ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Auglýsingar'í allri Skemmunni>Efnisorð 'A'>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
23.6.2010Aðferðir fyrirtækja á Íslandi við áætlun fjármagns til auglýsinga- og kynningarstarfs Fanney Daníelsdóttir
18.6.2012Advertising alcohol : a rhetorical analysis of light-beer advertisements Gísli Sveinn Grétarsson 1988
7.7.2016Advertising Success on Facebook. In collaboration with Home24 company Monika Jakstaite 1989
12.5.2014Advertising to the Japanese consumer. Japanese advertising culture examined Jón Björn Ólafsson 1992
6.10.2010Æ, mamma, viltu kaupa svona? : markaðssetning og börn Harpa Hjartardóttir
29.1.2013Áhrif auglýsinga á börn. Er sanngjarnt að framleiða auglýsingar sérstaklega ætlaðar börnum? Oddur Finnsson 1986
22.1.2013Áhrif auglýsinga á efnishyggju Sveinlaug Ósk Guðmundsdóttir 1985
12.1.2011Áhrif auglýsinga á kauphegðun neytenda Særún Dögg Sveinsdóttir 1983
12.5.2014Áhrif kínverskrar menningar á auglýsingar Fanndís Fjölnisdóttir 1991
20.4.2009Áhrif neikvæðra auglýsinga á kjósendur Jan Hermann Erlingsson 1985
1.1.2002Áhrif sjónvarpsauglýsinga á Íslandi : rannsókn gerð með tilliti til kenninga John Philip Jones : unnið í samstarfi við ABS fjölmiðlahús Ingigerður Einarsdóttir
20.9.2010Áhrif tónlistar í auglýsingum á vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd. Skynjuð samsvörun og tónlistarsmekkur Katrín Halldórsdóttir 1982
30.5.2012Áhrif þyrpingar í vefauglýsingum Gunnar Freyr Róbertsson 1986; Pétur Rúnar Heimisson 1984
10.9.2014Auðginnt er barn í bernsku sinni. Vangaveltur um siðferði auglýsinga sem beint er til barna Bóas Hallgrímsson 1980
18.6.2012Auglýsingabann á áfengi : áhrif þess á áfengisneyslu Anna Lóa Kjerúlf Svansdóttir 1986
14.11.2013Auglýsingabann á áfengi, lausn eða friðþæging? John Freyr Aikman 1988; Þórhallur Viðarsson 1987
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggð Rannveig Tryggvadóttir 1977
18.6.2014Auglýsingamiðlar á Íslandi : standa stafrænir og hefðbundnir auglýsingamiðlar jafnfætis í íslensku markaðsstarfi þegar kemur að skilvirkni skilaboða og marktækni? Sigþór Árnason 1984
9.7.2008Auglýsingar á barnatíma : hvernig auglýsingar eru á barnatímum Berglind Bjarnadóttir
20.1.2012Auglýsingar og íslenskt landslag. Áhrif birtingamynda landslags í auglýsingum Iceland Review Stella Björk Hilmarsdóttir 1987
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsinga Auður Hafþórsdóttir 1986
20.3.2014Auglýsingasiðfræði á Íslandi: Hver er upplifun hugmyndasmiða innan auglýsingastofa á siðferðilegum álitamálum? Kristján Andri Jóhannsson 1988
1.1.2007Bann við áfengisauglýsingum : veitt eftirtekt háskólanema á áfengisauglýsingar í sjónvarpi og möguleg áhrif þeirra Anný Peta Sigmundsdóttir; Sigurlaug Vigdís Gestsdóttir
24.6.2015Birtingarmyndir kvenna í auglýsingum : hvernig hefur femínismi áhrif á auglýsingar? Una Ösp Steingrímsdóttir 1992
14.6.2013Birtingarmynd kvenna í auglýsingum í tímaritinu Vikunni 1973-2012 Anna Heba Hreiðarsdóttir 1985
29.4.2011Birtingarmynd kvenna í Nýju Lífi 1978-2009. Frelsandi? Íþyngjandi? Breytileg? Stöðnuð? Bára Jóhannesdóttir 1969
20.5.2014Birtingarmynd kynjanna í auglýsingum: Viðhorf neytenda og kaupáform Nanna Lára Sigurjónsdóttir 1990
6.7.2009Birtingarmynd tóbaks í íslenskum fjölmiðlum Kristín Elísabet Gunnarsdóttir
8.1.2015Bloggfærsla sem auglýsing: Trúverðugleiki og áhrif á kaupáform neytenda Egill Björnsson 1987
18.6.2012Boðskapur auglýsinga Íslandsbanka : samanburður fyrir og eftir efnahagshrunið 2008 Birgir Guðjónsson 1983
