ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Hafdís Guðjónsdóttir'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingRaðanlegtTitillHækkandiHöfundur(ar)
14.10.2010ADHD - einkenni og skólastarfið Auðbjörg Jónsdóttir; Gunnþóra Hafsteinsdóttir
28.8.2012Af öllu því sem á sér stað eru samskiptin það stórkostlegasta : leiðir kennara til að efla samskipti nemenda Linda Rut Larsen 1971
9.11.2011"Allt sem þú þorir ekki að tala um verða fordómar seinna meir" : rýnt í hlutverk leikskólakennara með fjölbreyttum barnahópi Fríða Jónsdóttir
13.10.2009Ég get ekki látið þig læra, aðeins hjálpað þér að finna leið til þess : starfendarannsókn í kennslu fullorðinna nemenda sem hafa annað móðurmál en íslensku Eva Örnólfsdóttir 1948
19.7.2013Enginn fer neitt á því sem hann getur ekki en langt á því sem hann getur : sýn foreldra á sérkennslu Sigurður Arnar Sigurðsson 1967
7.3.2012Er komið til móts við alla nemendur í skólastarfinu? : eigindleg rannsókn um hvernig námi og kennslu nemenda með CP er háttað í almennum bekk í grunnskóla Ingibjörg Bjarney Bjarnadóttir 1983
4.11.2009Fimleikahópar eða farþegar : nemendur á gráu svæði í grunnskóla Sigurborg Inga Sigurðardóttir
28.8.2012Fjárfest í framtíðinni : starfendarannsókn í tengslum við innleiðingu á Uppeldi til ábyrgðar í leikskóla Lísa Lotta Björnsdóttir 1974
24.11.2014„Gott samstarf heimilis og skóla skilar sér alltaf“ : einkenni farsæls samstarfs heimilis og skóla á yngsta stigi grunnskóla Lára Ágústa Hjartardóttir 1988
10.9.2014Grenndarkennsla myndmenntakennara : skapandi starf í samspili við samfélag og náttúru Ragnheiður Sveinsdóttir 1979
23.7.2013„Hér á ég vini“ : umbótastarf í vinnu með börnum Ingibjörg Margrét Baldursdóttir 1964
3.9.2007Hlutverk þroskaþjálfa á vettvangi leikskóla : gert grein fyrir hlutverki þroskaþjálfa inn á leikskóla Erla Ösp Ingvarsdóttir
22.6.2011Hvað er samþætting námsgreina? : hver er réttur samþættingar námsgreina í dag? Elín Harpa Valgeirsdóttir
10.9.2014Hvernig er komið til móts við nemendur með sérþarfir (ADHD) í grunnskólanum? Sigríður Heiða Guðmundsdóttir 1983
30.3.2011„I am deaf, not illiterate“ : a hearing teacher's ideological journey into the literacy practices of children who are deaf Karen Rut Gísladóttir
23.7.2013Kennarastarfið : ástríða, þrautseigja og skuldbinding Hjördís Þórðardóttir 1968
5.9.2014Kennsluaðferðir samfélagsgreina : starfendarannsókn Jóna Guðmunda Hreinsdóttir 1970
3.9.2007Kennsluhættir í yngri barna kennslu Tinna Ösp Káradóttir
26.3.2010„Læsisnámið þarf að vera skemmtilegt...“ : þátttaka kennara í þróunarstarfi í Byrjendalæsi Sigrún Ásmundsdóttir
22.7.2013„Mér finnst þetta besta aðferðin“ : eigindleg rannsókn á notkun samvinnunáms í skólum Erna Jóhannesdóttir 1983
16.11.2011Mörg er búmanns raunin : námsefni í stærðfræði fyrir unglingastig grunnskóla Hulda Hrönn Sigurðardóttir
4.9.2008Nám fyrir fullorðið fólk með þroskahömlun Soffía Unnur Björnsdóttir
1.11.2013Námskrárgerð : hvað er æskilegt að kenna nemendum á starfsbraut í framhaldsskóla? Guðrún Sigurðardóttir 1956
22.6.2010Ósýnilegt starfsfólk grunnskóla : hvernig upplifa skólaliðar starfsumhverfi sitt? Hrönn Bergþórsdóttir
11.3.2011Reynsla mæðra fjögurra drengja með AD(H)D af upphafi grunnskólagöngu þeirra og samstarfi við skóla Aldís Ebba Eðvaldsdóttir
19.9.2012Rýnt í eigin starfshætti : vegferð í þróun fagmennsku Sigríður Ásdís Jónsdóttir 1968
17.11.2011Samferða í skólastarfi : samstarf á tveimur skólastigum og aukin þátttaka foreldra Kolfinna Njálsdóttir
28.11.2007Samkennsla : fræðileg umfjöllun og rannsókn á viðhorfum kennara María Ragna Aradóttir
18.9.2012Sem viðmót þitt á aðra áhrif hefur : umhyggja sem leiðarljós Sigríður Birna Birgisdóttir 1964
6.4.2010Sérstök börn í skólum án aðgreiningar Ólöf Guðrún Björnsdóttir
16.11.2011Skólaþróun á starfsbraut : ný vegferð í átt til aukinnar fjölbreytni Jóhanna Guðjónsdóttir
13.12.2011Storytelling and writing for multicultural awareness in Icelandic schools : an action research in two parts Raywatee (Ranie) Sahadeo
25.11.2010Stuðningur við kennara Alberta Tulinius
16.8.2007Tilurð Asparinnar : sérdeild fyrir nemendur með þroskahamlanir við Njarðvíkurskóla Kristín Blöndal
10.8.2007Verk í höndum : um gildi list- og verkgreina fyrir börn með náms og hegðunarörðugleika Berglind Sigurgeirsdóttir; Narfi Ísak Geirsson
1.4.2008„Við höfum tilfinningar og skoðanir“ : nemendur á unglingastigi grunnskóla lýsa skólalífsgæðum sínum í eigindlegum viðtölum Anna Katrín Eiríksdóttir
15.11.2011„Það er bara einfaldlega mjög skemmtilegt að læra eitthvað nýtt, alltaf jafn gaman“ : starfendarannsókn í Borgarnesi Hilmar Már Arason
21.6.2010„Það er eins og orðin séu föst“ : nemendur með kjörþögli Inga Birna Eiríksdóttir
11.9.2014„Þessi þörf fyrir að þurfa að vera að gera eitthvað með höndunum“ : viðhorf nemenda í iðnnámi Una Guðrún Einarsdóttir 1977
23.7.2013Þróun eftirfylgnihópa byggða á núvitund : starfendarannsókn í endurhæfingu Anna Kristín Þorsteinsdóttir 1964