ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Gæðastjórnun'Háskólinn á Bifröst>Efnisorð 'G'>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
20.8.2013Að vera gestgjafi en ekki afgreiðslumaður : samkeppnisforskot á grundvelli mannauðs Ótta Ösp Jónsdóttir 1984
22.6.2017Frá útrás til endurreisnar: Skipulagsbreytingar Kaupþings banka / Arion banka 2003-2014 Anna Marín Þórarinsdóttir 1981
22.6.2017Frá útrás til endurreisnar: Skipulagsbreytingar Kaupþings banka / Arion banka 2003-2014 Anna Marín Þórarinsdóttir 1981
25.3.2014Gæða- og umhverfiskerfi Anton Smári Rúnarsson 1984
10.6.2016Gæði, magn og vilji - ferðamönnum ylji : hvernig getur Ísland höfðað betur til lúxusferðamanna? Telma Björk Fjalarsdóttir 1984
27.8.2010Hvað er fagleg þjónustustefna og hvert er viðhorf starfsmanna VÍS til nýrrar þjónustustefnu? Daði Sigurjónsson 1979
10.2.2017Hver eru þjónustueinkenni fjarskiptafélaga á Íslandi? : hvernig er best að mæla gæði þjónustu þeirra og hvaða gæðakerfi gæti hentað þeim? Svavar Kári Svavarsson 1982
10.2.2017Samanburður á mælitækjunum Walk-through Audit og SERVQUAL : hvort hentar betur við mælingu á þjónustugæðum hótela? Guðlaug Íris Margrétardóttir 1978
23.9.2009Stjórnun sjúkrahúsa : aðferðir til að auka gæði og lækka kostnað Anna María Malmquist 1966
14.4.2011Straumlínustjórnun í íslenskum fyrirtækjum : valkostur fyrir heilbriðgðisþjónustuna? Ólöf Árnadóttir 1977
13.2.2017Upplifun þjónustugæða í verslun Fríhafnarinnar ehf Hafdís K Finnbjörnsdóttir 1966
24.3.2010Þjónustustjórnun : raundæmi Vörður tryggingar hf Berglind Björg Harðardóttir 1978