ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Kristín Lilliendahl'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
22.6.2011Ábyrgð kennara í skóla fyrir alla. Leið til að meta þarfir alla nemenda Gígja Bjargardóttir 1984; Hafdís Harðardóttir 1967
26.2.2014Að alast upp með systkini með þroskahömlun : reynsla fjögurra einstaklinga Svala Ýr Smáradóttir 1985
24.11.2010Að annast barn með dæmigerða einhverfu : reynslusögur mæðra Sigrún Birgisdóttir; Ingibjörg Þórdís Richter
17.9.2007ADHD nemendur í grunnskóla : staðan í dag Fanney Hanna Valgarðsdóttir
3.7.2008Allir geta verið með, ég líka : með stuðningi geta nemendur með ADHD verið með Ásthildur Sóllilja Haraldsdóttir
29.8.2007Áttu falinn fjársjóð? : hagur af störfum þroskaþjálfa í grunnskólum Eva Dögg Jafetsdóttir; Íris Eyfjörð Elíasdóttir
15.10.2010Atvinna með stuðningi á norðanverðu Snæfellsnesi Hafrún Bylgja Guðmundsdóttir
26.2.2014Betra líf með skynörvun : bætt lífsgæði fatlaðra einstaklinga með notkun skynörvunar Vilborg Jónsdóttir 1982; Stella Maris Þorsteinsdóttir 1977
4.7.2008Börn með ADHD : viðhorf þriggja sérkennara til kennslu barna með ADHD í grunnskólum Margrét Rut Guðmundsdóttir
18.10.2010Börn með Asperger-heilkenni og grunnskólinn : hvernig mætum við best sérþörfum þeirra innan skólakerfisins? Dagmar Guðrún Gunnarsdóttir
6.4.2009Ég skil bara ekki af hverju? : félagshæfnisögur og félagleg staða barna með Aspergerheilkenni Elsa Jóna Stefánsdóttir
7.10.2009Eigum við samleið? : meðferðarúrræði á vegum Barnaverndarstofu fyrir unglinga með alvarlegan hegðunarvanda og starfshættir þroskaþjálfa Kolbrún Ósk Albertsdóttir
5.9.2007Einstaklingsáætlun : fræðileg umfjöllun og tillaga að heiltækri áætlun fyrir börn með sérþarfir í grunnskólum Ellen R. Jónsdóttir
29.8.2007Er framhaldsskólinn skóli fyrir alla? Hafdís Þórðardóttir
15.10.2010Félagsleg aðlögun og líðan grunnskólanemenda með áráttu- og þráhyggjuröskun : leiðir þroskaþjálfa til úrbóta Hildur Ýr Ómarsdóttir; Þóra Jóna Jónsdóttir
29.8.2007Félags- og tómstundatilboð í grunnskólum Akureyrar : geta börn og unglingar með fatlanir nýtt sér þau? Ásta Þorsteinsdóttir
18.10.2010Fjölgreinadeild : úrræði fyrir unglinga með tilfinninga- og félagslega erfiðleika Ásdís Gunnarsdóttir
18.10.2010Forþjálfun lesturs : helstu forsendur lesturs og aðferðir sem notaðar eru á vettvangi við að undirbúa lestrarnám barna með sérþarfir Eyrún Rós Árnadóttir
7.10.2009Get ég aldrei gert neitt rétt? : hvernig getur fagþekking þroskaþjálfa nýst börnum með duldar raskanir þegar kemur að óskráðum reglum skólasamfélagsins? Hafdís Björg Bjarnadóttir
5.11.2010Getur framhaldsskóli nýtt sér þekkingarsafn í kennslu og til aukins félagsstarfs Arnar Jónsson
22.6.2011Getur miðlægur gagnabanki styrkt faglegt starf þroskaþjálfa í grunnskólum? Anna B. Laxdal; Sigurveig Björnsdóttir
18.10.2010Handbók fyrir starfsfólk sumarnámskeiðs á vegum þekkingarhópsins Míns styrks Guðný Björk Hallgrímsdóttir; Svanborg Guðgeirsdóttir
29.6.2011Hvernig má stuðla að námshvetjandi umhverfi fyrir stærðfræðinemendur með ADHD á unglingastigi? Inga Lára Björnsdóttir
4.7.2008Leiðir að bættri sjálfsmynd barna og unglinga með AD(H)D Jóhanna Margrét Eiríksdóttir; Kristbjörg Hjaltadóttir
15.10.2010Mikilvægi starfsmannaþjálfunar fyrir starfsfólk sem vinnur með einhverfum með hegðunarvanda Helga Sigurðardóttir; Valentina H. Michelsen
4.7.2008Nemendur með duldar raskanir í grunnskóla : sjálfsmynd og félagsleg staða Ingibjörg Elín Jóhannsdóttir
18.10.2010Óhefðbundnar tjáskiptaleiðir; samvinna heimilis og skóla Drífa Mjöll Sigurbergsdóttir; Jóhanna Ásgeirsdóttir
4.7.2008Sagan um Kristján : aðferð við að auka skilning og umburðarlyndi innan skólans gagnvart börnum með ADHD Helga Jónasdóttir; Íris Dögg Sigurðardóttir
4.3.2011Samstarf heimilis og leikskóla : fjölskyldumiðuð þjónusta fyrir fötluð börn og fjölskyldur Kristín María Ingvarsdóttir
24.6.2011Starfshlutverk þroskaþjálfa í almennum grunnskólum Halldóra Jóhannesdóttir Sanko; Ingibjörg Svansdóttir
7.10.2009Sterk saman : sjálfstyrking barna og unglinga með ADHD og hlutverk þroskaþjálfa Kristín Snorradóttir
3.9.2013Störf þroskaþjálfa í leikskólum Akureyrar Jóhanna Ágústa Stefánsdóttir 1976
7.10.2009Tár, bros og takkaskór : íþróttaiðkun barna með ADHD og áhrif þjálfara á þátttöku þeirra í íþróttum Halldóra Ingvarsdóttir
15.10.2010Um kulnun meðal þroskaþjálfa : fræðileg umfjöllun um áhættuþætti og úrræði Aðalbjörg Ívarsdóttir
4.3.2011Samstarf heimilis og leikskóla : fjölskyldumiðuð þjónusta fyrir fötluð börn og fjölskyldur Kristín María Ingvarsdóttir
3.7.2008Vinátta : að efla félagshæfni barna með þroskaraskanir : hvað geta þroskaþjálfar gert? Drífa Skúladóttir
7.10.2009„Það er svo flókið að vera ég“ : áhrif þroskafrávika á félagsmótun unglinga Þorbjörg Ásbjörnsdóttir
10.9.2014„Þau krydda náttúrulega tilveruna“ : fjórir umsjónarkennarar á yngsta stigi deila reynslu sinni og viðbrögðum við þörfum nemenda með ADHD í skólastofunni Kristbjörg Sveinsdóttir 1985