ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Fagmennska'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingHækkandiTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
1.1.2004Ígrundun : notkun ígrundunar í hjúkrun Eyrún Kristinsdóttir
21.8.2009Falin fagþekking : hvernig geta skólar nýtt sér fagþekkingu og reynslu tómstundafræðinga við framkvæmd grunnskólalaga varðandi félagsmál? Linda Hildur Leifsdóttir
24.6.2010„Maður verður að vera með mismunandi aðferðir vegna þess að fólk er bara mismunandi“ : kennsluaðferðir og faglegt sjálfstraust nýliða í tungumálakennslu á framhaldsskólastigi Áslaug Harðardóttir 1979
15.10.2010Fagmennska og starfsábyrgð þroskaþjálfa á fullorðinssviði Kristín Jónsdóttir 1955; Ragnheiður Lára Jónsdóttir 1958
16.11.2010Birta varpar ljósi á stöðu kennara : eftir markvissa rannsókn á eigin reynsluheimi og skrifum fræðimanna blasti við mér sú mynd sem hér er dregin upp Edda Kjartansdóttir
27.5.2011Hvernig öðlast hjúkrunarfræðingar fagmennsku? Fræðilegt yfirlit Elsa María Þór 1976; Hafdís Björk Albertsdóttir 1976
31.5.2011Hvað ert þú að vilja upp á dekk? : fagleg ráðgjöf stjórnenda til kennara Ásta Bjarney Elíasdóttir
30.8.2012„Maður uppgötvar ekki ný lönd án þess að samþykkja að sleppa sjónum af ströndinni“ : um hlutverk, ábyrgð og fagmennsku markþjálfa í markþjálfunarsamtölum Guðlaug Ó. Ólafsdóttir 1955
13.9.2012„Við erum hér til að ná árangri“ : rýnt í fagmennsku tungumálakennara í Skotlandi, Danmörku og Íslandi Nína Ýr Nielsen 1977
19.9.2012Rýnt í eigin starfshætti : vegferð í þróun fagmennsku Sigríður Ásdís Jónsdóttir 1968
8.11.2012Gagnsemi handleiðslu fyrir leikskólastjóra Guðrún Jóna Thorarensen 1970
21.3.2013Hjallastefnan and professionalism : preschool personnel's sense of security Megumi Nishida 1975
9.4.2013Kennarar ígrunda og rannsaka eigið starf Hafdís Guðjónsdóttir 1952
2.5.2013Grunnþættir menntunar í aðalnámskrá og fagmennska kennara : hugleiðing til heiðurs Ólafi J. Proppé Ingólfur Ásgeir Jóhannesson 1954
2.5.2013Leikskólakennaramenntun í mótun Jóhanna Einarsdóttir 1952
14.5.2013Sýn fimm grunnskólakennara á nám og kennslu í náttúruvísindum Meyvant Þórólfsson 1951; Allyson Macdonald 1952; Eggert Lárusson 1948
17.5.2013Markmið kennaranáms Ragnhildur Bjarnadóttir 1945
16.7.2013Hvað gerir þroskaþjálfi? : sérþekking þroskaþjálfa : breytt sýn - breyttar áherslur Berglind Bergsveinsdóttir 1965
18.7.2013VAXA starfsþróunarlíkanið : heildræn nálgun í starfsþróun kennara Ásta Sölvadóttir 1971
23.7.2013Áhrifaþættir í starfi deildarstjóra í leikskólum Ásdís Olga Sigurðardóttir 1976
23.7.2013Kennarastarfið : ástríða, þrautseigja og skuldbinding Hjördís Þórðardóttir 1968
16.9.2013Ávinningur kennara af leiðsögn : ,,maður lærir náttúrulega líka af þessum kennaranemum“ Fjóla Dögg Gunnarsdóttir 1987
31.10.2013„Þú þarft að vera búinn að afla þér þekkingar á mjög mörgum sviðum til þess að geta sýnt góða fagmennsku“ : reynsla fimm leikskólakennara af eigin fagmennsku, andstæðum viðhorfum í samfélaginu og sýn á leikskóla framtíðarinnar Hanna Rós Jónasdóttir 1986