is Íslenska en English

Verk með efnisorðið 'Grunnskólar'

í allri Skemmunni > Efnisorð >
Efnisorð 1 til 25 af 1.066
Fletta
SamþykktRaða eftir:SamþykktTitillRaða eftir:TitillHöfundur(ar)
10.9.2014"Eins og að stíga í næstu tröppu" : samfella við skólaskil leik- og grunnskóla í KópavogiÞórunn Jónasdóttir 1964-
14.3.2012"Ekki eins og tímar þar sem kennarinn er æðri" : þróunarverkefni um samstarf skóla og félagsmiðstöðvar í lífsleiknikennsluJóna Svandís Þorvaldsdóttir
9.11.2011"Ég bara þekki ekki aðra leið til að kenna stafsetningu en svona" : tilviksrannsókn á kennsluháttum í stafsetninguDrífa Gunnarsdóttir
1.1.2003"Ég heyri með nefinu" : áhrif forhugmynda nemenda á nám og kennsluGunnhildur Lilja Sigmundsdóttir; Inga Eir Gunnarsdóttir
1.1.2004"Fuglinn segir bí bí bí" : þemaverkefni á vef um fuglaElsa Austfjörð; Hallfríður Hilmarsdóttir
9.9.2014"Greiningar og hvað svo?“ : hlutverk og gildi sérfræðilegra greininga í skólumKristín Magnúsdóttir 1961-
21.6.2011"Hann er fyrir aftan þig!" : bresk leiklistarhefð inn í íslenskt skólakerfi : greinargerð með handbók fyrir kennaraAuðrún Aðalsteinsdóttir
4.9.2014"Hlutverk okkar eru svo margþætt" : hlutverk, ábyrgð og skyldur umsjónarkennaransErla Markúsdóttir 1989-
29.6.2018"Kannski getum við öll lært hvort af öðru" : viðhorf grunnskólakennara á yngsta stigi til frístundaheimilaElsa A. Serrenho Valdemarsdóttir 1985-
8.1.2020"Kynlíf er bara einn partur af allskonar samskiptum" Staða kynfræðslu í skólum á ÍslandiSveina Hjördís Þorvaldsdóttir 1994-
2.5.2022"Maður er að sá einhverjum fræjum svo vonandi einn daginn kemur tengingin." Framkvæmd náms- og starfsfræðslu í 10. bekk.Kristrún Jónsdóttir 1973-
31.10.2023"Með fagmennskuna að leiðarljósi" : hlutverk og framtíðarsýn fagmenntaðra leiðsagnarkennara og hagnýting framhaldsnáms þeirra á vettvangi.Auður Ósk Óskarsdóttir 1970-
28.1.2020"Mér fannst aldrei talað um iðnnám af neinu viti í grunnskólanum": Upplifun og reynsla pípulagninganema og pípulagningamanna af námi og starfiFríða Guðlaugsdóttir 1972-
23.7.2008"Mér finnst gaman að læra...en ég er ekki mjög flink" : námslegt sjálfsmat 10 ára misþroska stúlkuHulda Dröfn Jónsdóttir
20.6.2012"Mér líður illa, ég get bara ekki útskýrt það" : líðan barna með áráttu og þráhyggjuDíana Erlingsdóttir 1971-; Svanlaug Björg Másdóttir 1982-
28.8.2012"Skólastjóri stuðlar að samstarfi allra aðila skólasamfélagsins"Kristín Jóhannesdóttir 1966-
2.7.2020"Skóli án aðgreiningar er skóli þar sem öll börn eru velkomin" : menntun án aðgreiningar og starfshlutverk þroskaþjálfa.Rósa María Níelsdóttir 1988-
11.11.2011"Við leitum annarra leiða" : hvernig stjórnendur og leiðtogar hvetja til nýsköpunar í grunnskólumHelga Vala Viktorsdóttir 1967-
4.11.2009"Það byggir nú fyrst og fremst á trausti" - Hlutverk forystuhæfni í þróunarstarfi skólaSigríður Margrét Sigurðardóttir 1973-
25.10.2021"Það er bara þessi áhersla á mannrækt sem skiptir sköpum" : viðhorf foreldra til starfshátta í grunnskólanum NÚ.Soffía H. Weisshappel 1972-
10.9.2014"Það eru kostir og gallar" : samanburður á aga- og bekkjarstjórnun í tveimur opnum skólum og tveimur bekkjarkennsluskólum.Margrét Ósk Heimisdóttir 1981-
7.7.2023"Það má öllum langa að stunda kynlíf" : kynfræðsla fyrir alla í almennum grunnskólumRakel Ketilsdóttir 1993-; Elva Líf Norðfjörð Baldursdóttir 1993-
5.12.2011"Það verður ekkert aftur snúið" : áhrif innleiðslu Byrjendalæsis í grunnskóla í Reykjavík á samvinnu, forystu og starfsþróun í skólanumArndís Steinþórsdóttir 1946-
19.12.2013"Þegar upp er staðið þá er aldrei nógu mikið af því." Samstarf barnaverndarstarfsmanna við starfsfólk grunnskólaDögg Þrastardóttir 1987-
3.5.2023"Þeim finnst þetta svo gaman að þetta er alveg þess virði" Um starfsfræðslu í skólastarfi grunnskólaAnna Halldórsdóttir 1973-