ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Guðmundur Engilbertsson'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingHækkandiTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
1.1.2004Bætt samskipti, ánægðari börn, öflugra nám : viðhorf kennara og foreldra til samstarfs heimila og skóla Guðrún Árnadóttir; Svala Einarsdóttir
1.1.2004Heimanám Valdimar Víðisson
1.1.2006Leggjum börnum lið við læsi Guðný Ósk Gylfadóttir; Helga María Harðardóttir
1.1.2006Persónubrúður : hver er ávinningurinn? Guðfinna Kristjánsdóttir; Guðrún Rut Bjartmarsdóttir
1.1.2006Stam : hvað er stam og hvernig ber að bregðast við því innan skólans? Ásdís Árnadóttir
1.1.2006Það er leikur að læra Ingibjörg Guðrún Heiðarsdóttir; Nanný Arna Guðmundsdóttir
1.1.2006Stærðfræðikennsla á yngsta stigi : kennsluaðferðir Þröstur Már Pálmason
1.1.2007AMO og leikskólinn Guðrún Ósk Guðjónsdóttir
1.1.2007Fjölbreyttar kennsluaðferðir í stærðfræði Gunnhildur Gestsdóttir; Jóhanna Elín Björnsdóttir
1.1.2007Móttaka og íslenskukennsla nemenda af erlendum uppruna í grunnskólum Reykjanesbæjar Stefanía Helga Björnsdóttir
1.1.2007Tvítyngd börn og fjölmenningarleg kennsla Margrét Ósk Einarsdóttir
1.1.2007Umhverfismennt, grenndarkennsla og grunnskólinn Arnbjörg Drífa Káradóttir; Bylgja Baldursdóttir
1.1.2007Má ég sjá, má ég sjá? : myndskreytingar í íslenskum barnabókum Hilmar Trausti Harðarson
14.7.2008Fjölbýlishúsið Vinavegi 78 Sigrún Rósa Kjartansdóttir
14.7.2008Að gera nemendur að betri manneskjum : með SMT, Love and Logic eða uppbygginguarstefnuna að leiðarljósi Vala Tryggvadóttir
14.7.2008Eru leikskólar með á nótunum : hvernig er unnið með tónlist í leikskólum Hafnarfjarðar? Aðalheiður Eva Viktorsdóttir; Magnea Lovísa Magnúsdóttir
15.7.2008Gaman saman : samstarf milli leik- og grunnskóla Bjarnfríður Hjartardóttir; Ólöf Jósepsdóttir
15.7.2008„Æ, ég get þetta ekki“ : stærðfræði og stærðfræðierfiðleikar Sigríður Helga Ármannsdóttir
23.7.2008Allir hafa sér til ágætis nokkuð : skóli fyrir alla Emma Hulda Steinarsdóttir
1.7.2009Stærðfræðinám sem efling á skilningi og vakning á sjálfstæðri hugsun Þjóðbjörg Gunnarsdóttir
1.7.2009Myndmenntakennsla í grunnskólum : myndmennt á fræðilegum grunni Elín Berglind Skúladóttir
3.7.2009Stærðfræði er leikur einn : fræðileg umfjöllun um stærðfræðinám yngri barna í gegnum leik og drög að þróunarverkefni Hulda Björg Jónasdóttir; Ingunn Þormar Kristinsdóttir
3.7.2009Málþroski og ritmálsþroski : íslenskukennsla í leikskólum Laufey Heimisdóttir
24.6.2010Lestrarnám heyrnarlausra og heyrnarskertra barna: nemendur heyra með eyrunum en hlusta með heilanum Elín Auður Ólafsdóttir; Þuríður Margrét Thorlacius
24.6.2010Er hægt að greina lesblindu hjá leikskólabörnum? : notkun á HLJÓM-2 á leikskólum Eydís Stefanía Kristjánsdóttir; Kristín Birgisdóttir
24.6.2010Hver eru markmið og aðferðir í músikþerapíu og tónlistarkennslu á leikskólum? : eru þau að einhverju leyti samræmanleg? Ásta Sigfúsdottir; Linda Pálína Sigurðardóttir
