ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Auglýsingar'í allri Skemmunni>Efnisorð 'A'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
23.6.2010Aðferðir fyrirtækja á Íslandi við áætlun fjármagns til auglýsinga- og kynningarstarfs Fanney Daníelsdóttir
18.6.2012Advertising alcohol : a rhetorical analysis of light-beer advertisements Gísli Sveinn Grétarsson 1988
6.10.2010Æ, mamma, viltu kaupa svona? : markaðssetning og börn Harpa Hjartardóttir
29.1.2013Áhrif auglýsinga á börn. Er sanngjarnt að framleiða auglýsingar sérstaklega ætlaðar börnum? Oddur Finnsson 1986
22.1.2013Áhrif auglýsinga á efnishyggju Sveinlaug Ósk Guðmundsdóttir 1985
12.1.2011Áhrif auglýsinga á kauphegðun neytenda Særún Dögg Sveinsdóttir 1983
20.4.2009Áhrif neikvæðra auglýsinga á kjósendur Jan Hermann Erlingsson 1985
1.1.2002Áhrif sjónvarpsauglýsinga á Íslandi : rannsókn gerð með tilliti til kenninga John Philip Jones : unnið í samstarfi við ABS fjölmiðlahús Ingigerður Einarsdóttir
20.9.2010Áhrif tónlistar í auglýsingum á vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd. Skynjuð samsvörun og tónlistarsmekkur Katrín Halldórsdóttir 1982
30.5.2012Áhrif þyrpingar í vefauglýsingum Gunnar Freyr Róbertsson 1986; Pétur Rúnar Heimisson 1984
18.6.2012Auglýsingabann á áfengi : áhrif þess á áfengisneyslu Anna Lóa Kjerúlf Svansdóttir 1986
14.11.2013Auglýsingabann á áfengi, lausn eða friðþæging? John Freyr Aikman 1988; Þórhallur Viðarsson 1987
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggð Rannveig Tryggvadóttir 1977
9.7.2008Auglýsingar á barnatíma : hvernig auglýsingar eru á barnatímum Berglind Bjarnadóttir
20.1.2012Auglýsingar og íslenskt landslag. Áhrif birtingamynda landslags í auglýsingum Iceland Review Stella Björk Hilmarsdóttir 1987
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsinga Auður Hafþórsdóttir 1986
1.1.2007Bann við áfengisauglýsingum : veitt eftirtekt háskólanema á áfengisauglýsingar í sjónvarpi og möguleg áhrif þeirra Anný Peta Sigmundsdóttir; Sigurlaug Vigdís Gestsdóttir
14.6.2013Birtingarmynd kvenna í auglýsingum í tímaritinu Vikunni 1973-2012 Anna Heba Hreiðarsdóttir 1985
29.4.2011Birtingarmynd kvenna í Nýju Lífi 1978-2009. Frelsandi? Íþyngjandi? Breytileg? Stöðnuð? Bára Jóhannesdóttir 1969
6.7.2009Birtingarmynd tóbaks í íslenskum fjölmiðlum Kristín Elísabet Gunnarsdóttir
18.6.2012Boðskapur auglýsinga Íslandsbanka : samanburður fyrir og eftir efnahagshrunið 2008 Birgir Guðjónsson 1983
1.1.2007Börn og auglýsingar Jensína Lýðsdóttir
30.9.2013Börn og auglýsingar : hver er skilningur barna á auglýsingum í sjónvarpi Guðbjörg Guðmundsdóttir 1976
31.5.2011Börn og markaðssetning Andri Franklín Þórarinsson
3.6.2009Breytingar á mæliaðferðum fjölmiðla á Íslandi og áhrif þeirra Hálfdán Steinþórsson 1976
14.9.2011Children and advertising. The moral issues when children are seen as consumers Collaku, Leonard, 1970-
2.8.2012Consumer trust in advertising in different media Kristján Pétur Sæmundsson 1988
2.4.2009Designs rolle i konstruksjonen av vår subjektive virkelighet Tveten, Hilde Kristine, 1976-
28.10.2009eFashionShopper.com : viðskiptaáætlun Kristinn Jón Ólafsson 1981
26.4.2010„Ég lít ekki svo á að ég sé að breyta þjóðfélaginu.“ Um auglýsingar, jafnrétti og markaðsstarf Katrín Anna Guðmundsdóttir 1970
22.9.2009Er grundvöllur fyrir ríkisrekinn fjölmiðil á auglýsingamarkaði við fákeppnisaðstæður Daði Guðjónsson 1982
7.6.2013Er kynlíf söluaukandi? Hörður Sveinsson 1981
7.5.2009Hafa eignatengsl áhrif á auglýsingar? Athugun á auglýsingum fyrirtækja tengdum Fréttablaðinu í Morgunblaðinu og Fréttablaðinu á völdum tímabilum Ragnheiður Þórðardóttir 1967
