ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Hegðunarvandamál'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
28.9.2009Að takast á við hegðunarvanda í grunnskóla með heildstæðum aðferðum Álfhildur Leifsdóttir; Sigríður A. Þórðardóttir
5.5.2014Agaviðurlög fanga Bjartmar Steinn Guðjónsson 1986
12.10.2010Agi og íslenskukennsla í unglingadeild : fornsögur lesnar með drengjum og stúlkum Inga Þóra Kristinsdóttir
27.5.2011Áhrif ART-þjálfunar og dvalar í sérskóla á nemendur með alvarlega hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika Guðrún Vala Jónsdóttir
5.6.2013Áhrif heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun í frístund Kolbrún Ingibjörg Jónsdóttir 1984
24.6.2008Áhrif innleiðingar Heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun á agabrot nemenda Andri Þór Kristjánsson; Sigurþór Hjalti Gústafsson
6.9.2011Áhrif táknbundinnar styrkingar á vinnusemi og truflandi hegðun drengs með AMO og ODD Inga Dröfn Wessman 1982
29.9.2009Áhrif vinnubragða SMT skólafærni : tölulegar breytingar á fjölda agabrota á milli ára auk viðhorfs starfsfólks og nemenda Magnús Sigurjónsson; Katla Jónsdóttir
28.6.2011Allir eru í eðli sínu góðir - handbók : hvernig takast á við erfiða hegðun á jákvæðan og uppbyggileg Helga Agnarsdóttir
28.6.2011Árangur PMT-O meðferðar : meðferð fyrir foreldra unglinga með hegðunarvandamál Heiða Björk Pétursdóttir; Berglind Hauksdóttir
5.9.2012ART á Suðurlandi: Þróun og ávinningur verkefnisins Júlíana Ármannsdóttir 1987
12.9.2012ART þjálfun í leikskólum : mat kennara og foreldra á félagsfærni og erfiðri hegðun leikskólabarna Þóra Pétursdóttir 1979
23.8.2013Athugun á tíðni og einkennum sérkennilegrar og áráttukenndrar hegðunar meðal barna með röskun á einhverfurófi í ljósi nýrrar skilgreiningar á einhverfu í DSM-5 Linda Hrönn Ingadóttir 1985
29.6.2011„Ef þú ert ekki fæddur kennari ertu ekki nægilega vel þjálfaður til að takast á við kennarastarfið" : rannsókn á agastjórnun í skóla á Reykjavíkursvæðinu og notkun á umbunarkerfum til að bæta hegðun nemenda. Kristín Bjarnadóttir
26.3.2014Ég get núna : upplifun nemenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlun Sesselja Árnadóttir 1961; Anna-Lind Pétursdóttir 1971
7.10.2009Eigum við samleið? : meðferðarúrræði á vegum Barnaverndarstofu fyrir unglinga með alvarlegan hegðunarvanda og starfshættir þroskaþjálfa Kolbrún Ósk Albertsdóttir
1.9.2014Einstaklingsmiðuð stuðningsáætlun til að draga úr einni óæskilegri hegðun og auka eina æskilega hegðun Hjördís Unnur Másdóttir 1974
5.3.2014Erfið hegðun nemenda : viðhorf og vinnubrögð kennara Snæfríður Dröfn Björgvinsdóttir 1989
6.1.2010Félagslegir og líffræðilegir þættir í æsku barna sem spáð geta fyrir um afbrotahegðun seinna á ævinni Olga Kristín Pétursdóttir 1980
5.2.2013Fjölkerfameðferð á Íslandi. Árangur eftir geðröskunum og greindartölu Linda Dögg Hólm 1974; Eva Bryndís Pálsdóttir 1982
19.12.2011Fjölkerfameðferð. Mat félagsráðgjafa innan barnaverndar á meðferðarúrræðinu MST Thelma Þorbergsdóttir 1981
12.10.2010Góð bekkjarstjórnun og mikilvægi hennar : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar Ingvi Hrannar Ómarsson
12.10.2010Góð bekkjarstjórnun og mikilvægi hennar : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar Ingvi Hrannar Ómarsson
15.10.2010Hegðunar- og tilfinningavandi meðal barna og unglinga með CP (heilalömun) Halla Björg Davíðdóttir
1.1.2006Hegðun barna : agaleysi eða arfur frá afa? Guðný Hanna Harðardóttir; Ingibjörg Einarsdóttir
30.1.2013Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun: Áhrif íhlutunar í 4.-7.bekk í þremur grunnskólum vor 2012 Sigríður Björnsdóttir Arnar 1979
