ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Rafræn viðskipti'Háskólinn í Reykjavík>Efnisorð 'R'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
23.1.2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and Iceland Gylfi Aron Gylfason
29.8.2013Er gagn af rafrænni sjúkraskrá? Ásta Hrafnhildur Garðarsdóttir 1971
26.9.2013Experimental Analysis of Facebook Marketing Using Conjoint Analysis and Eye Scanning Hildur Einarsdóttir 1985
20.8.2013Markaðssetning á heilsuvörum eftir komu samfélagsmiðla Guðmundur Eggert Gíslason 1988
31.1.2013Online Marketing & Travel Agencies. Development stages of websites and the use of webmetrics. Droplaug Guttormsdóttir 1986
26.1.2012Rafrænir reikningar - Staða innleiðingar og ávinningur í rekstri fyrirtækja á Íslandi Rebekka Helga Aðalsteinsdóttir
26.6.2012Stafræn markaðssetning : Tilboð og auglýsingar í tölvupóstum Elísabet Erdal 1975; Kristinn Þór Ingvason 1969
3.8.2011Uppbygging og stjórnun viðskiptasambanda í gegnum tölvupóst Jóhannes Páll Sigurðarson; Jón Skafti Kristjánsson
25.6.2012Viðhorf neytenda og fyrirtækja til tilboðssíðna Helga Hrönn Óskarsdóttir 1987; María Rosario Blöndal 1988
20.8.2013Þekking íslenskra markaðsmanna á stafrænni markaðssetningu Oscar Angel Lopez 1984