ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Rafræn viðskipti'Háskólinn í Reykjavík>Efnisorð 'R'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
26.6.2014Brot gegn vörumerkjarétti í tengslum við netviðskipti Jóhanna Edwald 1991
23.1.2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and Iceland Gylfi Aron Gylfason
5.6.2014Digital Marketing Practices in Iceland Björgvin Jóhannsson 1979
29.8.2013Er gagn af rafrænni sjúkraskrá? Ásta Hrafnhildur Garðarsdóttir 1971
26.9.2013Experimental Analysis of Facebook Marketing Using Conjoint Analysis and Eye Scanning Hildur Einarsdóttir 1985
24.6.2015Handpoint - Point of sale Bjarni Konráð Árnason 1986; Tómas Páll Sævarsson 1970
24.8.2015Importance of Social Media in Online Marketing and Use of Eye-Tracking Methods in Online Shopping Daria Rudkova 1991
20.8.2013Markaðssetning á heilsuvörum eftir komu samfélagsmiðla Guðmundur Eggert Gíslason 1988
31.1.2013Online Marketing & Travel Agencies. Development stages of websites and the use of webmetrics. Droplaug Guttormsdóttir 1986
6.5.2015Rafræn beiðnabók Elísa Erludóttir 1981; Jökull I. Elísabetarson 1984; Ragnar Ö. Clausen 1984
26.1.2012Rafrænir reikningar - Staða innleiðingar og ávinningur í rekstri fyrirtækja á Íslandi Rebekka Helga Aðalsteinsdóttir
26.6.2012Stafræn markaðssetning : Tilboð og auglýsingar í tölvupóstum Elísabet Erdal 1975; Kristinn Þór Ingvason 1969
24.8.2015The Behavior Perspective Model and Healthy Food Marketing Online: Experiment Using Conjoint Analysis and E-mail Marketing Ólafur Þór Jónsson 1992
3.8.2011Uppbygging og stjórnun viðskiptasambanda í gegnum tölvupóst Jóhannes Páll Sigurðarson; Jón Skafti Kristjánsson
25.6.2012Viðhorf neytenda og fyrirtækja til tilboðssíðna Helga Hrönn Óskarsdóttir 1987; María Rosario Blöndal 1988
20.8.2013Þekking íslenskra markaðsmanna á stafrænni markaðssetningu Oscar Angel Lopez 1984