6.6.2009Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun. Grunnlínu- og inngripsmælingar á miðstigi í þremur grunnskólum í Reykjanesbæ Sigríður Theodóra Egilsdóttir 1983
1.2.2013Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar í 1.-3. bekk í þremur grunnskólum vorið 2012 Sigrún Hanna Klausen 1987
1.2.2013Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun. Inngripsmælingar í 8. – 10. bekk í þremur grunnskólum vorið 2012 Guðmundur Jónsson 1986
9.1.2014Hvaða þjónustu og stuðning þurfa afbrotamenn með hegðunarraskanir á að halda? Fríða Margrét Sigvaldadóttir 1988
23.3.2010Hvað getur skólinn gert meira? : lífssögurannsókn með ungu fólki sem hefur átt erfitt uppdráttar í grunnskóla Anna Björk Sverrisdóttir
29.9.2009Hver er áherslumunurinn á hugmyndafræði heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun og uppbyggingarstefnunni? Íris Ástþórsdóttir; Thelma Sigurðardóttir
28.6.2011Allir eru í eðli sínu góðir - handbók : hvernig takast á við erfiða hegðun á jákvæðan og uppbyggileg Helga Agnarsdóttir
20.6.2007...í húsum hæfir : menning drengja og grunnskólinn : hindrun eða stökkbretti? Arnar Ævarsson
23.5.2011Ill meðferð á dýrum. Fræðileg samantekt Júlía Dögg Haraldsdóttir 1986; Sólveig Helga Sigfúsdóttir 1981
16.11.2011„Kannski sinnum við þeim bara öðruvísi“ : vinnubrögð tveggja grunnskóla vegna nemenda með hegðunar- og tilfinningavanda Klara E. Finnbogadóttir
4.5.2009Líðan grunnskólakennara og mat á hegðun nemenda Anna Dóra Steinþórsdóttir 1960
31.3.2011Lotta og Emil læra að haga sér vel : áhrif virknimats og stuðningsáætlunar á hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika Anna-Lind Pétursdóttir 1971
19.1.2010Maður getur ekki gert þetta allt einn: samstarf sérhæfðrar fardeildar og skóla í hverfi fjögur Árdís Ívarsdóttir
20.2.2013Mat á siðferðisþroska, mótþróa og hegðunarröskun á samfelldum kvarða Anna Marín Skúladóttir 1987; Anna Gréta Oddsdóttir 1988
2.5.2011Meðferð við hegðunarvanda unglinga á heimavelli Guðrún Ásta Bergsteinsdóttir 1987
15.10.2010Mikilvægi starfsmannaþjálfunar fyrir starfsfólk sem vinnur með einhverfum með hegðunarvanda Helga Sigurðardóttir; Valentina H. Michelsen
19.6.2014Mikilvægi tómstunda fyrir börn með erfiðar hegðunarraskanir Margrét Heiða Magnúsdóttir 1990
5.7.2011Mistök eru tækifæri til að læra af : uppeldi til ábyrgðar - uppbygging sjálfsaga Sirrý Hrönn Haraldsdóttir 1971
21.11.2011„Moldin sem börnin þrífast í þarf að vera dálítið hlý“ : upplifun nemenda, foreldra, kennara og skólastjórnenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlun Sesselja Árnadóttir
9.4.2013MST á Íslandi: Innleiðing og árangur Dagný Jóhanna Friðriksdóttir 1986
17.9.2008„Muna þarf eftir því að hvetja og styrkja börnin” : eigindleg rannsókn á innleiðingu PBS í reykvískum skólum Laufey Jóhannsdóttir
24.7.2008Mýrin : fjölgreinanám, ný námsbraut við Nesskóla fyrir nemendur með hegðunarvanda Stella Rut Axelsdóttir
9.11.2011„Nú er ég alveg búinn að fatta hvernig ég á að vera“ : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á truflandi hegðun og námsástundun nemenda með hegðunarerfiðleika Guðrún Björg Ragnarsdóttir
29.8.2007PMT - Oregon aðferðin : notkun á PMT í starfi þroskaþjálfa í grunnskólum Dagrún Þorsteinsdóttir
1.1.2007Sjálfsvirðing og hegðunarvandamál barna á unglingastigi í grunnskólum á Akureyri Guðrún Helga Tryggvadóttir; Jóna Björg Árnadóttir
16.9.2008SMT-skólafærni : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar Ingibjörg Jónsdóttir
4.7.2008SMT-skólafærni í leikskóla Ásdís Alda Þorsteinsdóttir
