ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Hafdís Guðjónsdóttir'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
14.10.2010ADHD - einkenni og skólastarfið Auðbjörg Jónsdóttir; Gunnþóra Hafsteinsdóttir
28.8.2012Af öllu því sem á sér stað eru samskiptin það stórkostlegasta : leiðir kennara til að efla samskipti nemenda Linda Rut Larsen 1971
9.9.2016„Allir eru jafn mikilvægir“ : kennsluhættir í skóla án aðgreiningar Nanna Stefánsdóttir 1988
9.11.2011"Allt sem þú þorir ekki að tala um verða fordómar seinna meir" : rýnt í hlutverk leikskólakennara með fjölbreyttum barnahópi Fríða Jónsdóttir
9.9.2016"Ég er lélegur í stærðfræði, ég er bara á blaðsíðu 24 í Sprota" : starfendarannsókn á notkun Numicon námsgagna með nemendum í 3. bekk Ólöf Benediktsdóttir 1972
13.10.2009Ég get ekki látið þig læra, aðeins hjálpað þér að finna leið til þess : starfendarannsókn í kennslu fullorðinna nemenda sem hafa annað móðurmál en íslensku Eva Örnólfsdóttir 1948
19.7.2013Enginn fer neitt á því sem hann getur ekki en langt á því sem hann getur : sýn foreldra á sérkennslu Sigurður Arnar Sigurðsson 1967
7.3.2012Er komið til móts við alla nemendur í skólastarfinu? : eigindleg rannsókn um hvernig námi og kennslu nemenda með CP er háttað í almennum bekk í grunnskóla Ingibjörg Bjarney Bjarnadóttir 1983
4.11.2009Fimleikahópar eða farþegar : nemendur á gráu svæði í grunnskóla Sigurborg Inga Sigurðardóttir
28.8.2012Fjárfest í framtíðinni : starfendarannsókn í tengslum við innleiðingu á Uppeldi til ábyrgðar í leikskóla Lísa Lotta Björnsdóttir 1974
25.11.2015Flutningur barna með hreyfihamlanir milli skólastiga : úr leikskóla í grunnsóla Guðrún Ósk Guðjónsdóttir 1983
24.11.2014„Gott samstarf heimilis og skóla skilar sér alltaf“ : einkenni farsæls samstarfs heimilis og skóla á yngsta stigi grunnskóla Lára Ágústa Hjartardóttir 1988
10.9.2014Grenndarkennsla myndmenntakennara : skapandi starf í samspili við samfélag og náttúru Ragnheiður Sveinsdóttir 1979
4.12.2015Handskrift getur verið vandlærð list : verkefnabók fyrir byrjendur í handskrift Ólöf Guðrún Björnsdóttir 1960
4.12.2015Handskrift getur verið vandlærð list : verkefnabók fyrir byrjendur í handskrift Ólöf Guðrún Björnsdóttir 1960
23.7.2013„Hér á ég vini“ : umbótastarf í vinnu með börnum Ingibjörg Margrét Baldursdóttir 1964
3.9.2007Hlutverk þroskaþjálfa á vettvangi leikskóla : gert grein fyrir hlutverki þroskaþjálfa inn á leikskóla Erla Ösp Ingvarsdóttir
22.6.2011Hvað er samþætting námsgreina? : hver er réttur samþættingar námsgreina í dag? Elín Harpa Valgeirsdóttir
10.9.2014Hvernig er komið til móts við nemendur með sérþarfir (ADHD) í grunnskólanum? Sigríður Heiða Guðmundsdóttir 1983
30.3.2011„I am deaf, not illiterate“ : a hearing teacher's ideological journey into the literacy practices of children who are deaf Karen Rut Gísladóttir
23.7.2013Kennarastarfið : ástríða, þrautseigja og skuldbinding Hjördís Þórðardóttir 1968
5.9.2014Kennsluaðferðir samfélagsgreina : starfendarannsókn Jóna Guðmunda Hreinsdóttir 1970
3.9.2007Kennsluhættir í yngri barna kennslu Tinna Ösp Káradóttir
26.3.2010„Læsisnámið þarf að vera skemmtilegt...“ : þátttaka kennara í þróunarstarfi í Byrjendalæsi Sigrún Ásmundsdóttir
9.9.2016„Mér fannst ég bara heimsk“ : ADHD í grunnskóla Anika Rós Guðjónsdóttir 1985
22.7.2013„Mér finnst þetta besta aðferðin“ : eigindleg rannsókn á notkun samvinnunáms í skólum Erna Jóhannesdóttir 1983
