ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Stærðfræði'Háskólinn á Akureyri>Efnisorð 'S'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
3.7.2009Áhrif tónlistarnáms á námsárangur barna í stærðfræði og íslensku Hjalti Jónsson
29.6.2011Áhrif tónlistarnáms á námsárangur í stærðfræði Sigþór Atli Björnsson
25.6.2012Börn og stærðfræði : leikur, leikföng og bækur Birgitta Pálsdóttir 1987
1.1.2004Bráðger börn í daglegu skólastarfi : er þörfum bráðgerra barna mætt í stærðfræði á miðstigi grunnskólans? Ólafur Örn Pálmarsson
1.1.2003Einstaklingurinn í fyrirrúmi : samþætting stærðfræði og íslensku Þóra Ýr Sveinsdóttir
1.1.2003Leikir til náms : ævintýraspilið Elva Eir Þórólfsdóttir; Valgerður Lilja Daníelsdóttir
1.1.2006Leikur verður að stærðfræðinámi og stærðfræðinám að leik : hvernig má nota einingakubba til að efla skilning leikskólabarna á stærðfræði? Jóhanna Sigrún Jónsdóttir; Svava Björg Mörk
29.6.2011Nýtist leiðsagnarmat til að bæta rökhugsun nemenda í stærðfræði á yngsta stigi grunnskóla? Anna Lilja Jóhannsdóttir
1.1.2006Stærðfræði á unglingastigi í grunnskólum Akureyrar Anna María Sigurðardóttir; Linda Óladóttir
3.7.2009Stærðfræði er leikur einn : fræðileg umfjöllun um stærðfræðinám yngri barna í gegnum leik og drög að þróunarverkefni Hulda Björg Jónasdóttir; Ingunn Þormar Kristinsdóttir
1.1.2006Stærðfræðikennsla á yngsta stigi : kennsluaðferðir Þröstur Már Pálmason
1.1.2002Stærðfræðikennsla í grunnskólum : viðtöl við stærðfræðikennara á efsta stigi Margrét Rún Karlsdóttir
1.7.2009Stærðfræðinám sem efling á skilningi og vakning á sjálfstæðri hugsun Þjóðbjörg Gunnarsdóttir
9.7.2012Stærðfræðin í leik og skólastarfi : talnaskilningur 5 til 7 ára barna Sigrún Ingibjörg Guðmundsdóttir 1968
16.6.2014Tónmennt og stærðfræði : mögulegir snertifletir til samþættingar kennslu Ragnar Jón Ragnarsson 1986
1.1.2003Við erum líka til : einkenni, greining og úrræði fyrir nemendur með sértæka stærðfræðierfiðleika Bára Sævaldsdóttir; Sólveig Hólmfríðardóttir