ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Gæðastjórnun'Háskólinn á Akureyri>Efnisorð 'G'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
23.6.2010Áætlunargerð til árangurs Heiðar Kristinsson
31.1.2012A quality project : prevalence – interventions : prevalence of pressure ulcers, eating difficulties and hospital hygiene Ólína Torfadóttir 1942
17.7.2008Drifkraftar skipulagsbreytinga hjá byggingaverktökum Davíð Björnsson
1.1.2007Er Shared Service Center álitlegur kostur fyrir fjármála- og bókhaldsstarfsemi Eimskips? María Kristín Rúnarsdóttir
26.8.2014Evaluating the role of staff engagement in management effectiveness evaluations of marine protected areas Drakulic, Matija , 1985-
18.6.2013Gæðahandbók roðsnakkvinnslu Suðurstrandar ehf. Reynir Friðriksson 1974
24.6.2014Gæðahandbók viðskiptadeildar Háskólans á Akureyri : tilvistargrundvöllur hennar og innihald Júlía Sjörup Eiríksdóttir 1992
1.1.2003Gæðastjórnunarverkefni : Flugþjónustan ehf., Keflavíkurflugvelli Hlynur Jóhannsson
16.8.2011Gæðastjórnun - fjárhagslegur ávinningur? Laufey Sigurðardóttir
1.1.2004Gæðastjórnun í leikskólum Sigurlaug Kristín Bjarnadóttir
1.1.2004Gæðastjórnun og gæðakerfi Baldur Snorrason
1.1.2002Gæðatengt skiptaverð : Útgerðarfélag Akureyringa hf. Stefán Sigurðsson
6.6.2011Gæðavitund og ISO 9001 : dæmi úr tveimur framleiðslufyrirtækjum Bára Gunnlaugsdóttir
27.5.2013Hver er upplifun viðskiptavina á þjónustugæðum? Bjarklind Sigurðardóttir 1972
24.6.2014Innleiðing gæðastjórnunar : Promens Dalvík ehf. Georg Helgi Hjartarson 1986
1.1.2006Íslensku gæðaverðlaunin : greining á sjálfsmati Svæðisskrifstofu málefna fatlaðra á Reykjanesi Guðrún Guðmundsdóttir
12.6.2013Kjarnafæði : innleiðing ISO 9001 staðalsins Davíð Örn Oddsson 1990
22.7.2009Kvartanastjórnun - ferli í átt að bættri þjónustu Guðleif Ósk Árnadóttir
1.1.2007Skemmtiskip á Íslandi, þjónustustaðlar og ferli Elfa Björk Björgvinsdóttir
1.1.2006Skóla- og fjölskylduskrifstofa Ísafjarðarbæjar Lína Björg Tryggvadóttir
1.1.2007Tækifæri til framfara : Síminn hf. Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir
14.7.2009Upplifun farþega Icelandair á þjónustunni um borð með tilliti til markaðssvæða Sigrún Erla Valdimarsdóttir
12.6.2012Viðhorf kennara í grunnskólum Akureyrar til hlutverka, hæfni og einkenna góðs skólastjóra til forystu í lærdómssamfélagi Gunnþór Eyfjörð Gunnþórsson 1975
31.5.2011Þjónustugæði íslenskra tryggingafélaga Þorbjörn Geir Ólafsson
1.1.2007Þjónustustaðlar : greining á mikilvægi þjónustustaðla hjá þjónustufyrirtækjum sem hlotið hafa íslensku gæðaverðlaunin Guðrún Inga Guðlaugsdóttir