23.9.2015„Mig langar, ég hef bara ekki tíma“ : starfendarannsókn á innleiðingu spjaldtölva í grunnskóla Ingibjörg Anna Arnarsdóttir 1968
27.11.2015„Mikill tími fór í að endurraða í stofunni og finna út hverjir gátu setið saman“ : hvernig kennari á fyrst ári nær tökum á bekkjarstjórn Tinna Haraldsdóttir 1979
16.11.2011Mörg er búmanns raunin : námsefni í stærðfræði fyrir unglingastig grunnskóla Hulda Hrönn Sigurðardóttir
4.9.2008Nám fyrir fullorðið fólk með þroskahömlun Soffía Unnur Björnsdóttir
1.11.2013Námskrárgerð : hvað er æskilegt að kenna nemendum á starfsbraut í framhaldsskóla? Guðrún Sigurðardóttir 1956
19.3.2015„Niðurstaðan gæti verið frábær ef ...“ : leikskólastjórar á Austurlandi og menntastefnan skóli án aðgreiningar Margrét Björk Björgvinsdóttir 1965
9.9.2016Orð af orði og skóli án aðgreiningar : starfendarannsókn Hrefna Ósk Þórsdóttir 1978
22.6.2010Ósýnilegt starfsfólk grunnskóla : hvernig upplifa skólaliðar starfsumhverfi sitt? Hrönn Bergþórsdóttir
11.3.2011Reynsla mæðra fjögurra drengja með AD(H)D af upphafi grunnskólagöngu þeirra og samstarfi við skóla Aldís Ebba Eðvaldsdóttir
19.9.2012Rýnt í eigin starfshætti : vegferð í þróun fagmennsku Sigríður Ásdís Jónsdóttir 1968
17.11.2011Samferða í skólastarfi : samstarf á tveimur skólastigum og aukin þátttaka foreldra Kolfinna Njálsdóttir
28.11.2007Samkennsla : fræðileg umfjöllun og rannsókn á viðhorfum kennara María Ragna Aradóttir
18.9.2012Sem viðmót þitt á aðra áhrif hefur : umhyggja sem leiðarljós Sigríður Birna Birgisdóttir 1964
6.4.2010Sérstök börn í skólum án aðgreiningar Ólöf Guðrún Björnsdóttir
16.11.2011Skólaþróun á starfsbraut : ný vegferð í átt til aukinnar fjölbreytni Jóhanna Guðjónsdóttir
13.12.2011Storytelling and writing for multicultural awareness in Icelandic schools : an action research in two parts Raywatee (Ranie) Sahadeo
25.11.2010Stuðningur við kennara Alberta Tulinius
1.9.2016Táknaspilið Turid Gunnarsdóttir 1975; Oddný Bjarnadóttir 1981; Elsa Karen Kristinsdóttir 1980
16.8.2007Tilurð Asparinnar : sérdeild fyrir nemendur með þroskahamlanir við Njarðvíkurskóla Kristín Blöndal
10.8.2007Verk í höndum : um gildi list- og verkgreina fyrir börn með náms og hegðunarörðugleika Berglind Sigurgeirsdóttir; Narfi Ísak Geirsson
1.4.2008„Við höfum tilfinningar og skoðanir“ : nemendur á unglingastigi grunnskóla lýsa skólalífsgæðum sínum í eigindlegum viðtölum Anna Katrín Eiríksdóttir
27.11.2015Viðurkenning á margbreytileikanum : innsýn í vinnubrögð í skóla án aðgreiningar Stella Stefánsdóttir 1988
22.9.2015Það að öðlast virðingu er að sýna hana : að tileinka sér þjónandi forystu með áherslu á hag annarra í gegnum kennslustundarýni stjórnenda Edda Björg Sigurðardóttir 1964
15.11.2011„Það er bara einfaldlega mjög skemmtilegt að læra eitthvað nýtt, alltaf jafn gaman“ : starfendarannsókn í Borgarnesi Hilmar Már Arason
21.6.2010„Það er eins og orðin séu föst“ : nemendur með kjörþögli Inga Birna Eiríksdóttir
9.9.2016„Það var nóg annað að gera“ : skólaþróun : innleiðing PALS í 2. – 6. bekk grunnskóla. Upplifun umsjónarkennara á innleiðingarferlinu. Guðrún Lísa Einarsdóttir 1985
11.9.2014„Þessi þörf fyrir að þurfa að vera að gera eitthvað með höndunum“ : viðhorf nemenda í iðnnámi Una Guðrún Einarsdóttir 1977
19.3.2015It’s all about attitude : how eight educators view and value preschool visual art education Michelle Sonia Horne 1967