in Iceland Sturla Sigurðsson 1969
3.5.2012The public and its television: A reputational study of BBC One Balkema, Linda Susan, 1987-
9.1.2014Val á matvöruverslun: Hvað ræður vali neytenda á matvöruverslun? Guðrún Nielsen 1990
20.9.2012Viðbrögð háskólanema við markaðssetningu fyrirtækja á Facebook Guðbjörg Dögg Snjólfsdóttir 1975
19.9.2011Viðhorf auglýsingafólks til auglýsinga María Ingunn Þorsteinsdóttir 1987
13.1.2011Viðhorf neytenda til einkavörumerkja Kristinn Loftur Einarsson 1986
3.5.2013Viðskiptavinamiðuð gildi og markaðshneigð Anna Bjarney Sigurðardóttir 1963
3.5.2012Vinnustaðamenning Háaleitisskóla Sif Cortes 1966
6.5.2009Vinnustaðamenning Háskóla Íslands Brynhildur S. Björnsdóttir 1977
2.5.2012Vinsældir líkamsræktarstöðva meðal nemenda Háskóla Íslands Hulda Sigrún Sigurðardóttir 1989
9.9.2013Vitund og ímynd kvenfataverslunarinnar ZayZay Kristján Freyr Þrastarson 1988
9.1.2012Vörumerkið ÉG Jóhann Davíð Snorrason 1971
3.5.2012Vörumerkið Promennt. Vörumerkjarýni Inga Steinunn Björgvinsdóttir 1978
19.9.2011Vörumerkisuppbygging hljómsveitar: Hvernig getur íslensk rokkhljómsveit búið til sterkt vörumerki og viðhaldið því að mati neytenda? Víkingur Másson 1983
2.5.2013Vörumerkjavirði Lykils fjármögnunar: Samanburður við samkeppnisaðila og tengsl þess við söluráða Alexandra Tómasdóttir 1987
19.9.2013Vöruþróun á fjarskiptamarkaði Steinunn Lilja Smáradóttir 1983
13.1.2012What's on your mind? Examining consumer behaviour on Facebook Stella Björk Helgadóttir 1983
3.5.2012Why do people attend games in the Iceland Express men‘s basketball league? Zdravevski, Jovan, 1980-
9.1.2014„Þessi komment, mér finnst þau eiginlega mesta gullið.” Áhrif og notagildi upplýsinga á Trip Advisor. Brynja Guðjónsdóttir 1986
20.9.2011Þjónustufall og lagfærsla. Áhrif tryggðar á viðbrögð við þjónustufalli og lagfærslu þess Svanhildur Ásta Kristjánsdóttir 1971
18.4.2013Þjónustugæði Hagkaups Friðrik Björnsson 1990
31.7.2013Þjónustugæði í kvenfataverslun. Skynjuð frammistaða og væntingar viðskiptavina Sigríður Ómarsdóttir 1989