ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Ímynd'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingHækkandiTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
1.1.2007Ímynd Súðavíkurhrepps Kristín Þorgeirsdóttir
5.10.2008Sjálfstæðir nútímavíkingar. Um ímynd Íslands í skólabókum fyrir erlenda íslenskunemendur við Háskóla Íslands Elísabet Dröfn Kristjánsdóttir 1982
11.10.2008The image of Iceland. Actual summer visitors image of Iceland as a travel destination Gunnar Magnússon 1978
2.4.2009Ímyndarhönnun vörumerkja í sölurými Hafsteinn Júlíusson 1984
3.4.2009Bað og bygging : ímyndarsköpun hins íslenska baðs María Gísladóttir 1983
3.4.2009Sjálfsmynd þjóða : arkitektúr og ímynd Rúnar Logi Ingólfsson Hafberg
27.4.2009Ímynd og upprunaland vöru. Notkun Íslands í markaðssetningu Sjóklæðagerðarinnar 66°Norður Hjördís María Ólafsdóttir 1982
12.5.2009Ímynd sveitarfélaga: Rannsókn á ímynd sex sveitarfélaga á meðal háskólanema á Íslandi Elfa Björk Erlingsdóttir 1982
19.5.2009Trú á eigin getu-út fyrir rammann Kolbrún Amanda Hasan 1984
20.5.2009Ímynd Hafnarfjarðar sem ferðamannastaðar Sara Magnea Tryggvadóttir 1984
20.5.2009Tíska, ímynd, túlkun og tónlist Hulda Dröfn Atladóttir
18.9.2009Bókasafns- og upplýsingafræði. Fagþekking og ímynd Kristín Arnþórsdóttir 1963
6.1.2010„Geimbojar eru bannaðir fyrir gamlar konur.“ Ímynd og þróun ömmunnar í íslenskum barnabókum frá 1945-2008 Eyrún Eva Haraldsdóttir 1986
13.1.2010Orðspor fyrirtækja. Rannsókn á orðspori farsímafyrirtækja á Íslandi Hildur Óskarsdóttir 1975
9.3.2010Ímynd Íslands og sjálfsmynd Íslendinga : niðurstöður þjóðfundarins og ímyndaskýrsla forsætisráðuneytisins í ljósi söguskoðunar íslenskrar þjóðernishyggju og tungutaks sjálfstæðisbaráttunnar Ragnheiður Sylvía Kjartansdóttir 1984
29.4.2010Þjóðernishyggja og ímynd Íslands Áslaug Ármannsdóttir 1980
30.4.2010Ímyndir kynjanna í kvikmyndum Júlía Baldvinsdóttir 1985
30.4.2010Markaðsvæðing barna. Markaðurinn, fjölmiðlar og vörur með vísun í kynferðislegar ímyndir barna Sigrún Edda Elíasdóttir 1977
7.5.2010Ísland, staður í bók. Hugmyndin um Ísland í textum Giacomo Leopardi, Giorgio Manganelli og Valeria Viganò Hlíf Ingibjörnsdóttir 1965
12.5.2010Ímynd Íslands: Raunveruleiki eða ranghugmyndir Elísabet Eydís Leósdóttir 1984
12.5.2010Áhrif innköllunar vara á ímynd fyrirtækis Sóley Davíðsdóttir 1985
14.7.2010Mikilvægi ímyndar listamanns og kauphegðun á málverkum Hildur Soffía Vignisdóttir 1983
8.9.2010„How do you like Iceland…now?” Ímynd erlendra ferðamanna á landi og þjóð í kjölfar bankahrunsins haustið 2008 Margrét Sigurjónsdóttir 1970
29.10.2010Ímynd, ímyndun og útrásin. Vegvísir fyrir rannsóknir á útrás og kreppu Kristín Loftsdóttir 1968
6.12.2010Ímynd tryggingafélaga á Íslandi Sólrún Björk Guðmundsdóttir 1974
3.5.2011Ímynd TM meðal háskólanema Þóra Hrund Jónsdóttir 1988
3.5.2011Ímynd Íslands í Bandaríkjunum. Samanburður þjóðfélagshópa Aðalsteinn Snorrason 1961
19.5.2011Kvikmyndir og tíska á sjötta áratugnum Jenný Halla Lárusdóttir
