ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Ritgerðir með leiðbeinandann 'Zuilma Gabríela Sigurðardóttir 1962'í allri Skemmunni>Leiðbeinendur>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
1.2.2013Aðferðir hagnýtrar atferlisgreiningar notaðar til að kenna konu með málstol að nefna hluti í eintölu og fleirtölu og að búa til setningar Thelma Kristín Snorradóttir 1987
22.10.2009Áhrif beinnar kennslu og flaumþjálfunar á lestrarfærni tveggja níu ára barna með lestrarörðugleika Erla Margrét Hermannsdóttir 1979
24.1.2011Áhrif beinnar kennslu og flugfærnisþjálfunar á frammistöðu í lestri 13 ára drengs með lesörðugleika Róbert Már Maríuson 1980
5.6.2013Áhrif heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun í frístund Kolbrún Ingibjörg Jónsdóttir 1984
30.5.2014Áhrif stýrðrar kennslu Engelmanns (Direct Instruction) á færni níu ára stúlku með námsörðugleika í lestri Arna Jónsdóttir 1986; Eygló Björnsdóttir 1987; Arna Rannveig Guðmundsdóttir 1988
20.5.2014Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á árangur þriggja grunnskólabarna í stærðfræði Katrín Þrastardóttir 1989; Ragnheiður J. Sverrisdóttir 1957; Sunna Siggeirsdóttir 1990; Apostolova, Velina, 1989-
3.6.2014Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á færni nemanda sem glímir við erfiðleika í stærðfræði Ásta Einarsdóttir 1991; Sindri Reyr Smárason 1986; Þórunn Þórðardóttir 1991
23.5.2014Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á lestrarfærni tveggja drengja með lestrarörðugleika Rakel Magnúsdóttir 1990; Harpa Hrund Jóhannsdóttir 1988; Andrea Rún Carlsdóttir 1989
30.5.2014Áhrif stýrðrar kennslu og fimiþjálfunar á tvo drengi með lestrarörðugleika Magnús Norðfjörð 1990; Bergþóra Ragnarsdóttir 1991; Guðmundur Ingi Björnsson 1983; Ingvar Eysteinsson 1990
6.9.2011Áhrif táknbundinnar styrkingar á vinnusemi og truflandi hegðun drengs með AMO og ODD Inga Dröfn Wessman 1982
1.10.2013Árangur hópmeðferðar við félagskvíða hjá unglingum. Mat á langtímaáhrifum. Edda Sif Bergmann Þorvaldsdóttir 1986
29.9.2011Árangursrík nótnalestrarkennsla eftir líkani Beinnar kennslu (Direct instruction, DI): Árangursmat á frammistöðu sex nemenda með margföldu grunnlínusniði (single case experimental design, multiple baseline) Rafn Emilsson 1981
6.6.2009Auðveldar tákn með tali aðgreiningu? Samanburður á aðgreiningu með annarsvegar tali og hins vegar tákn með tali Hugrún Vignisdóttir 1986; Kolbrún Ingibjörg Jónsdóttir 1984
3.6.2013Bak við luktar dyr: Samanburður á annars vegar sjálfsmati kennara á notkun PBS (Stuðningur við jákvæða hegðun) í kennslustund og raunnotkunar hins vegar Hrefna Björk Sigvaldadóttir 1983
8.10.2012Dagdeildarmeðferð byggð á díalektískri atferlismeðferð Linehan fyrir fólk með jaðarpersónuleikaröskun: Árangursmat með einliðasniði Pálína Erna Ásgeirsdóttir 1953
6.2.2014Díalektísk atferlismeðferð fyrir unglinga og foreldra þeirra: Árangursmat með einliðasniði Guðrún Ólafsdóttir 1984
1.2.2013Eiginleikar tölvuleikja: Athugun á styrkingarskilmálum Sigurþór Pétursson 1987
1.6.2012Eineltisforvarnir í stuðningi við jákvæða hegðun. Mat á áhrifum inngrips í 5. bekk í grunnskóla í Reykjavík vorið 2012. Logi Pálsson 1986
23.2.2010Félagsfærni drengs á leikskóla aukin með aðferðum hagnýtrar atferlisgreiningar Þóra Halldóra Gunnarsdóttir 1985
4.6.2012Hegðunarstjórnun í leikskólum: Samanburður á beinum áhorfsmælingum og sjálfsmati starfsmanna Helga Dögg Helgadóttir 1984
