ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Skoða eftir dagsetningumHáskóli Íslands>Menntavísindasvið >Meistaraprófsritgerðir>

Takmarka við tímabil
[Show][Show]
Verk 1 til 25 af 786
SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
9.9.2016„Veruleikinn er ekki klipptur og skorinn“ : sýn unglingakennara á samþættingu samfélagsgreina Paula Maria Pálsdóttir 1991
9.9.2016Fjársjóður til framtíðar : skapandi kennsluhættir í list- og verkgreinum með áherslu á samskiptalæsi Renata Agnes Edwardsdóttir 1971
9.9.2016Hæfniviðmið í textílmennt : þekking nemenda í 10. bekk grunnskóla á textíl- og neytendafræði í tengslum við sjálfbærni Kristín Ragna Bergmann 1962
9.9.2016„Allir eru jafn mikilvægir“ : kennsluhættir í skóla án aðgreiningar Nanna Stefánsdóttir 1988
9.9.2016Kennsluvefurinn mannrettindafraedsla.is : fyrir kennara og aðra fagaðila sem starfa með börnum og unglingum Páll Ásgeir Torfason 1990
9.9.2016Reynsla og gagnsemi af stuðningskerfinu Leið til læsis Rakel Magnúsdóttir 1990
9.9.2016Sjálfbærnimenntun í leikskóla : prófun kennsluleiðbeininga og verkefna fyrir 4–5 ára börn Ída Björg Unnarsdóttir 1976
9.9.2016Hentar seinfærum nemendum í stærðfræði að vinna verkefni í hlutverki stærðfræðinga? Jóhann Örn Sigurjónsson 1991
9.9.2016Skóli án leiklistar er líkt og regnbogi án lita : samþætting leiklistar, íslenskra bókmennta og lífsleikni á unglingastigi Erla María Hilmarsdóttir 1990
9.9.2016„ég kosta BARA 200.000 krónur...“ : leiðir til að vinna með fjármálalæsi í grunnskólum Margrét Erlingsdóttir 1991
9.9.2016Náttúrufræðikennsla á yngsta stigi og miðstigi : viðhorf umsjónarkennara og aðstæður til náms og kennslu Brynja Stefánsdóttir 1985
9.9.2016„Vantar bara að þær þori að hætta sér í pulsupartíið“ : ríkjandi orðræður um keppnina Gettu betur og kvenkyns keppendur hennar Inga Þóra Ingvarsdóttir 1979
9.9.2016„Þau eru náttúrulega orðin rosalega klár í að nota þessi vinnubrögð“ : þróun Byrjendalæsis í 4. bekk í grunnskóla eftir að innleiðingarferli lýkur Guðrún Kristjana Reynisdóttir 1984
9.9.2016Hvert er hlutverk ritunarkennarans : hvernig líta þrír kennarar á unglingastigi í íslenskum skólum á hlutverk sitt sem ritunarkennara Ragnhildur Þórarinsdóttir 1971
9.9.2016Tenging verklegs og bóklegs náms : viðhorf kennaranema til samþættingar stærðfræði og textílmenntar Guðmunda Magnúsdóttir 1991
9.9.2016Landnemaskólinn II : rýnt í gerð og notkun námskrár í fullorðinsfræðslu Guðrún Vala Elísdóttir 1966
9.9.2016Er samhljómur með PISA og aðalnámskrá grunnskóla? Guðrún Hallsteinsdóttir 1971
9.9.2016Sýn deildarstjóra í leikskólum á forystu Dagný Vilhjálmsdóttir 1991
9.9.2016„Jákvæður kennari getur gert kraftaverk“ : viðhorf sérkennara af erlendum uppruna til skóla án aðgreiningar Egle Vaznaityte 1979
9.9.2016„Það var nóg annað að gera“ : skólaþróun : innleiðing PALS í 2. – 6. bekk grunnskóla. Upplifun umsjónarkennara á innleiðingarferlinu. Guðrún Lísa Einarsdóttir 1985
9.9.2016Þol framhaldsskólanemenda Guðni Páll Kárason 1988
9.9.2016Lífsstílstengdir heilsufarsþættir eftir krabbameinsmeðferð G. Haukur Guðmundsson 1981
9.9.2016,,Mér finnst gaman að geta gefið af mér" : sýn leiðsagnarkennara á leiðsagnarhlutverkið Guðbjörg Oddsdóttir 1972
9.9.2016Aukin vitund gefur styrk : kennsluefni um heimilisofbeldi fyrir yngsta stig grunnskóla Arndís Jónsdóttir 1984
9.9.2016„„Learning by doing“ er alveg ótrúlega gott“ : upplifun ungra leikskólastjóra af því að taka við starfi leikskólastjóra í fyrsta sinn Tinna Rún Eiríksdóttir 1983