ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Blogg'í allri Skemmunni>Efnisorð>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
17.9.2015Áhrif tísku- og vídeóbloggara á kauphegðun íslenskra kvenna, með áherslu á snyrtivörur Berglind Birgisdóttir 1986
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusölu Rakel Ósk Guðbjartsdóttir; Sóley Jónsdóttir
11.9.2015Auglýsingavæðing bloggsíðna: Viðhorf fólks til kostaðra umfjallana á bloggsíðum Margrét Dagbjört Flygenring Pétursdóttir 1988
8.1.2015Bloggfærsla sem auglýsing: Trúverðugleiki og áhrif á kaupáform neytenda Egill Björnsson 1987
7.12.2009BloggGáttin. Bloggheimur í beinni Markús Sveinn Kötterheinrich 1978
6.10.2008Blogg og stjórnmál Reynir Jóhannesson 1985
6.5.2014Blogg: Opin gátt í allar áttir Kristín Birna Kristjánsdóttir 1979
29.2.2016Efnismarkaðssetning á bloggsíðum. „Ég deili ekki hverju sem er“ Brynja Björk Garðarsdóttir 1984; Auður Hermannsdóttir 1979
2.5.2013El blog de grupo como herramienta facilitadora para la escritura colaborativa Tari, Adrienn, 1982-
3.4.2009Er bloggið bylting? Bárður Ingi Helgason 1984
31.8.2015Eru bloggarar rödd viðskiptavina? : Áhrif bloggara á kauphegðun Unnur Ósk Úlfarsdóttir 1992; Magnea Gestrún Gestsdóttir 1992
26.1.2015Stafrænn raunveruleiki? Áhorf og iðkun erlendra ferðamanna í Reykjavík greind á ferðabloggum Unnur Silfá Eyfells 1983
1.1.2007Við bloggum : blogg á Íslandi árið 2007 og tenging þess við hefðbundna fjölmiðlun Hrafnhildur Reykjalín Vigfúsdóttir; Íris Dröfn Hafberg
27.4.2015„… þar hef ég algjörlega frjálsar hendur.“ Um íslensk matarblogg og mismunandi efnistök matarbloggara María Ásdís Stefánsdóttir 1974
28.9.2015„Þetta er ég en samt með þessu twisti“: Sviðsetning lífstílsbloggara Ríkey Guðmundsdóttir Eydal 1991