ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Ragnar Már Vilhjálmsson 1969'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingHækkandiTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
31.7.2012Hvernig stendur Tal í samanburði við samkeppnisaðila? Þórey Hallbergsdóttir 1976
7.3.2013Markaðssetning tölvuleikja til stúlkna Ásta Soffía Ástþórsdóttir 1980
19.3.2013Markaðsstarf íslensku tryggingafélaganna Björg Helgadóttir 1980
20.8.2013Alþjóðamarkaðssetning íslenskra hönnunarvara Auður Bjarnadóttir 1982
20.8.2013Markaðsgreining á barnafatamarkaðinum : hverjir eru helstu þættir sem hafa áhrif á val neytenda á barnafatnaði? Inga Jóna Ingimundardóttir 1978
20.8.2013Vörumerkjasamfélag Apple : neytendur og einkenni Davíð Hansson 1974
12.11.2013Viðskiptahugmynd : Hvaða möguleika hefur nýtt gistiheimili í Reykjanesbæ? Sigrún Björgvinsdóttir 1960
25.3.2014Snjallsímanotkun á Íslandi : með hvaða hætti nota Íslendingar snjallsíma til kaupa á vöru og þjónustu? Bertha Kristín Óskarsdóttir 1977
25.3.2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörum Dagmara Ambroziak 1988
18.6.2014Vefsíðugreining Hjörtur Jónsson 1965
18.6.2014Þjónustugæði og þjónustustefna verslana Cintamani : "Hvernig eru þjónustugæðin í verslunum Cintamani í samanburði við einn helsta samkeppnisaðila þeirra og hver ætti þjónustustefna fyrirtækisins að vera" Tinna Jóhannsdóttir 1980
18.6.2014Alþjóðavæðing samfélagsmiðla : greining, kortlagning og samanburður á helstu einkennum við uppsetningu á samfélagsmiðlum út frá sjónarmiðum frumkvöðla. Logi Eldon Geirsson 1982
18.6.2014Markaðssetning nýrrar hönnunar : lykilþættir í markaðssetningu Úlfhildur Elín Þorláksdóttir Bjarnasen 1979