24.6.2010Lestur til náms Magnús Jón Magnússon
24.6.2010Starfsdeildir : starfsdeildin í Grundarfirði Dagbjört Lína Kristjánsdóttir; Eygló Bára Jónsdóttir
29.6.2011Áhrif tónlistarnáms á námsárangur í stærðfræði Sigþór Atli Björnsson
29.6.2011Nýtist leiðsagnarmat til að bæta rökhugsun nemenda í stærðfræði á yngsta stigi grunnskóla? Anna Lilja Jóhannsdóttir
20.6.2012,,Segðu mér og ég gleymi, sýndu mér og ég man": hvernig getur jákvæður agi gagnast sem uppeldisleið í leikskólum? Hafrún Ægisdóttir 1982; Nanna Gísladóttir Wium 1978
20.6.2012Máltaka og lestur fyrir börn : hver eru tengsl máltöku og lesturs fyrir börn? Halldóra Björk Pálmarsdóttir
25.6.2012Tónlistarþerapía í leikskólum : má nýta aðferðir tónlistarþerapíu í leikskólastarfi? Rebekka Rós Reynisdóttir 1986
2.10.2012„Við reynum að stilla þessu þannig upp að þetta sé ekki vandamál... heldur verkefni“ : reynsla foreldra af heimanámi barna með leshömlun Alda Stefánsdóttir 1968
28.1.2013Bráðger börn : hvaða leiðir henta vel í kennslu? Alda Björg Lárusdóttir 1980
3.6.2013Lesbjörg : er hægt að þjálfa ritháttarfærni, lestrarnákvæmni og lestraröryggi svo og leshraða hjá nemendum með slakan nefnuhraða? Björg Þorvaldsdóttir 1964
11.6.2013Hvernig skal koma til móts við þarfir nemenda með ADHD : hlutverk skólans og þekking kennara Auður Dögg Pálsdóttir 1983
11.6.2013Lestraránægja : áhrifaþættir ánægjulegrar upplifunar af lestri Ragnheiður Guðný Magnúsdóttir 1979
11.6.2013„Eniga meninga, allir rövla um peninga“ : staða fjármálalæsis á Íslandi : á að kenna fjármálalæsis í grunnskólum? Harpa Friðriksdóttir 1984
11.6.2013"Þetta er alltaf ávinningur" : reynsla grunnskólakennara af bekkjarfundum Unnur Ósk Unnsteinsdóttir 1982; Kristín Margrét Gísladóttir 1983
2.6.2014,,Það þarf að einstaklingsmiða heimanámið“ : viðhorf grunnskólakennara til heimanáms Bylgja Finnsdóttir 1988
3.6.2014Í takt við tíðarandann : spjaldtölvur í námi og kennslu á yngsta stigi grunnskóla Jóhanna Þorvaldsdóttir 1963
3.6.2014Lagasmiðja : valáfangi á unglingastigi í samstarfi tónlistar- og grunnskóla Guri Hilstad Ólason 1971
16.6.2014Það er leikur að læra stærðfræði Kiddý Hörn Ásgeirsdóttir 1985; Guðný Jóhannesdóttir 1974
16.6.2014Tónmennt og stærðfræði : mögulegir snertifletir til samþættingar kennslu Ragnar Jón Ragnarsson 1986
16.6.2014Lesblinda : upplifun þess sem fékk ekki greiningu fyrr en á fullorðinsaldri Una Kristín Árnadóttir 1973
16.6.2014Sjálfbærni í leikskólum Guðlaug Erna Álfgeirsdóttir 1985
23.6.2014Þróunaráætlun um innleiðingu samvinnunáms á miðstigi grunnskóla : skóli án aðgreiningar og starfsþróun kennara Særún Magnúsdóttir 1966
23.6.2014Heimanám grunnskólabarna : viðhorf foreldra til heimanáms og reynsla þeirra af heimanámi barna sinna Díana Erlingsdóttir 1971
23.6.2014Hinn gullni meðalvegur : viðhorf grunnskólakennara til heimanáms Svanhildur Margrét Ingvarsdóttir 1973