3.5.2012Hefur virk sjónræn vöruinnsetning meiri áhrif en óvirk sjónræn vöruinnsetning? Ingvi Örn Ingvason 1983
1.1.2003Hofstede´s dimensions and their relations to magazine advertising Selma Dögg Sigurjónsdóttir
21.7.2009Hvernig á fyrirtæki að bera sig að til að ná hámarks árangri á auglýsingamarkaði á Íslandi? Jóhannes Már Sigurðarson
31.5.2011Hvernig hafa fjárfestingar íslenskra fyrirtækja í markaðsstarfi breyst við efnahagshrunið? Jóna Bergþóra Sigurðardóttir
31.5.2011Íslenskir áfengisframleiðendur : markaðssetning á internetinu Trausti Sigurður Hilmisson
28.4.2009Íslensk kvennatímarit: Sölutorg staðalmynda? Klara Kristín Arndal 1973
30.4.2012Kynin í "réttum" klæðum. Áhrif auglýsingamarkaðs á kynímyndir og kynjahlutverk Sara Rebekka Davis 1982
1.1.2006Kynjaímyndir í sjónvarpsauglýsingum Anna Margrét Ólafsdóttir; Bryndís Dröfn Traustadóttir
26.5.2011Leikið á vitundina : súrrealisminn í þágu markaðarins Klara Jóhanna Arnalds
21.10.2010Lög um áfengisauglýsingar : hugsanleg áhrif áfengisauglýsinga á börn og unglinga Helga Þórunn Sigurðardóttir 1962
22.7.2008Markaðsfræði, internetið og fjármálafyrirtæki : unnið í samstarfi við Byr og S24 Áskell Þór Gíslason; Freyr Antonsson
30.4.2010Markaðsvæðing barna. Markaðurinn, fjölmiðlar og vörur með vísun í kynferðislegar ímyndir barna Sigrún Edda Elíasdóttir 1977
21.5.2012Myndbreyttar fyrirsætur í fjölmiðlum og líkamsmynd kvenna: Athugun á áhrifum viðvarana á myndbreyttum auglýsingum Ása Björk Valdimarsdóttir 1988
1.1.2006Notkun miðla fyrir auglýsingar Linda Rós Reynisdóttir
18.5.2009Ótrúleg spor í nútíma borgarmynd : graffiti gegn auglýsingum Einar Ingi Sigmundsson
1.1.2003Sjónvarpsauglýsingar á Íslandi : samband auglýsingatekna sjónvarpsmiðla og almennra hagsveiflna Jónas Þór Hafþórsson
31.5.2011Skilvirkni samfélagslegra auglýsinga : unnið í samvinnu við Vátryggingafélag Íslands Bergur Guðjóns Jónasson
27.6.2011Smoke, smoke, smoke that cigarette Gunnlaugur Blöndal; Tómas Hallgrímsson
10.6.2010Tákn eru grundvöllur merkingar : áhrifavald auglýsinga á skynjun, túlkun og tjáningu Erla Gerður Viðarsdóttir
23.5.2011Talsmenn í íslenskum auglýsingum : kostir og gallar Svanþór Laxdal
28.12.2012The effects of in-game advertising on players’ explicit and implicit memory, attitudes and purchase intentions Freygang, Eloise Alana, 1974-
10.5.2010Tungumál til sölu. Um setningagerð íslenskra auglýsingaslagorða Marcinkowska, Joanna, 1977-
31.5.2011Tvöfeldni kvennatímarita. Um þátt kvennatímarita í hlutgervingu kvenna og veruleikaflótta Díana Rós Rivera 1983
9.5.2012Úr nýjustu tísku í frábær skemmtilegheit. Einkenni og þróun auglýsingamáls í íslenskri blaðaútgáfu Júlía Margrét Alexandersdóttir 1977
30.4.2012Val neytenda á snyrtistofum : áhrif auglýsingamiðla Arna Guðný Jónasdóttir 1978
2.4.2009Verzlun : saga - hlutverk - eðli Guðbrandur Þór Bragason
19.9.2011Viðhorf auglýsingafólks til auglýsinga María Ingunn Þorsteinsdóttir 1987
11.1.2013Vöxtur á interneti sem auglýsingamiðli til og með árinu 2014 Benedikt Karl Karlsson 1989
13.6.2012„Það er verið að sýna að strákar ráði alltaf og megi gera þetta“ : rannsókn á upplifun og túlkun íslenskra unglinga á erlendum tískuauglýsingum Sigrún Elfa Jónsdóttir 1987
30.9.2009Það læra börn sem fyrir þeim er haft : hugmyndir fagmanna og fræðimanna um áhrif auglýsinga á börn og barnauppeldi Halldóra Björnsdóttir
18.6.2012Þjóðlegar táknmyndir í góðæri og kreppu : auglýsingar í Fréttablaðinu 2003-2011 Katrín Björg Þórisdóttir 1988; Ragnhildur Arna Hjartardóttir 1979