30.1.2013Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun: Áhrif íhlutunar í 4.-7.bekk í þremur grunnskólum vor 2012 Sigríður Björnsdóttir Arnar 1979
28.5.2014Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun á leikskólum: Rannsókn á áhrif innleiðingar vorið 2014 Arabella Ýr Samúelsdóttir 1987; Axel Kristinsson 1990; Eydís Arna Kristjánsdóttir 1987; Gísli Björn Þráinsson 1988
4.2.2013Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun: Beinar áhorfsmælingar í 1.-3. bekk í þremur grunnskólum haustið 2012 Kristín Margrét Arnaldsdóttir 1989
6.6.2009Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun. Grunnlínu- og inngripsmælingar á miðstigi í þremur grunnskólum í Reykjanesbæ Sigríður Theodóra Egilsdóttir 1983
15.5.2014Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar á einum leikskóla haustið 2013 Erla Hrönn Ásgeirsdóttir 1987; Friðjón Júlíusson 1988; Ingunn Eyjólfsdóttir 1986
1.2.2013Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar í 1.-3. bekk í þremur grunnskólum vorið 2012 Sigrún Hanna Klausen 1987
1.2.2013Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun. Inngripsmælingar í 8. – 10. bekk í þremur grunnskólum vorið 2012 Guðmundur Jónsson 1986
3.6.2013Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun í skólum: Árangursmat með beinu áhorfi Helga Jenný Stefánsdóttir 1980
5.6.2009Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun (PBS). Viðhorf foreldra og þekking þeirra á kerfinu Kristín Elva Viðarsdóttir 1973
25.10.2011„HINDRUN ER ÁSKORUN.“ Að ná tökum á lestri með aðferðum beinnar kennslu (Direct Instruction) Ásta Harðardóttir 1959
19.6.2012Innleiðing heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun í leikskólum: Áhrif á vinnubrögð starfsfólks og hegðun barna Ingunn Brynja Einarsdóttir 1983
4.6.2012Láttu í þér heyra. Árangur hópmeðferðar við félagskvíða unglinga Linda Björk Oddsdóttir 1982
4.5.2009Líðan grunnskólakennara og mat á hegðun nemenda Anna Dóra Steinþórsdóttir 1960
27.4.2009Lífið á Facebook: Um formgerð samskipta Ása Baldursdóttir 1981
14.6.2010Mat á áhrifum námskeiðsins „SOS! Hjálp fyrir foreldra“ á færni einstæðra mæðra í hegðunarstjórnun Harpa Óskarsdóttir 1982
31.5.2013Notkun NOSACQ-50 spurningalistans við athugun á öryggi starfmanna við vinnu Egill Einarsson 1983
1.2.2011Öryggi barna í innkaupakörfum. Áhrifaríkt inngrip til að forðast slys Árni Þór Eiríksson 1985
31.5.2013Öryggi við vinnu. Notkun NOSACQ-50 spurningalistans við athugun á öryggisháttum starfsmanna innan fiskvinnslustöðvar Hrefna Harðardóttir 1988
21.5.2012Reynsla af námskeiðinu SOS! Hjálp fyrir foreldra á árunum 2002 - 2011. 11 ára eftirfylgni Hólmfríður Ósk Arnalds 1988
2.2.2012Samskipti barna og starfsfólks í leikskólum: Samanburður á beinum áhorfsmælingum og sjálfsmati um samskiptin Nanna Maren Stefánsdóttir 1988
31.5.2013Sérhæft mat á skjólstæðingum VIRK starfsendurhæfingarsjóðs: Tengsl sálfræðilegra mælitækja, markmiðssetningar og meðferðarúrræða Elva Brá Aðalsteinsdóttir 1977
10.6.2010Skimun fyrir lestrarörðugleikum. Vísbendingar um framtíðar lestrarörðugleika og aðferðir í íslensku skólakerfi til þess að finna börn í áhættu fyrir lestrarörðugleikum María Hrönn Nikulásdóttir 1979
15.1.2010SOS! Hjálp fyrir foreldra: Samanburður á frammistöðu þátttakenda TOPI A og TOPI B árin 2003-2007 og heildaryfirlit fyrir árin 1998-2007 Hrund Guðmundsdóttir 1981