1.1.2007Börn og auglýsingar Jensína Lýðsdóttir
30.9.2013Börn og auglýsingar : hver er skilningur barna á auglýsingum í sjónvarpi Guðbjörg Guðmundsdóttir 1976
31.5.2011Börn og markaðssetning Andri Franklín Þórarinsson
3.6.2009Breytingar á mæliaðferðum fjölmiðla á Íslandi og áhrif þeirra Hálfdán Steinþórsson 1976
14.9.2011Children and advertising. The moral issues when children are seen as consumers Collaku, Leonard, 1970-
2.8.2012Consumer trust in advertising in different media Kristján Pétur Sæmundsson 1988
2.4.2009Designs rolle i konstruksjonen av vår subjektive virkelighet Tveten, Hilde Kristine, 1976-
28.10.2009eFashionShopper.com : viðskiptaáætlun Kristinn Jón Ólafsson 1981
7.7.2016Effects of content on Google ad success : the case of Icelandair Olivier, Nicolas Pierre Hippolyte Emile , 1993-
26.4.2010„Ég lít ekki svo á að ég sé að breyta þjóðfélaginu.“ Um auglýsingar, jafnrétti og markaðsstarf Katrín Anna Guðmundsdóttir 1970
8.1.2016Einstaklingsmiðaðar auglýsingar á netinu: Viðhorf fólks og forðun Kristján Einarsson 1990
22.9.2009Er grundvöllur fyrir ríkisrekinn fjölmiðil á auglýsingamarkaði við fákeppnisaðstæður Daði Guðjónsson 1982
7.6.2013Er kynlíf söluaukandi? Hörður Sveinsson 1981
6.7.2016Factors affecting attitudes and behavioral intentions towards in-app mobile advertisements: A cross-cultural comparison between India and the United Kingdom Atli Geir Hallgrímsson 1989
12.5.2015Fölsk fegurð? Áhrif viðvörunarmerkinga á auglýsingar með myndbreyttum fyrirsætum Edda Konráðsdóttir 1992
12.5.2014Frægur, frægari, frægastur? Áhrif neikvæðrar umfjöllunar um talsmenn vörumerkja á vörumerkjavirði Ásdís Þórhallsdóttir 1984
7.5.2009Hafa eignatengsl áhrif á auglýsingar? Athugun á auglýsingum fyrirtækja tengdum Fréttablaðinu í Morgunblaðinu og Fréttablaðinu á völdum tímabilum Ragnheiður Þórðardóttir 1967
3.5.2012Hefur virk sjónræn vöruinnsetning meiri áhrif en óvirk sjónræn vöruinnsetning? Ingvi Örn Ingvason 1983
13.1.2016Helgar tilgangurinn meðalið? Auglýsingar hjálparsamtaka á Íslandi Valgerður Jónasdóttir 1973
1.1.2003Hofstede´s dimensions and their relations to magazine advertising Selma Dögg Sigurjónsdóttir
21.7.2009Hvernig á fyrirtæki að bera sig að til að ná hámarks árangri á auglýsingamarkaði á Íslandi? Jóhannes Már Sigurðarson
31.5.2011Hvernig hafa fjárfestingar íslenskra fyrirtækja í markaðsstarfi breyst við efnahagshrunið? Jóna Bergþóra Sigurðardóttir
11.5.2015Hvert er viðhorf almennings á vöruinnsetningu í kvikmyndum? Jón Þór Hallgrímsson 1992
31.5.2011Íslenskir áfengisframleiðendur : markaðssetning á internetinu Trausti Sigurður Hilmisson
28.4.2009Íslensk kvennatímarit: Sölutorg staðalmynda? Klara Kristín Arndal 1973
20.1.2016Japanese Marketing. Fundamentally Different Höskuldur Hrafn Guttormsson 1990
16.6.2014Karlmennska í auglýsingum : „maður hugsar hvað kæmi á undan, ef auglýsingin myndi breytast myndi þá ekki viðhorfið breytast með“ Jónas Halldór Friðriksson 1988
27.2.2015Kauphegðun foreldra : hversu mikil áhrif hafa börn á kauphegðun foreldra? Bryndís Bessadóttir 1987
19.9.2014Kostun til vörumerkjauppbyggingar. Samstarf Íþrótta- og Ólympíusambands Íslands og Ólympíufjölskyldunnar Þormóður Árni Jónsson 1983
30.4.2012Kynin í "réttum" klæðum. Áhrif auglýsingamarkaðs á kynímyndir og kynjahlutverk Sara Rebekka Davis 1982
1.1.2006Kynjaímyndir í sjónvarpsauglýsingum Anna Margrét Ólafsdóttir; Bryndís Dröfn Traustadóttir
26.5.2011Leikið á vitundina : súrrealisminn í þágu markaðarins Klara Jóhanna Arnalds
