ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Þjónustufyrirtæki'í allri Skemmunni>Efnisorð>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
27.11.2012Áhrifaríkar leiðir fyrir íslensk þjónustufyrirtæki til þess að auka ánægju, tryggð og arðsemi viðskiptavina í nútíma fyrirtækjaumhverfi Vigdís Björk Segatta 1986
10.2.2017Hver eru þjónustueinkenni fjarskiptafélaga á Íslandi? : hvernig er best að mæla gæði þjónustu þeirra og hvaða gæðakerfi gæti hentað þeim? Svavar Kári Svavarsson 1982
30.4.2014Leiðir til árangursríkrar innleiðingar rafræns skjalastjórnunarkerfis: Enginn veit hvað átt hefur fyrr en misst hefur Ella María Gunnarsdóttir 1975
29.2.2016Líðan þjónustustarfsmanna upplýsingatæknifyrirtækja og þjónandi forysta Sólveig Reynisdóttir 1984; Sigrún Gunnarsdóttir 1960
30.8.2010Mikilvægi almannatengsla í markaðssamskiptum íslenskra þjónustufyrirtækja Katrín Ósk Óskarsdóttir 1979
2.5.2011NOVA. Ritgerð sem byggir á rannsóknarspurningunni: Velja háskólanemar Nova framyfir önnur farsímafyrirtæki og þá af hverju? Margrét Jústa Pétursdóttir 1986
10.2.2017Sjálfsafgreiðsla banka á höfuðborgarsvæðinu : rannsókn á viðhorfi viðskiptavina Lilja Sigurborg Sigmarsdóttir 1980
2.5.2012Skipt um internetþjónustuaðila. Helstu áhrifaþættir brottfalls Þórður Aðalsteinsson 1973
20.9.2012Tengsl markaðsráða við víddir vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaði Katrín Þórhildur Jóhannsdóttir 1985
3.5.2012Tengsl söluráða og vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaði Sigríður Theódóra Pétursdóttir 1985
13.2.2017Upplifun þjónustugæða í verslun Fríhafnarinnar ehf Hafdís K Finnbjörnsdóttir 1966
1.1.2004Útrás íslenskra þjónustufyrirtækja : inngönguleiðir og lykilþættir árangurs Fjóla Björk Karlsdóttir 1981
11.9.2015Þjónustugæði farsímafyrirtækja. Skynjun viðskiptavina Stefán Jóhannsson 1998