ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Skoða eftir dagsetningumHáskóli Íslands>Menntavísindasvið >Meistaraprófsritgerðir>

Takmarka við tímabil
[Show][Show]
Verk 1 til 25 af 854
SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
23.1.2017Lifandi sögur : þjóðsögur og leiklist í íslenskukennslu grunnskóla Linda Agnarsdóttir 1975
19.12.2016Náms- og afkastageta grunnskólanemenda : samanburður einkunna í samræmdum prófum í fimm skólum og líkamlegrar afkastagetu nemenda eftir fæðingarmánuði Jón Ásgeir Þorvaldsson 1989
19.12.2016Tengsl vikulegra hreyfingar og svefnlengdar íslenskra unglinga Berglind Valdimarsdóttir 1989
19.12.2016Teachers' perspectives on differentiated instruction in the foreign language classroom Fiona Oliver 1979
8.12.2016Notkun leiðbeininga við úrlausn verkefna : áhrif fyrri þekkingar og samantektar með tilliti til nákvæmni leiðbeininga Viktor Díar Jónasson 1991
16.11.2016The effect of physical activity on changes in weight and bone mineral density following bariatric surgery Kristín Viktorsdóttir 1976
31.10.2016Sköpun og spjaldtölvur í tónmenntakennslu Ólafur Schram 1973
31.10.2016Læsi er lykill að framtíðinni : undirbúningur læsisstefnu í leik- og grunnskóla Kolbrún Haraldsdóttir 1965
31.10.2016Heilabrjótur : verklegt námsefni í náttúruvísindum fyrir nemendur á framhaldsskólastigi Sandra Tryggvadóttir 1988
31.10.2016Sjálfsmat með Gæðagreinum : leið til lærdómssamfélags Hallfríður Sverrisdóttir 1958
31.10.2016„Það er gríðarlega mikilvægt að mórallinn sé léttur og jákvæður af því þetta er krefjandi vinna“ : upplifun starfsmanna með aðra fagmenntun en leikskólakennarafræði í tveimur leikskólum Jónína Einarsdóttir 1976
31.10.2016„Hún er náttúrlega kannski skrefi á undan þeim sem hún var með í leikskóla sem eru þar ennþá“ : val foreldra á fimm ára deild í sjálfstætt starfandi grunnskóla Júlíana Vilhjálmsdóttir 1970
31.10.2016„Upplýsingar sem ég hef hér eru ekki mínar“ : um þagnarskyldu kennara og trúnað við nemendur og fjölskyldur þeirra Kristrún Helga Marinósdóttir 1985
31.10.2016„Þetta eru þeir sem að leiða og draga vagninn“ : hvernig gegna leiðtogateymi í innleiðingu spjaldtölva í grunnskólum Kópavogs hlutverki sínu? María Jónsdóttir 1965
31.10.2016„Svo ólíkt því sem við erum búin að vera að gera" : Dogme sem kennsluaðferð í tungumálanámi Ellen Mörk Björnsdóttir 1973
31.10.2016„Við líðum ekki einelti, við tökum á því og við hræðumst það ekki“ : forvarnir og viðbrögð nemendaverndarráðs í grunnskóla gegn einelti Harpa Ómarsdóttir 1989
31.10.2016Birtingarmyndir neteineltis í hópi áttundu- til tíundubekkinga við þrjá grunnskóla Arnar Úlfarsson 1989
31.10.2016Orðmyndun á samfélagsmiðlum Anna Snæbjörnsdóttir 1956
31.10.2016,,Illugi svífur yfir vötnunum" : þættir í faglegri forystu sem leitt gera til árangursríks skólastarfs að mati skólastjórnenda og kennarar í tveimur íslenskum grunnskólum Birna Vilhjálmsdóttir 1963
31.10.2016,,Að sjá möguleika frekar en hindranir“ : rannsókn á reynslu og viðhorfum kennara til samkennslu árganga Brynja Elín Birkisdóttir 1984
31.10.2016Móðurást í skugga fátæktar : af einstæðum mæðrum á jaðri íslensks samfélags Guðrún Ágústa Ágústsdóttir 1976
31.10.2016Komum sterkari til baka : viðhorf nemenda sem lokið hafa námi við Háskólabrú Keilis og námslegur háskólaundirbúningur þeirra Guðrún Ósk Gunnlaugsdóttir 1979
31.10.2016Val viðfangsefna í textílmennt : áhugi og bakgrunnur textílkennara Ingunn Elísabet Viktorsdóttir 1991
31.10.2016Útikennsla í samfélagsgreinum : reynsla samfélagsgreinakennara á unglingastigi af nýtingu nærumhverfis í skólastarfi og hugmyndir þeirra um stuðning við þróun þess starfs Astrid Jóhanna Kristjánsdóttir 1987
31.10.2016Þekking, leikni og hæfni : grunnur að markvissri heilsurækt eldri aldurshópa Berglind Elíasdóttir 1988