ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Edward Hákon Huijbens'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingHækkandiTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
1.1.2007Vegur til vegsemdar : áhrif samgangna og markaðssetningar á ferðaþjónustu í Vestmannaeyjum Sara Pálsdóttir
1.1.2007Atburðatengd ferðaþjónusta í jaðarbyggðum Andrea Pálína Helgadóttir
1.1.2007Minjasöfn á Austurlandi : tilgangur og hlutverk í ferðaþjónustu Lára Guðlaug Jónasdóttir
1.1.2007Innlend markaðssetning Hvalasafnsins á Húsavík Birna Dögg Magnúsdóttir
1.1.2007Skemmtiskip á Íslandi, þjónustustaðlar og ferli Elfa Björk Björgvinsdóttir
15.7.2008Ímynd Íslands í Danmörku Sigrún Anna Snorradóttir
25.7.2008Comparison of two companies in tourism in Northern Iceland : case studies of innovation systems Jón Gestur Helgason
6.7.2009Vatnajökulsþjóðgarður og ferðaþjónusta : efling byggðar með ferðaþjónustu Anna Þorsteinsdóttir
13.7.2009Baráttan um hvalinn : að skjóta eða njóta Halldór Pétur Ásbjörnsson
13.7.2009Hlíðarfjall : nýsköpun í vetrartengdri ferðaþjónustu á Norðurlandi Sara Ómarsdóttir
14.7.2009Upplifun farþega Icelandair á þjónustunni um borð með tilliti til markaðssvæða Sigrún Erla Valdimarsdóttir
14.7.2009Akureyri að vetri Valdemar Valdemarsson
14.5.2010Vetrarferðamennska á Tröllaskaga. Möguleikar og mikilvægi Bryndís Hrund Brynjólfsdóttir 1985
23.6.2010Skyndikaup og áhrif þeirra á sölu Coca-Cola í matvöruverslunum Gunnar Lár Gunnarsson
23.6.2010Ferðaþjónusta á netinu : markaðssetning og stefna íslenskra afþreyingarfyrirtækja í ferðaþjónustu á netinu Þór Bæring Ólafsson
6.6.2011Hvað finnst Mývetningum um ferðaþjónustu? Margrét Hólm Valsdóttir
6.6.2011Að treysta tölvunni sinni : hvaða þættir vega þyngst í tryggð nemenda til tölvuverslana? Jón Þór Hallgrímsson
6.6.2011Tvöföld túba af kremi : áhrif kaupauka á sölu snyrtivarnings og væntingar smærri söluaðila til kaupauka. Jarþrúður Birgisdóttir
30.4.2012Hvaða þættir eru mikilvægir í merkjum fyrirtækja á Glerártorgi? Haukur Snær Baldursson 1979
30.4.2012Val neytenda á snyrtistofum : áhrif auglýsingamiðla Arna Guðný Jónasdóttir 1978
30.4.2012Staða Íslands í heimi skemmtiskipaferðamennsku Birgir Gunnarsson
18.6.2012Ferðaþjónusta að Mánaskál í Laxárdal : viðskiptaáætlun Kolbrún Ágústa Guðnadóttir 1981
7.6.2013Fjárfesting á Fjöllum: Möguleg þörf á sértækari rammalöggjöf um ívilnanir fyrir ferðaþjónustu Guðmundur Ólafsson 1983
12.6.2013Millilandaflug til Akureyrar og áhrif á rekstur hótela og gistiheimila Júlíus Fossdal 1986
14.6.2013Áfallastjórnun íslenskra flugfélaga Þórður Björnsson 1973
1.7.2013Automobility of Novice Drivers in Iceland: Socialities, Individuation and Spacings Collin-Lange, Virgile , 1983-
30.9.2013Börn og auglýsingar : hver er skilningur barna á auglýsingum í sjónvarpi Guðbjörg Guðmundsdóttir 1976
19.5.2014Ísland - fyrir hverja að vetrarlagi ? Steingerður Þorgilsdóttir 1961
24.6.2014Frost, dulúð og töfrar? : Norðurland að vetri í hugum gesta Baldur Ingi Karlsson 1975
24.6.2014Er gjaldtaka að ferðamannastöðum tækifæri til atvinnusköpunar? Helgi Gunnar Guðlaugsson 1976
24.6.2014Mjólkurafurðaframleiðsla í Ölfusi : viðskiptatækifæri í ferðaþjónustu? Helga Dögg Snorradóttir 1985
11.5.2015Markaðs- og kynningarstarf í samdrætti : eru dagvöruverslanir á Íslandi að haga því samkvæmt ríkjandi hugmyndum markaðsfræðinga? Jóhann Árni Helgason 1971
26.5.2015Heilsu- og vellíðunarferðaþjónusta, gjaldeyrir eða glópagull? : dæmi frá Náttúruböðum í Borgarfirði Berglind Ragnarsdóttir 1971
9.6.2015Ferðahegðun gesta á Austurlandi : möguleikar á að lengja dvöl gesta á litlum gistiheimilum Björg Skúladóttir 1962