19.5.2011Einkennisfatnaður flugfreyja : mátturinn og dýrðin Halldóra Lísa Bjargardóttir
26.5.2011Ímyndasköpun : umfjöllun um samstarf Bjarkar Guðmundsdóttur og Alexanders McQueen Gyða Sigfinnsdóttir
6.6.2011Markaðsfræðilegt sjónarhorn á stöðu stjórnmálaflokka fyrir alþingiskosningarnar 2007 Þórhallur Guðlaugsson
24.6.2011Með okkar augum Jón Þorsteinn Sigurðsson
2.8.2011Neikvæður fréttaflutningur og ímynd sveitarfélaga : áhrif fjölmiðla könnuð og könnun lögð fyrir um Reykjanesbæ Heiða Birna Guðlaugsdóttir 1983
2.5.2012Ímynd og aðdráttarafl. CCP sem mögulegur framtíðarvinnustaður nemenda við Háskóla Íslands og Listaháskóla Íslands Olga Huld Pétursdóttir 1984
20.9.2012Ímynd álversins í Straumsvík í hugum Hafnfirðinga á aldrinum 18-67 ára María Guðrún Arnardóttir 1976
21.9.2012Ímynd vörumerkisins 66°Norður Margrét Erla Guðnadóttir 1987
26.9.2012Professional Roles, Leadership and Identities of Icelandic Preschool Teachers: Perceptions of Stakeholders Arna H. Jónsdóttir 1953
2.5.2013Ímynd vörumerkisins Apple. Hefur Apple sterka samkeppnisstöðu og í hverju felst sá styrkur? Unnur Bára Kjartansdóttir 1990
21.8.2013Staða og ímynd Ölvisholt Brugghúss Sveinn Sigurðsson 1979
10.9.2013Þetta reddast. Krísustjórnun á opinberum vettvangi og ímynd Íslands Anna Margrét Sigurðardóttir 1985
30.9.2013Birtingarmynd KSÍ í fjölmiðlum árin 2008-2010 Ragnar Mar Sigrúnarson 1984
14.11.2013Væntingabil milli endurskoðenda og lesenda reikningsskila Hildur Ýr Þórðardóttir 1989; Kristín Hreiðarsdóttir 1967
8.1.2014An Idea and an Object: The Euro and its Effect on European Identity Oddur Sturluson 1989
8.1.2014Hungursneyð dansandi ættbálka: Ímyndir Afríku á Vesturlöndum, orsakir og afleiðingar Margrét Soffía Einarsdóttir 1987
8.1.2014Ímynd íslenskra banka og sparisjóða: Traust, tryggð og spilling Guðmundur Björnsson 1976
9.1.2014Íslenskir viðskiptabankar: fyrirgefning í kjölfar hruns Daði Heiðar Sigurþórsson 1979
22.1.2014Táknmyndin Mikki Mús Magnús Orri Magnússon 1988
7.5.2014„Ég fæ bara einhverja brjálaða kreivingu í þetta.“ Af hverju velur fólk að eiga viðskipti við Joe & the juice? Anna Fríða Gísladóttir 1990
9.5.2014Áfangastaðurinn Ísland: Grunnímynd og endurmótuð ímynd Íslands og mikilvægi rafræns umtals Þóra Lind Helgadóttir 1985
12.5.2014Ímynd Kaupfélags Skagfirðinga. Endurspeglar ímynd Kaupfélags Skagfirðinga þá raunmynd sem stjórnendur telja að félagið hafi? Guðlaugur Skúlason 1989
12.5.2014Ímynd símafyrirtækjanna, Nova, Símans, Tals og Vodafone Vignir Stefánsson 1990
12.5.2014Sjáið og sannfærist! Máttur ímynda í sjónmenningu Þóra Vilhjálmsdóttir 1966
27.6.2014Product or being? : Development of the image of the Icelandic horse Gréta Vilborg Guðmundsdóttir 1965
2.9.2014Upplýsingamiðlun, ímynd og ásýnd WOW air Ásta Ólafsdóttir 1991; Eyrún Anna Tryggvadóttir 1991
3.9.2014Samanburður á viðhorfi, ímynd og vörumerkjavitund neytenda til vörumerkja lágvöruverðsverslana annars vegar og vörumerkja útivistarfatnaðar hins vegar Aldís Eva Kristjánsdóttir 1991; Sara Björk Purkhús 1991