ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Þjónusta'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
27.11.2012Áhrifaríkar leiðir fyrir íslensk þjónustufyrirtæki til þess að auka ánægju, tryggð og arðsemi viðskiptavina í nútíma fyrirtækjaumhverfi Vigdís Björk Segatta 1986
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistaka Karen Dröfn Halldórsdóttir 1986
18.3.2013Áhrif hjáleiðar um Selfoss á verslun og þjónustu Magnús Gísli Sveinsson 1971
23.6.2010Áhrif markaðsgreiningar á rekstur veitingaþjónustu Bergrún Lilja Sigurjónsdóttir
13.1.2011Ánægja viðskiptavina: Með eða án þjónustufalls og góðri úrbót Karen Dröfn Halldórsdóttir 1986
2.6.2009Áreiðanleiki og réttmæti hulduheimsókna Helga Hauksdóttir 1982
5.11.2008Barnið sem var er horfið : einstaklingar með upplausnarþroskaröskun Bjarnveig Bjarnadóttir
30.10.2013Börn sem búa við heimilisofbeldi : verndandi þættir í umhverfi barna sem byggja upp seiglu við erfiðar aðstæður Linda Björk Huldarsdóttir 1978
13.11.2013Er munur á skynjun viðskiptamanna, starfsmanna og stjórnenda Íslandsbanka María Jóna Jónsdóttir 1979
1.1.2004Fiskistofa sem þjónustustofnun Helga Sigurrós Valgeirsdóttir
22.6.2011Fjölskyldumiðuð þjónusta: áhrif á fjölskyldur fatlaðra barna Erna Stefánsdóttir
26.4.2012Hefur stjórnskipulag áhrif á gæði þjónustu við fatlað fólk? Hulda Líney Blöndal Magnúsdóttir 1971
18.10.2010Heima er best! : búsetuþarfir fatlaðra einstaklinga á biðlista eftir búsetuþjónustu í Fjallabyggð Bryndís Hafþórsdóttir; Hrefna Katrín Svavarsdóttir
1.1.2005Heimahlynning á Íslandi : skilar hún þjóðhagslegum sparnaði og aukinni þjónustu til einstaklinga? Grétar Jónsson
27.8.2010Hvað er fagleg þjónustustefna og hvert er viðhorf starfsmanna VÍS til nýrrar þjónustustefnu? Daði Sigurjónsson 1979
17.9.2007Hver ber ábyrgð? : heildræn þjónusta við fjölskyldur barna með sérþarfir Eyrún Björk Einarsdóttir; Rakel Þorsteinsdóttir
24.1.2012Hvernig er brugðist við mistökum í þjónustu og hvaða áhrif hefur leiðréttingin á tryggð viðskiptavina? Nanna Ósk Jónsdóttir 1974
31.5.2011Local Democracy and the Public Services Gunnar Helgi Kristinsson
22.6.2011Lykill að betra lífi : hugmyndafræði Gentle Teaching Gestur Guðrúnarson
9.1.2012Markaðssetning þjónustu Icelandair Arnór Sveinn Aðalsteinsson 1986
1.1.2003Mat og greining á þjónustugæðum hjá Flugfélagi Íslands Inga Hrönn Kristjánsdóttir
1.1.2006Notkun sprungulíkansins til úrbóta hjá Ferðaskrifstofu Guðmundar Jónassonar Bergljót Þorsteinsdóttir
18.6.2014Raskanir á einhverfurófi : úrræði og þjónusta fyrir foreldra og kennara ungra barna með röskun á einhverfurófi Rakel Hannibalsdóttir 1988
1.1.2002Samskipti starfsfólks og viðskiptavina Heiður Hjaltadóttir
9.9.2011Sjálfstæð búseta aldraðra. Einstaklingsmiðaður stuðningur við aldraða í heimahúsum Kristbjörg Hjaltadóttir 1974
1.1.2003Skeljungur hf. : hagkvæmni nafnleigu á Akureyri Ólafur Örn Þorgrímsson
1.1.2007Tækifæri til framfara : Síminn hf. Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir
16.7.2008Úthýsing þjónustu : hvað ber að varast Ásta Reynisdóttir
23.6.2010Verð farseðla, ímynd og þjónusta íslenskra millilandaflugfélaga : áhrif á kaupákvörðun íslenskra neytenda. Marijana Krajacic
1.1.2004Viðhorf einstaklinga til hjúkrunar á hand- og lyflæknisdeild FSN Auður Mjöll Friðgeirsdóttir; Jóhanna Sigríður Magnúsdóttir; Laufey Hálfdanardóttir; Þorbjörg Sigurðardóttir
27.8.2010Viðskiptabankaþjónusta á Íslandi eftir bankahrun : greining út frá samkeppniskraftalíkani Michael E. Porters með áherslu á stefnumótun sparisjóðanna Guðni Örn Hauksson 1963
3.5.2011Viðskiptabankaþjónusta á íslandi í kjölfar bankahruns. Innri greining, auðlindasýn, tilviksgreining Guðmundur Tómas Axelsson 1975
3.5.2012Viðskiptabankaþjónusta á Íslandi í kjölfar bankahruns. Samkeppnishæfni / samkeppnisgreining Jón Steindór Árnason 1975
9.9.2013Vitund og ímynd kvenfataverslunarinnar ZayZay Kristján Freyr Þrastarson 1988
7.10.2009Þjónusta og þörf fyrir störf þroskaþjálfa í Mosfellsbæ fyrir börn á forskólaaldri Jónína Guðný Árnadóttir; Sigríður Birna Kjartansdóttir
20.9.2011Þjónustufall og lagfærsla. Áhrif tryggðar á viðbrögð við þjónustufalli og lagfærslu þess Svanhildur Ásta Kristjánsdóttir 1971
18.4.2013Þjónustugæði Hagkaups Friðrik Björnsson 1990
2.5.2013Þjónustugæði Ikea Herborg Sørensen 1988
31.7.2013Þjónustugæði í kvenfataverslun. Skynjuð frammistaða og væntingar viðskiptavina Sigríður Ómarsdóttir 1989
12.1.2010Þjónustugæði íslenskra banka og sparisjóða Vignir Guðjónsson 1982
13.1.2011Þjónustugæði í smásöluverslun Brynhildur Lilja Björnsdóttir 1977
4.10.2012Þjónustugæði þjónustufulltrúa banka Ásdís Björg Jóhannesdóttir 1980
24.3.2010Þjónustustjórnun : raundæmi Vörður tryggingar hf Berglind Björg Harðardóttir 1978
7.10.2009Þjónustuþörf og viðhorf til þjónustu hjá foreldrum fatlaðra barna á Vesturlandi Helga Björk Bjarnadóttir