ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Ímyndarsköpun'í allri Skemmunni>Efnisorð>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
29.2.2016Brand image of users and nonusers Alexandra Diljá Bjargardóttir 1988; Friðrik Eysteinsson 1959
5.5.2015„Dag einn mun prinsinn minn.“ Birtingarmyndir kvenna í Disney prinsessumyndum frá Mjallhvíti til Frozen Kristín Halldóra Halldórsdóttir 1991
24.5.2012Endurmörkun myndasögunnar Sigurbjörg Margrét Lárusdóttir 1988
5.6.2013Getur letur borið einkenni þjóðar? Gísli Arnarson 1989
12.6.2017Guitar Version Alexandra Baldursdóttir 1989
12.6.2017Hönnun til ills : myndmál og aðferðir í nýliðunar- og áróðursherferðum ISIS Ósk Óskarsdóttir 1982
12.1.2012"Hver segir nei við góðu partýi?" : ímyndir tónlistarhátíðarinnar Iceland Airwaves og Reykjavíkurborgar Þorbjörg Daphne Hall 1984
20.5.2011Ímyndarsköpun ferðaþjónustu á jaðarsvæðum: Strandir sem áfangastaður ferðamanna Margret Herdís Einarsdóttir 1961
13.5.2014Ímynd bjórtegunda. Rannsókn á ímyndarþáttum söluhæstu bjórtegunda Vínbúðarinnar Karl Jóhann Gunnarsson 1983
8.1.2013Ímynd Icelandair Guðmundur R. Sigtryggsson 1974
29.6.2011Ímynd Íslands og ímyndun. Markaðssetning menningararfsins Þórdís Bachmann 1949
13.1.2012Ímynd kvenna í tónlistarmyndböndum, fyrr og nú Kristín Guðrún Gunnarsdóttir 1980
2.9.2014Ímynd opinberra stofnana á Facebook: Hvernig bæta má ímynd opinberra stofnana á Facebook? Ragnar Trausti Ragnarsson 1985
28.4.2014Japans Soft Power and its effect on Iceland Svavar Páll Guðgeirsson 1986
10.2.2015Ljómalind sveitamarkaður : stefnumótun og vörumerkisstefna. Eva Hlín Alfreðsdóttir 1979
10.1.2013Mat markaðarins á virði vörumerkisins Vodafone. Hver er ímynd Vodafone meðal háskólanema á Íslandi? Gunnar Örn Runólfsson 1988
24.6.2015Mörkun : er mögulegt að skapa sér eftirsótta stöðu í hug neytanda með neikvæðri ímynd? Jón Páll Halldórsson 1990
12.6.2017Mörkun NASA : að fortíð skal hyggja ef frumlegt skal byggja, án fræðslu þess liðna sést ei, hvað er nýtt Bjarki Björgvinsson 1992
12.6.2017Mörkun og ásýnd listasafna : umgjörð sköpuð fyrir samansafn af síbreytilegu og fjölbreyttu efni Björk Emilsdóttir 1990
5.6.2013Mörkun og endurmörkun : af hverju ímynd og heildstæð ásýnd er lykilþáttur í uppbyggingu marka Jón Cleon 1986
27.6.2014Product or being? : Development of the image of the Icelandic horse Gréta Vilborg Guðmundsdóttir 1965
4.6.2013Sjálfsköpun : tengsl sjálfsmynda og ímyndarsköpunar Elísabet Karlsdóttir 1988
29.8.2013Skapandi skrifræði | Umbreyting ímyndar í efri byggðum Breiðholts Guðrún Dís Jónatansdóttir 1969
12.6.2017Speglaþakið Kristín Karlsdóttir 1990
19.6.2014Stefnumótun tískunnar : áhrif tískuspádómsfyrirtækja og ímyndasköpun markaðssetningar Rakel Jónsdóttir 1987
12.6.2017The Knight and the Jester : an examination into the conflict between two opposing forces Xaeki, Darren Mark Donguiz Trinidad, 1993-
9.9.2013Vitund og ímynd kvenfataverslunarinnar ZayZay Kristján Freyr Þrastarson 1988
20.8.2013Vörumerkjasamfélag Apple : neytendur og einkenni Davíð Hansson 1974
12.6.2017Ylur : íslenskt kaffi Berglind Gunnarsdóttir 1990
12.1.2012"Það verður eflaust enginn stjarna í Frankfúrt" : markaðssetning íslenskra þjóðarímynda í tengslum við Bókamessuna í Frankfurt Árný Lára Karvelsdóttir 1981