ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Hafþór Guðjónsson'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
2.2.2015Að skapa leiklistarbraut : uppbygging og þróun leiklistarbrautar í Fjölbrautaskólanum í Garðabæ Bjarni Snæbjörnsson 1978
8.12.2008Að vekja vilja til náms : áhrif myndskeiða á viðhorf til eðlisfræði hjá unglingum í 9. bekk í Vestmannaeyjum Gísli J. Óskarsson 1949
25.11.2014Að verða læs á tungumál náttúrufræðinnar : læsisaðferðir ætlaðar yngri stigum grunnskóla Anna Sigurrós Sigurjónsdóttir 1987
24.11.2015Að virkja framhaldsskólanema til jafnréttis í félagslífi : starfendarannsókn jafnréttisfulltrúa Freyja Rós Haraldsdóttir 1987
15.11.2013„Bíddu, ég lærði þetta í fyrra“ : forhugmyndir barna í náttúruvísindum Þóra Geirlaug Bjartmarsdóttir 1986
16.11.2010Birta varpar ljósi á stöðu kennara : eftir markvissa rannsókn á eigin reynsluheimi og skrifum fræðimanna blasti við mér sú mynd sem hér er dregin upp Edda Kjartansdóttir
1.6.2011„Ég hef aldrei látið nemendur blanda eins mikið geði“ : starfendarannsókn Margrét Sverrisdóttir
3.6.2011Ég held bara að þau séu að læra á lífið sjálft : hvernig birtist samfélagið í einingakubbum í leikskóla? Elva Önundardóttir
25.11.2015Ferðalag : ferðasaga ungs kennara Erla Hrönn Geirsdóttir 1975
30.9.2009Finnum út úr þessu : forhugmyndir barna í náttúruvísindum Valgerður Valsdóttir
14.10.2016Fyrstu skrefin í átt að þeim kennara sem ég vil vera Sveinbjörg Sævarsdóttir 1987
16.9.2011Hið lifandi og kæfandi afl innan kennslustofunar. Hvernig kennari vil ég vera? Guðrún Vera Hjartardóttir
30.3.2011„I am deaf, not illiterate“ : a hearing teacher's ideological journey into the literacy practices of children who are deaf Karen Rut Gísladóttir
23.11.2015„Í ritverinu fær maður fræðilegri aðstoð“ : starfendarannsókn jafningjaráðgjafa Jóhanna Guðríður Ólafsson 1962
14.10.2009Kennarasögur.is : vefur um starfendarannsóknir og reynslusögur kennara Eygló Ragnheiður Sigurðardóttir
4.11.2013Kúnstin að tala saman : starfendarannsókn meðal grunnskólakennara á unglingastigi um innleiðingu samræðu sem kennsluaðferðar Fjóla Kristín Helgadóttir 1963
4.9.2007Mannslíkaminn : námsspil um líkama mannsins Anna Kristín Bang Pétursdóttir; Þóra Helgadóttir
8.6.2011Mikilvægi samræðunnar milli heimilisfólks og starfsfólks öldrunarheimila : starfendarannsókn íþróttafræðings á Hrafnistu í Hafnarfirði Helena Björk Jónasdóttir
1.6.2011Mikilvægi sköpunar í kennsluháttum : samþætting í verk- og listgreinum Gyða Kristmannsdóttir
11.10.2016Mín fyrstu skref í kennslu: Að mennta nemendur í líffræði Líney Hermannsdóttir
4.9.2008Nám fyrir fullorðið fólk með þroskahömlun Soffía Unnur Björnsdóttir
25.11.2014„Nýsköpun er líka bara frjáls hugsun“ : listkennsla og gildi náms á nýrri námsleið: Gréta Mjöll Bjarnadóttir 1958
24.6.2010„Sá ekki glampann í augunum, bara (fingra)setninguna“ : starfendarannsókn framhaldsskólakennara á fjarkennslu Ívar Rafn Jónsson
10.11.2010Samræða til náms : starfendarannsókn grunnskólakennara í náttúrufræðikennslu Sigríður Magnúsdóttir
1.6.2011Mikilvægi sköpunar í kennsluháttum : samþætting í verk- og listgreinum Gyða Kristmannsdóttir
29.9.2009Stjörnufræði kennd með útikennslu og leiklist í skólastarfi Guðrún Benediktsdóttir
29.9.2009Upplifun, leið til skilnings : læsi, upplifun og skilningur unglinga á kennslutextum í náttúrufræði Geirþrúður María Kjartansdóttir 1985
9.9.2008Verkleg kennsla - leikur eða nám! : hvernig nota kennarar verklega kennslu til að koma hugmyndum á framfæri við nemendur sína? Sigrún Þóra Skúladóttir
10.10.2007Vettvangsnám á grunnskólabraut í Kennaraháskóla Íslands : viðhorf kennaranema og viðtökukennara Sigríður Pétursdóttir
17.11.2011Við lærum það sem fyrir okkur er haft : rannsókn á eigin starfi með einhverfum nemanda þar sem stuðst er við TEACCH þjónustulíkanið María Sif Sævarsdóttir 1973
20.6.2007Virk náttúruskoðun : náttúruverkefni fyrir almenning í Vestmannaeyjum Arnsteinn Ingi Jóhannesson; Ragnheiður Borgþórsdóttir
1.6.2011„Þegar við vinnum saman er maður ekki einmana“ : starfendarannsókn grunnskólakennara með áherslu á að auka samvinnunám í kennslu Hildigunnur Bjarnadóttir