ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Gæðastjórnun'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillHækkandiHöfundur(ar)
23.6.2010Áætlunargerð til árangurs Heiðar Kristinsson
13.5.2014ABS gæðastjórnunarkerfi Alcoa Fjarðaáls: Hvernig hefur það reynst og verður það farsælt til framtíðar? Sigurður Gunnarsson 1969
20.8.2013Að vera gestgjafi en ekki afgreiðslumaður : samkeppnisforskot á grundvelli mannauðs Ótta Ösp Jónsdóttir 1984
23.8.2011Áhrif gæðastjórnunar á mannvirkjagerð Anna Hulda Ólafsdóttir 1985
9.9.2014Áhrif gæðastjórnunar á starfsánægju og helgun starfsmanna Guðrún Ragna Hreinsdóttir 1975; Kristjana Milla Snorradóttir 1978
13.1.2011Ánægja viðskiptavina: Með eða án þjónustufalls og góðri úrbót Karen Dröfn Halldórsdóttir 1986
3.5.2012Á öllum sviðum lífsins: Þjónustugæði Þjóðleikhússins Hildur Guðný Káradóttir 1987
31.1.2012A quality project : prevalence – interventions : prevalence of pressure ulcers, eating difficulties and hospital hygiene Ólína Torfadóttir 1942
13.1.2010Breyttar áherslur í mannauðsstjórnun með innleiðingu gæðakerfis hjá ÍAV Dagmar Viðarsdóttir 1970
17.7.2008Drifkraftar skipulagsbreytinga hjá byggingaverktökum Davíð Björnsson
8.1.2013Economy Comfort farrými Icelandair. Stendur það undir væntingum? Guðný Sigríður Björnsdóttir 1967
18.5.2010EFQM árangurslíkan Steinunn Guðmundsdóttir 1966
9.1.2014Er gæða- og straumlínustjórnun valkostur fyrir Íslandsbanka? Innleiðing á nýju tölvukerfi Margrét Matthíasdóttir 1976
1.1.2007Er Shared Service Center álitlegur kostur fyrir fjármála- og bókhaldsstarfsemi Eimskips? María Kristín Rúnarsdóttir
26.8.2014Evaluating the role of staff engagement in management effectiveness evaluations of marine protected areas Drakulic, Matija , 1985-
12.9.2012Financial benefits of an ISO 9001 certification Ari Hróbjartsson 1983
18.6.2013Gæðahandbók roðsnakkvinnslu Suðurstrandar ehf. Reynir Friðriksson 1974
24.6.2014Gæðahandbók viðskiptadeildar Háskólans á Akureyri : tilvistargrundvöllur hennar og innihald Júlía Sjörup Eiríksdóttir 1992
25.3.2014Gæða- og umhverfiskerfi Anton Smári Rúnarsson 1984
1.1.2003Gæðastjórnunarverkefni : Flugþjónustan ehf., Keflavíkurflugvelli Hlynur Jóhannsson
16.8.2011Gæðastjórnun - fjárhagslegur ávinningur? Laufey Sigurðardóttir
1.1.2004Gæðastjórnun í leikskólum Sigurlaug Kristín Bjarnadóttir
1.1.2004Gæðastjórnun og gæðakerfi Baldur Snorrason
9.9.2014Gæðastjórnun og helgun starfsmanna Kristjana Milla Snorradóttir 1978; Guðrún Ragna Hreinsdóttir 1975
8.5.2014Gæðastjórnun og skjalastjórn. Fræðsla starfsmanna Ólöf Ösp Guðmundsdóttir 1981
20.2.2014Gæðastjórnun við mannvirkjagerð Ágúst Rúnar Elvarsson 1986
1.1.2002Gæðatengt skiptaverð : Útgerðarfélag Akureyringa hf. Stefán Sigurðsson
11.4.2009Gæðavísar tengdir meðferð hjartasjúkdóma á Landspítala Birna Björg Másdóttir 1973
6.6.2011Gæðavitund og ISO 9001 : dæmi úr tveimur framleiðslufyrirtækjum Bára Gunnlaugsdóttir
28.4.2011Gæði í brennidepli. Innleiðing á gæðastjórnunarkerfi hjá Staðlaráði Íslands Arnhildur Arnaldsdóttir 1961
20.9.2010Gæði þjónustu sjúkraþjálfara á Íslandi Ingibjörg Ólafsdóttir 1971
9.9.2014The House of Competency of the quality manager Elín Raghildur Jónsdóttir 1966
27.8.2010Hvað er fagleg þjónustustefna og hvert er viðhorf starfsmanna VÍS til nýrrar þjónustustefnu? Daði Sigurjónsson 1979
27.5.2013Hver er upplifun viðskiptavina á þjónustugæðum? Bjarklind Sigurðardóttir 1972
24.1.2012Hvernig er brugðist við mistökum í þjónustu og hvaða áhrif hefur leiðréttingin á tryggð viðskiptavina? Nanna Ósk Jónsdóttir 1974
12.5.2010Hvernig er hægt að nýta aðferðir gæðastjórnunar á fjármálasviði Landspítala? Halldóra Lisbeth Jónsdóttir 1949
4.7.2013Innleiðing gæðastjórnunar í þjálfunarferli Guðni Þorberg Svavarsson 1985
24.6.2014Innleiðing gæðastjórnunar : Promens Dalvík ehf. Georg Helgi Hjartarson 1986