6.2.2012SOS! Hjálp fyrir foreldra: Samanburður á niðurstöðum TOPI A og TOPI B árin 2007-2011 og heildaryfirlit fyrir árin 1998-2011 Hanna Björg Egilsdóttir 1989
6.2.2012Stærðfræði á grunnstigi: Bein Kennsla borin saman við aðra og enga kennslu. Thelma Lind Tryggvadóttir 1983
28.5.2013Stöndum saman: Beinar áhorfsmælingar á árangri eineltisforvarna í stuðningi við jákvæða hegðun Hanna Dorothéa Bizouerne 1987
22.5.2012Stöndum saman: Eineltisforvarnir. Beinar áhorfsmælingar í grunnskóla í Reykjavík Linda Óskarsdóttir 1988
4.6.2012Stöndum saman: eineltisforvarnir í grunnskóla Jóhanna Dagbjartsdóttir 1983
2.11.2009Stuðningur við jákvæða hegðun: Beinar áhorfsmælingar á hegðun í 1.-4. bekk í þremur grunnskólum haustið 2008 og vorið 2009 Tatiana Saavedra 1980
19.5.2011Stuðningur við jákvæða hegðun. Beinar áhorfsmælingar á unglingastigi í þremur grunnskólum í Reykjanesbæ vorið 2010 Elva Hjálmarsdóttir 1986
21.5.2010Stuðningur við jákvæða hegðun: Beinar áhorfsmælingar í 1-3 bekk í þremur grunnskólum í Reykjanesbæ vorið 2010 Steinunn Sif Sverrisdóttir 1983
25.1.2011Stuðningur við jákvæða hegðun. Beinar áhorfsmælingar í 1.-4. bekk í þremur grunnskólum haustið 2009 Jóhanna Hildur Hauksdóttir 1981
4.2.2013Stuðningur við jákvæða hegðun: Beinar áhorfsmælingar í 4.-10.bekk í þremur grunnskólum haustið 2012 Silja Björg Halldórsdóttir 1987; Halla Ruth Halldórsdóttir 1987
9.1.2012Stuðningur við jákvæða hegðun: Beinar áhorfsmælingar í frístund þriggja grunnskóla í Reykjanesbæ frá vori 2008 til vors 2011 Birna Pálsdóttir 1986
2.6.2009Stuðningur við jákvæða hegðun. Grunnlínumælingar hjá 8.-10. bekk í þremur grunnskólum og fyrstu inngripsmælingar í tveimur vorið 2009 Ásta Björk Jökulsdóttir 1981
14.4.2009Stuðningur við jákvæða hegðun: Grunnlínumælingar í 1. – 4.bekk í þremur grunnskólum haustið 2007. Ingunn Brynja Einarsdóttir 1983
5.6.2009Stuðningur við jákvæða hegðun. Grunnlínu- og inngripsmælingar við dagvistaraðstæður í þremur grunnskólum skólaárið 2008-2009 Kristín Björg Jónsdóttir 1985
31.5.2011Stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar í 4.-7. bekk í þremur grunnskólum haustið 2010 Ólöf Tinna Frímannsdóttir 1986
21.5.2010Stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar í 4. - 7. bekk í þremur grunnskólum vor 2010 Sunna B. Arnardóttir 1985
15.6.2011Stuðningur við jákvæða hegðun. Inngripsmælingar í 4. -7. bekk í þremur grunnskólum vorið 2011 Björk H. Stefánsdóttir 1983
3.6.2010Stuðningur við jákvæða hegðun; Inngripsmælingar í 8.-10. bekk í þremur grunnskólum haustið 2009 María Björk Birkisdóttir 1987
25.1.2011Stuðningur við jákvæða hegðun. Inngripsmælingar í 8. - 10. bekk í þremur grunnskólum haustið 2010 Andri Sigurðsson 1982
18.11.2011Stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar í 8.-10.bekk í þremur grunnskólum vorið 2011 Maren Heiða Pétursdóttir 1986
20.5.2011Stuðningur við jákvæða hegðun. Mat á áhrifum íhlutunar í 1. - 4. bekk í þremur grunnskólum skólaárið 2010 - 2011 Gyða Dögg Einarsdóttir 1987
20.5.2011Stuðningur við jákvæða hegðun (PBS). Árangursmat með beinu áhorfi Kolbrún Ingibjörg Jónsdóttir 1984
15.2.2011Stuðningur við jákvæða hegðun (PBS): Árangursmat með beinum áhorfsmælingum Ragnheiður Sif Gunnarsdóttir 1978
5.6.2014Stýrð kennsla (Direct Instruction): Hópsamanburðarrannsókn á áhrifum af stýrðri kennslu og hefðbundnum skólaúrræðum á lestrarfærni nemenda með lesvanda í 2. bekk Finna Pálmadóttir 1984