ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Edward Hákon Huijbens'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
14.6.2013Áfallastjórnun íslenskra flugfélaga Þórður Björnsson 1973
13.7.2009Baráttan um hvalinn : að skjóta eða njóta Halldór Pétur Ásbjörnsson
30.9.2013Börn og auglýsingar : hver er skilningur barna á auglýsingum í sjónvarpi Guðbjörg Guðmundsdóttir 1976
24.6.2014Er gjaldtaka að ferðamannastöðum tækifæri til atvinnusköpunar? Helgi Gunnar Guðlaugsson 1976
7.6.2013Fjárfesting á Fjöllum: Möguleg þörf á sértækari rammalöggjöf um ívilnanir fyrir ferðaþjónustu Guðmundur Ólafsson 1983
24.6.2014Frost, dulúð og töfrar? : Norðurland að vetri í hugum gesta Baldur Ingi Karlsson 1975
30.4.2012Hvaða þættir eru mikilvægir í merkjum fyrirtækja á Glerártorgi? Haukur Snær Baldursson 1979
6.6.2011Hvað finnst Mývetningum um ferðaþjónustu? Margrét Hólm Valsdóttir
1.1.2007Innlend markaðssetning Hvalasafnsins á Húsavík Birna Dögg Magnúsdóttir
12.6.2013Millilandaflug til Akureyrar og áhrif á rekstur hótela og gistiheimila Júlíus Fossdal 1986
24.6.2014Mjólkurafurðaframleiðsla í Ölfusi : viðskiptatækifæri í ferðaþjónustu? Helga Dögg Snorradóttir 1985
1.1.2007Skemmtiskip á Íslandi, þjónustustaðlar og ferli Elfa Björk Björgvinsdóttir
23.6.2010Skyndikaup og áhrif þeirra á sölu Coca-Cola í matvöruverslunum Gunnar Lár Gunnarsson
6.6.2011Tvöföld túba af kremi : áhrif kaupauka á sölu snyrtivarnings og væntingar smærri söluaðila til kaupauka. Jarþrúður Birgisdóttir
1.7.2013Automobility of Novice Drivers in Iceland: Socialities, Individuation and Spacings Collin-Lange, Virgile , 1983-
14.7.2009Upplifun farþega Icelandair á þjónustunni um borð með tilliti til markaðssvæða Sigrún Erla Valdimarsdóttir
1.1.2007Vegur til vegsemdar : áhrif samgangna og markaðssetningar á ferðaþjónustu í Vestmannaeyjum Sara Pálsdóttir
14.5.2010Vetrarferðamennska á Tröllaskaga. Möguleikar og mikilvægi Bryndís Hrund Brynjólfsdóttir 1985