ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Auglýsingasálfræði'í allri Skemmunni>Efnisorð>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
13.5.2011Áhrif framsetningar skilaboða á fullvissu viðhorfs með hliðsjón af hlutdrægni umfjallanda Egill Fivelstad 1986; Ingvar Þorsteinsson 1986
24.5.2011Áhrif húmors á endurheimt auglýsinga. Með hliðsjón af persónuleikaþættinum þörf fyrir húmor Helgi Guðmundsson 1984; Pétur Marinó Jónsson 1987
25.5.2011Artifact to experience : the development of visual presentation of music from the 1950's till the present Benjamín Mark Stacey
24.6.2015Birtingarmyndir kvenna í auglýsingum : hvernig hefur femínismi áhrif á auglýsingar? Una Ösp Steingrímsdóttir 1992
12.6.2017Bláar blæðingar : áhrif auglýsinga og túraðgerðasinna á blæðingavörur Rebekka Líf Albertsdóttir 1989
6.2.2017Femvertising : vöruvæðing femínismans Svala Hjörleifsdóttir 1984
26.5.2011Leikið á vitundina : súrrealisminn í þágu markaðarins Klara Jóhanna Arnalds
31.5.2011Skilvirkni samfélagslegra auglýsinga : unnið í samvinnu við Vátryggingafélag Íslands Bergur Guðjóns Jónasson
24.6.2015Vísvitandi vanþekking : siðleysi gagnvart dýrum í auglýsingum Margrét Helga Weisshappel 1991
13.6.2012„Það er verið að sýna að strákar ráði alltaf og megi gera þetta“ : rannsókn á upplifun og túlkun íslenskra unglinga á erlendum tískuauglýsingum Sigrún Elfa Jónsdóttir 1987
30.9.2009Það læra börn sem fyrir þeim er haft : hugmyndir fagmanna og fræðimanna um áhrif auglýsinga á börn og barnauppeldi Halldóra Björnsdóttir