15.4.2009Snillingarnir. Árangursmat á meðferðarnámskeiði fyrir börn með athyglisbrest með ofvirkni Sigrún Ólafsdóttir 1982
16.12.2009Stig af stigi. Áhrif á félagshæfni og vanda barna Katrín Árnadóttir 1985
2.11.2009Stuðningur við jákvæða hegðun: Beinar áhorfsmælingar á hegðun í 1.-4. bekk í þremur grunnskólum haustið 2008 og vorið 2009 Tatiana Saavedra 1980
21.5.2010Stuðningur við jákvæða hegðun: Beinar áhorfsmælingar í 1-3 bekk í þremur grunnskólum í Reykjanesbæ vorið 2010 Steinunn Sif Sverrisdóttir 1983
2.6.2009Stuðningur við jákvæða hegðun. Grunnlínumælingar hjá 8.-10. bekk í þremur grunnskólum og fyrstu inngripsmælingar í tveimur vorið 2009 Ásta Björk Jökulsdóttir 1981
14.4.2009Stuðningur við jákvæða hegðun: Grunnlínumælingar í 1. – 4.bekk í þremur grunnskólum haustið 2007. Ingunn Brynja Einarsdóttir 1983
5.6.2009Stuðningur við jákvæða hegðun. Grunnlínu- og inngripsmælingar við dagvistaraðstæður í þremur grunnskólum skólaárið 2008-2009 Kristín Björg Jónsdóttir 1985
21.5.2010Stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar í 4. - 7. bekk í þremur grunnskólum vor 2010 Sunna B. Arnardóttir 1985
15.6.2011Stuðningur við jákvæða hegðun. Inngripsmælingar í 4. -7. bekk í þremur grunnskólum vorið 2011 Björk H. Stefánsdóttir 1983
3.6.2010Stuðningur við jákvæða hegðun; Inngripsmælingar í 8.-10. bekk í þremur grunnskólum haustið 2009 María Björk Birkisdóttir 1987
25.1.2011Stuðningur við jákvæða hegðun. Inngripsmælingar í 8. - 10. bekk í þremur grunnskólum haustið 2010 Andri Sigurðsson 1982
20.5.2011Stuðningur við jákvæða hegðun (PBS). Árangursmat með beinu áhorfi Kolbrún Ingibjörg Jónsdóttir 1984
15.2.2011Stuðningur við jákvæða hegðun (PBS): Árangursmat með beinum áhorfsmælingum Ragnheiður Sif Gunnarsdóttir 1978
23.5.2011Stutt inngrip innan skólans: Athugun á árangri HAM hópmeðferðar fyrir bráðlynd börn Hrönn Smáradóttir 1977
1.1.2007Svona gerum við : innleiðing á PMT-verkfærum með starfendarannsókn í leikskóla Sigurborg Kristjánsdóttir
7.11.2012Sýn kennara á starf sitt : innan PBS stefnunnar og uppbyggingarstefnunnar Björg Jónsdóttir 1978
18.6.2014Sýn þroskaþjálfa á hegðunarvanda nemenda í grunnskóla Valdís Unnarsdóttir 1987; Brynhildur Dögg Guðmundsdóttir 1982
26.5.2010Tengsl ADHD og hegðunarvanda við daglegar rútínur barna Birna Kristinsdóttir 1986; Hildur Baldvinsdóttir 1983
18.12.2009Tíðni hegðunarfrávika barna á leikskólaaldri: Notkun ASEBA, skimunar- og matslista fyrir börn á aldrinum 1½-5 ára Sigríður Stephensen Pálsdóttir 1982
15.10.2010Tómstundir og ungmenni með hegðunarerfiðleika : hafa tómstundir áhrif á hegðun þeirra? Dagný Gunnarsdóttir 1971
10.9.2008Uppeldi til ábyrgðar - uppbygging sjálfsaga Stella María Ármann
19.4.2013Úr sérúrræði í almenna skólastofu : virknimat og stuðningsáætlun sem verkfæri í skóla án aðgreiningar Anna Lind Pétursdóttir 1971; Lucinda Árnadóttir 1967; Snæfríður Dröfn Björgvinsdóttir 1989
4.3.2014Uss, ég er að vinna! : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á námsástundun grunnskólanemenda með hegðunarerfiðleika Guðrún Björg Ragnarsdóttir 1970; Anna-Lind Pétursdóttir 1971
24.6.2010Utangarðs? : skóli án aðgreiningar og nemendur með geðræn-, hegðunar- eða félagsleg vandamál Rósfríður Fjóla Þorvaldsdóttir
10.8.2007Verk í höndum : um gildi list- og verkgreina fyrir börn með náms og hegðunarörðugleika Berglind Sigurgeirsdóttir; Narfi Ísak Geirsson
28.6.2011Viðhorf og þekking foreldra á SMT-skólafærni Biretha Vitalis Joensen; Lilja Sverrisdóttir
13.3.2014„Þau þurfa að fá meira frelsi og gera það sem þau vilja gera“ : um mikilvægi þess að starfa í anda lýðræðis í leikskóla Arndís Th. Friðriksdóttir 1975