21.10.2010Lög um áfengisauglýsingar : hugsanleg áhrif áfengisauglýsinga á börn og unglinga Helga Þórunn Sigurðardóttir 1962
22.7.2008Markaðsfræði, internetið og fjármálafyrirtæki : unnið í samstarfi við Byr og S24 Áskell Þór Gíslason; Freyr Antonsson
30.4.2010Markaðsvæðing barna. Markaðurinn, fjölmiðlar og vörur með vísun í kynferðislegar ímyndir barna Sigrún Edda Elíasdóttir 1977
21.5.2012Myndbreyttar fyrirsætur í fjölmiðlum og líkamsmynd kvenna: Athugun á áhrifum viðvarana á myndbreyttum auglýsingum Ása Björk Valdimarsdóttir 1988
3.5.2013Net markaðssetning á fasteignavefnum Eign.is Heiðar Ludwig Holbergsson 1985
1.1.2006Notkun miðla fyrir auglýsingar Linda Rós Reynisdóttir
18.5.2009Ótrúleg spor í nútíma borgarmynd : graffiti gegn auglýsingum Einar Ingi Sigmundsson
27.2.2015Kauphegðun foreldra : hversu mikil áhrif hafa börn á kauphegðun foreldra? Bryndís Bessadóttir 1987
14.4.2015Samningar andstæðir lögum. Gildi samnings þegar hann er dæmdur ógildur með hliðsjón af lögum nr. 75/1998 Yngvi Sigurjónsson 1992
10.1.2014Siðfræði í auglýsingum: Viðhorf auglýsenda til siðfræði í auglýsingum Stefanía Erla Óskarsdóttir 1989
1.1.2003Sjónvarpsauglýsingar á Íslandi : samband auglýsingatekna sjónvarpsmiðla og almennra hagsveiflna Jónas Þór Hafþórsson
18.6.2014Skiltamálun og óhefðbundnir auglýsingamiðlar : nýting þeirra í markaðsheimi nútímans Björn Loki Björnsson 1991
31.5.2011Skilvirkni samfélagslegra auglýsinga : unnið í samvinnu við Vátryggingafélag Íslands Bergur Guðjóns Jónasson
27.6.2011Smoke, smoke, smoke that cigarette Gunnlaugur Blöndal; Tómas Hallgrímsson
5.5.2015Snjallar auglýsingar Andri Ólafsson 1982; Arnór Bogason 1982; Jóhann Friðgeir Jóhannsson 1981
10.6.2010Tákn eru grundvöllur merkingar : áhrifavald auglýsinga á skynjun, túlkun og tjáningu Erla Gerður Viðarsdóttir
23.5.2011Talsmenn í íslenskum auglýsingum : kostir og gallar Svanþór Laxdal
21.1.2015The Central Role of Language in the Semiotics of Advertising Wejher, Malwina Barbara, 1988-
28.12.2012The effects of in-game advertising on players’ explicit and implicit memory, attitudes and purchase intentions Freygang, Eloise Alana, 1974-
10.5.2010Tungumál til sölu. Um setningagerð íslenskra auglýsingaslagorða Marcinkowska, Joanna, 1977-
31.5.2011Tvöfeldni kvennatímarita. Um þátt kvennatímarita í hlutgervingu kvenna og veruleikaflótta Díana Rós Rivera 1983
1.6.2015Unglingar og efnishyggja : áhrif óbeinna auglýsinga á neyslumynstur unglinga Erna Kristín Kristjánsdóttir 1974
9.5.2012Úr nýjustu tísku í frábær skemmtilegheit. Einkenni og þróun auglýsingamáls í íslenskri blaðaútgáfu Júlía Margrét Alexandersdóttir 1977
30.4.2012Val neytenda á snyrtistofum : áhrif auglýsingamiðla Arna Guðný Jónasdóttir 1978
2.4.2009Verzlun : saga - hlutverk - eðli Guðbrandur Þór Bragason 1982
19.9.2011Viðhorf auglýsingafólks til auglýsinga María Ingunn Þorsteinsdóttir 1987
24.6.2015Vísvitandi vanþekking : siðleysi gagnvart dýrum í auglýsingum Margrét Helga Weisshappel 1991
3.2.2015Vöruinnsetning : viðhorf neytenda og notkun fyrirtækja á vöruinnsetningu - Þórunn Valdimarsdóttir 1986
11.1.2013Vöxtur á interneti sem auglýsingamiðli til og með árinu 2014 Benedikt Karl Karlsson 1989
13.6.2012„Það er verið að sýna að strákar ráði alltaf og megi gera þetta“ : rannsókn á upplifun og túlkun íslenskra unglinga á erlendum tískuauglýsingum Sigrún Elfa Jónsdóttir 1987
30.9.2009Það læra börn sem fyrir þeim er haft : hugmyndir fagmanna og fræðimanna um áhrif auglýsinga á börn og barnauppeldi Halldóra Björnsdóttir