ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Jónína Vala Kristinsdóttir'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingHækkandiTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
19.6.2007Samtöl og stærðfræðinám. Fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar Anna Bára Aronsdóttir 1982; Margrét Björg Júlíusdóttir 1955
15.8.2007Stærðfræðiörðugleikar : einkenni, greining, úrræði Gréta Björg Ólafsdóttir 1984
4.9.2007Enginn kennir það öðrum er ei kann sjálfur : umfjöllun um stærðfræðikennslu og niðurstöður úr rannsókn á kennsluaðferðum kennara á mið- og unglingastigi Erna Sif Auðunsdóttir; Eyrún Sif Ólafsdóttir; Ósk Auðunsdóttir
4.9.2007Betur má ef duga skal : rannsókn á námsúrræðum fyrir einhverf börn í grunnskóla Elín Björg Birgisdóttir
5.9.2007SRK : samvinnurannsókn á kennslu Jónas Unnarsson; María Björk Gunnarsdóttir; Sólveig Jónsdóttir
3.7.2008Notkun leikja sem kennsluaðferð í byrjendakennslu Hanna Lilja Valsdóttir; Fríða Hrönn Hallfreðsdóttir
16.9.2008Vinna - fjármál - skóli : samþætting fjögurra námsgreina um vinnumarkaðsmál og fjármál Þorfinna Lydia Jósafatsdóttir
18.9.2008Stærðfræðinám á yngsta stigi grunnskóla : „hvernig lærum við“ Jakobína Gunnarsdóttir; Petra Jóhanna Vignisdóttir
7.4.2009Þarf ég að læra alla þessa stærðfræði? Kristján Sigurðsson
23.9.2009Ég heyri, ég veit. Ég sé, ég man. Ég geri, ég skil : umfjöllun um gagnsemi útináms í stærðfræði og kennsluhugmyndir fyrir nemendur í 1.-5. bekk. Anna Lilja Sigurðardóttir
29.9.2009Tvítyngd börn : um tvítyngi og hvernig hægt er að koma til móts við þau börn í skólastarfi Frida Elisabeth Jörgensen
29.9.2009Hver er áherslumunurinn á hugmyndafræði heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun og uppbyggingarstefnunni? Íris Ástþórsdóttir; Thelma Sigurðardóttir
11.11.2009Stærðfræðiörðugleikar : einkenni og úrræði Hafdís Einarsdóttir
17.3.2010Falinn fjársjóður : hvernig get ég hjálpað nemendum mínum að dýpka skilning á viðfangsefnum stærðfræðinnar? Ásta Björg Guðmundsdóttir
11.10.2010„En núll er ekki neitt“ : starfendarannsókn verðandi stærðfræðikennara Brynja Sigurjónsdóttir; Linda Rós Sigþórsdóttir
11.10.2010Leikir og spil sem kennsluaðferð í stærðfræði á yngsta stigi grunnskólans Kristín Sævarsdóttir; Kristrún Matthíasdóttir
11.10.2010Áherslubreytingar í stærðfræðikennslu barna á síðari hluta 20. aldar Kolbrún Dögg Sigurðardóttir
19.11.2010Einingakubbar : hugmyndafræði og notkunarmöguleikar við notkun einingakubba Árný Árnadóttir
27.5.2011„Það eru fjórir og svo fékk hann þrjá og þá eru það sjö“ : hvaða leiðir fara fimm ára börn við að leysa stærðfræðileg viðfangsefni? Díana Sigurðardóttir
31.5.2011"Ég skildi ekki orð,ekki eitt einasta orð" : reynsla einstaklinga með sértæka námserfiðleika í stærðfræði. Þuríður Ástvaldsdóttir
1.6.2011Ung börn læra stærðfræði : stærðfræðileikir í leikskólastarfi Guðrún María Sæmundsdóttir
20.6.2011Að þjálfa saman huga og hönd : hugmyndir að samþættum verkefnum í samfélagslræði og myndmennt fyrir nemendur á yngsta stigi grunnskóla Aneta Joanna Cwiklinska
29.6.2011Á tímamótum : tengsl leik- og grunnskóla Marta Sigurjónsdóttir
29.6.2011Segðu mér sögu Ólafía Steinarsdóttir
4.7.2011Stærðfræðispil : kennslufræðilegur leikur Hanna Björg Sigurðardóttir; Júlía Rós Atladóttir
5.7.2011Það er leikur að læra : umfjöllun um kosti þess að samþætta stærðfræði og útikennslu á ynsgta stigi grunnskólans Steinunn Þuríður Bjarnadóttir
11.7.2012Heimanám : viðhorf stærðfræðikennara á unglingastigi Guðrún Ása Jóhannsdóttir 1977
12.7.2012Leikurinn er lífstjáning barnsins : að iðka stærðfræði í gegnum leik Hildur Fransiska Bjarnadóttir 1987; Dagný Gísladóttir 1976
20.11.2012Breyttar áherslur í stærðfræðikennslu : hlutverk kennara Kristín Einarsdóttir 1953
26.2.2013Samræður í stærðfræðinámi og -kennslu Helena Herborg Guðmundsdóttir 1980
28.2.2013Stærðfræði í nútíma samfélagi : spjaldtölvur og stærðfræðinám leikskólabarna Þóra Dögg Ómarsdóttir 1982
7.3.2013„Sá sem kann ekki stærðfræði hlýtur að vera heimskur“ : þættir sem hafa áhrif á námsárangur og líðan nemenda með sértæka stærðfræðiörðugleika Hafdís Einarsdóttir 1984
18.6.2014Gleðjumst yfir fjölbreytileikanum : greinargerð með kennsluhugmyndum með samþættingu námsgreina í huga Fríður Gunnarsdóttir 1990; Ylfa Lárusdóttir Ferrua 1990