ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Steinunn Torfadóttir 1952'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingRaðanlegtTitillHækkandiHöfundur(ar)
24.9.2013Að lesa meira og meira – meira í dag en í gær : hvernig geta foreldrar stutt við lestrarnám barna? Hrafnhildur Valgarðsdóttir 1971
24.9.2013Allir vinna ! : námsspil um hljóðkerfisvitund Sigurbjörg Guðmundsdóttir 1982
20.9.2012Hugmyndir kennara á yngsta stigi grunnskóla um ásættanlega lestrarfærni barna við lok fyrsta bekkjar : hvaða færniviðmið við lok fyrsta bekkjar telja lestrarkennarar eðlileg? Sædís Ósk Harðardóttir 1972
8.3.2013Hvernig mætir grunnskólinn þörfum nemenda með lestrarerfiðleika? Jóhanna Lovísa Gísladóttir 1962
13.7.2012Listin að lesa : hvað þurfa kennarar að vita um lestur og lestrarkennslu til þess að geta orðið góðir lestrarkennarar? Karítas Gissurardóttir 1987; Kristbjörg Sveinsdóttir 1985
21.11.2013„Orð eru til alls fyrst“ : kennsluverkefni sem efla orðaforða og lesskilning Bryndís Hauksdóttir 1961
23.9.2013Samspil málþroska og læsis : hvernig góður málþroski og færni í lestrarnámi tengjast. Auður Lilja Harðardóttir 1986
19.6.2014Slakur málþroski - hvað svo? : hvernig slakur málþroski hefur áhrif á lestrarnám barna Lilja Sigríður Hjaltadóttir 1974
18.6.2014Stuðningur og eftirfylgd við börn með lestrarvanda Halldóra Guðmundsdóttir 1981
20.2.2013Undirbúningur læsis í leikskóla Þuríður Pálmadóttir 1973
11.7.2012Viðhorf til lesblindu fyrr og nú : eru viðhorf til lesblindu þau sömu nú og fyrir 16 árum? Sigurbjörg Lilja Kristjánsdóttir 1989
20.11.2012Það er leikur að lesa : lestrarverkefni fyrir fyrsta bekk Ólöf Kristín Einarsdóttir 1960