1.1.2006Íslensku gæðaverðlaunin : greining á sjálfsmati Svæðisskrifstofu málefna fatlaðra á Reykjanesi Guðrún Guðmundsdóttir
9.9.2014ISO 9001 Certification of Engineering Consultancies - The Benefits From Different Perspectives Sveinn Þór Hallgrímsson 1967
12.6.2013Kjarnafæði : innleiðing ISO 9001 staðalsins Davíð Örn Oddsson 1990
22.7.2009Kvartanastjórnun - ferli í átt að bættri þjónustu Guðleif Ósk Árnadóttir
20.9.2013Kvikmyndahúsið þitt! Hvernig á góð upplifun í kvikmyndahúsi að vera? Karl Ottó Schiöth 1964
31.5.2011Lengi getur gott batnað : reynsla af notkun gæðahandbóka í leik- og framhaldsskóla. Jóna Dís Bragadóttir
7.5.2013„Menn eru óðum að vakna.“ Viðhorf gæðastjóra til ISO 9001 og skjalastjórnunar Gunnhildur Lilja Sigmundsdóttir 1980
14.3.2011Mistakakostnaður við byggingarframkvæmdir Anna María Þráinsdóttir
8.10.2013Performance Indicators for Maintenance in Geothermal Power Plants Ari Elísson 1988
2.5.2011„Og hann hefur bara þjónað mér síðan.“ Hvað einkennir góðan iðnaðarmann? Áslaug Þóra Halldórsdóttir 1981
4.9.2014Project evaluation and lessons learned using ISO 21500 as an adaptive framework Anna Katrín Einarsdóttir 1969
30.8.2012Quality Status and Quality Aspects in the Icelandic Construction Industry Sandra Dagbjartsdóttir 1986
13.1.2011Rannsókn á hópvinnukerfi skipulagsheildar Heiðbjört Kristjánsdóttir 1974
3.6.2009Sjúklingaánægja þeirra sem liggja á endurhæfingargeðdeild LSH Inga Lára Karlsdóttir 1982; Ingibjörg Guðmunda Sveinsdóttir 1984
1.1.2007Skemmtiskip á Íslandi, þjónustustaðlar og ferli Elfa Björk Björgvinsdóttir
1.1.2006Skóla- og fjölskylduskrifstofa Ísafjarðarbæjar Lína Björg Tryggvadóttir
23.9.2009Stjórnun sjúkrahúsa : aðferðir til að auka gæði og lækka kostnað Anna María Malmquist 1966
14.4.2011Straumlínustjórnun í íslenskum fyrirtækjum : valkostur fyrir heilbriðgðisþjónustuna? Ólöf Árnadóttir 1977
1.1.2007Tækifæri til framfara : Síminn hf. Aðalheiður Ósk Guðmundsdóttir
13.1.2011Total Factor Productivity Change and Reforms of Managed Inpatient Flow at Landspitali University Hospital Guðmundur I. Bergþórsson 1968
14.7.2009Upplifun farþega Icelandair á þjónustunni um borð með tilliti til markaðssvæða Sigrún Erla Valdimarsdóttir
5.2.2013Útkoma sjúklinga: Endurnýting gagna til að varpa ljósi á gæðavísinn endurinnlagnir Hanna Kristín Guðjónsdóttir 1960
20.9.2013Veitt þjónusta: Fleiri en eitt sjónarhorn, Hótel Rangá Birta Marlen Lamm 1991
13.5.2014Viðhorf Íslendinga til þjónustugæða flugfélaga Erna María Þrastardóttir 1981
12.6.2012Viðhorf kennara í grunnskólum Akureyrar til hlutverka, hæfni og einkenna góðs skólastjóra til forystu í lærdómssamfélagi Gunnþór Eyfjörð Gunnþórsson 1975
7.5.2014Þetta styður hvort annað. Skjalastjórnun hjá opinberum stofnunum með og án ISO 9001 vottun Ingibjörg Hrund Þráinsdóttir 1966
24.10.2011Þjálfun og fræðsla í verðlaunafyrirtækjum Skúli Leifsson 1980
13.5.2014Þjónustugæði á Reykjavíkurflugvelli. Skynjun, mikilvægi og væntingar Dagný Fjóla Ómarsdóttir 1989
13.1.2011Þjónustugæði í íslenskri ferðaþjónustu og áhrif mismunandi menningar í þjónustu Áslaug Briem 1965
2.5.2013Þjónustugæði Ikea Herborg Sørensen 1988
12.1.2010Þjónustugæði íslenskra banka og sparisjóða Vignir Guðjónsson 1982
31.5.2011Þjónustugæði íslenskra tryggingafélaga Þorbjörn Geir Ólafsson
13.1.2010Þjónustugæði í verslun. Frammistaða og forgangsröðun úrbóta Hildur Hermannsdóttir 1979
8.10.2009Þjónustugæði og lífsstílsbreytingar. Þjónustukönnun innan Heilsugæslu höfuðborgarsvæðisins Brynja Laxdal 1961
13.5.2014Þjónustugæði Sandholts. The assessment of service quality using the SERVQUAL Virbickaité, Judita, 1988-
1.1.2007Þjónustustaðlar : greining á mikilvægi þjónustustaðla hjá þjónustufyrirtækjum sem hlotið hafa íslensku gæðaverðlaunin Guðrún Inga Guðlaugsdóttir
24.3.2010Þjónustustjórnun : raundæmi Vörður tryggingar hf Berglind Björg Harðardóttir 1978