ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Markaðsmál'Háskólinn í Reykjavík>Efnisorð 'M'>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
2.9.2014Greining á framleiðsluleiðum í vinnslu á þorski með notkun reiknilíkans Óskar Gunnarsson 1987; Gunnar Eiríksson 1988
23.6.2016Hver er staða Íslands á gagnaversmarkaði samaborið við önnur lönd? Bjarni Guðmundsson 1992; Björn Berg Bryde 1992
12.6.2017Icelandair digital development : a focus on digital development to gain or maintain a competitive advantage Alvar Sverrisson 1971; Stefán Már Melstað 1990
13.6.2017Innkoma H&M á íslenskan markað Jódís Bóasdóttir 1992; Svava Tara Ólafsdóttir 1994
15.6.2017Kaupendastyrkur Birna Arnardóttir 1991
3.8.2011Kóngur um stund - Hestatengd ferðaþjónusta í Reykjavík Kristinn Dagur Gissurarson; Birtna Björnsdóttir
2.7.2013Markaðsmisnotkun - Refsiverð háttsemi skv. 117. gr. laga um verðbréfaviðskipti nr. 107/2008 Magnús Ellert Bjarnason 1990
2.9.2015Samskipti á milli dagvöruverslana og neytenda með gögnum Hildur Guðbjörnsdóttir 1982; Karitas Jónasdóttir 1981
23.6.2011Sölusynjun sem misnotkun á markaðsráðandi stöðu Hlynur Ólafsson
26.6.2012Sýndarviðskipti sem markaðsmisnotkun, sbr. 2. tl. 1. mgr. 117. gr. laga um verðbréfaviðskipti nr. 108/2007 Dagný Jónsdóttir 1988
1.7.2013Tryggðahvetjandi afslættir og vildarkerfi með hliðsjón af 11. gr. samkeppnislaga Árni Björn Kristjánsson 1987
13.6.2017Vitund, ímynd og staðfærsla Sjóvá Gunnar Áki Hjálmarsson 1992; Kári Sigurðsson 1991