ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Skoða eftir dagsetningumHáskóli Íslands>Menntavísindasvið >

Takmarka við tímabil
[Show][Show]
Verk 1 til 25 af 3485
SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
9.9.2016Parents reaching beyond home : dispositions of immigrant parents towards their young adolescent's academic experiences Elizabeth Lay 1976
9.9.2016Aðferðir leikskólakennara við að draga fram sjónarmið barna og stuðla að þátttöku þeirra í lýðræðislegu leikskólastarfi Bryndís Reynisdóttir 1974
9.9.2016„Mér fannst ég bara heimsk“ : ADHD í grunnskóla Anika Rós Guðjónsdóttir 1985
9.9.2016„Þau eru náttúrulega orðin rosalega klár í að nota þessi vinnubrögð“ : þróun Byrjendalæsis í 4. bekk í grunnskóla eftir að innleiðingarferli lýkur Guðrún Kristjana Reynisdóttir 1984
9.9.2016Þörfunum mætt? : könnun á reynslu foreldra leikskólabarna með röskun á einhverfurófi af greiningarferlinu, kennslu, stuðning og samstarfi Eva Sif Jóhannsdóttir 1981
9.9.2016Bút fyrir bút : saga bútasaums á Íslandi frá upphafi til ársins 1980 Birna Guðmundsdóttir 1956
9.9.2016Skipulag og nýting námsumhverfis á yngsta stigi Helga Sjöfn Pétursdóttir 1990
9.9.2016,,Mér finnst gaman að geta gefið af mér" : sýn leiðsagnarkennara á leiðsagnarhlutverkið Guðbjörg Oddsdóttir 1972
9.9.2016Sýn deildarstjóra í leikskólum á forystu Dagný Vilhjálmsdóttir 1991
9.9.2016Landnemaskólinn II : rýnt í gerð og notkun námskrár í fullorðinsfræðslu Guðrún Vala Elísdóttir 1966
9.9.2016Spjaldtölvur sem námstæki í enskukennslu : sjónarmið kennara Arna Borg Snorradóttir 1990
9.9.2016Börn á „gráa svæðinu“ : upplifun foreldra á þjónustu í skólakerfinu Ásta Sæunn Ingólfsdóttir 1991; Nína Margrét Andersen 1982
9.9.2016"Á ég virkilega rödd?" : hver er upplifun foreldra barna á einhverfurófinu af menntastefnunni skóli án aðgreiningar? Guðrún Ása Jóhannsdóttir 1977
9.9.2016Minni barna í 3. og 4. bekk : er kynjamunur á minnistækni? Anna Margrét Pálsdóttir 1989
9.9.2016Íslenskukennsla tvítyngdra nemenda í tíu grunnskólum á höfuðborgarsvæðinu. Aðalheiður Einarsdóttir 1990
9.9.2016Tenging verklegs og bóklegs náms : viðhorf kennaranema til samþættingar stærðfræði og textílmenntar Guðmunda Magnúsdóttir 1991
9.9.2016„Um leið og þau fá val, fer þeim að finnast þetta skemmtilegt“ : um vinnustofur Grunnskólans á Bakkafirði Hrefna Ýr Guðjónsdóttir 1983
9.9.2016Orð af orði og skóli án aðgreiningar : starfendarannsókn Hrefna Ósk Þórsdóttir 1978
9.9.2016„Pabbi, er þetta ekki ljónagras...?“ : að skilja lesmál í náttúrufræði Anna Sólveig Árnadóttir 1962
9.9.2016Náttúrufræðikennsla á yngsta stigi og miðstigi : viðhorf umsjónarkennara og aðstæður til náms og kennslu Brynja Stefánsdóttir 1985
9.9.2016„Jákvæður kennari getur gert kraftaverk“ : viðhorf sérkennara af erlendum uppruna til skóla án aðgreiningar Egle Vaznaityte 1979
9.9.2016Skóli án leiklistar er líkt og regnbogi án lita : samþætting leiklistar, íslenskra bókmennta og lífsleikni á unglingastigi Erla María Hilmarsdóttir 1990
9.9.2016„Spjaldtölvur eru snilldartæki í tungumálakennslu“ : starfendarannsókn á grunnskólastigi Anna Sigríður Hilmarsdóttir 1979
9.9.2016Markmiðsmiðað innra mat í leikskólum : staða innra mats í íslenskum leikskólum sem vinna með starfsaðferðum Reggio Emilia og Hjallastefnunnar Auður Ævarsdóttir 1971
9.9.2016Í leit að menntunarsýn : ígrundun kennara um stærðfræðikennslu og starfsþróun Arna Vala Róbertsdóttir 1966