ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Hegðunarvandamál'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
28.9.2009Að takast á við hegðunarvanda í grunnskóla með heildstæðum aðferðum Álfhildur Leifsdóttir; Sigríður A. Þórðardóttir
12.10.2010Agi og íslenskukennsla í unglingadeild : fornsögur lesnar með drengjum og stúlkum Inga Þóra Kristinsdóttir
27.5.2011Áhrif ART-þjálfunar og dvalar í sérskóla á nemendur með alvarlega hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika Guðrún Vala Jónsdóttir
5.6.2013Áhrif heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun í frístund Kolbrún Ingibjörg Jónsdóttir 1984
24.6.2008Áhrif innleiðingar Heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun á agabrot nemenda Andri Þór Kristjánsson; Sigurþór Hjalti Gústafsson
6.9.2011Áhrif táknbundinnar styrkingar á vinnusemi og truflandi hegðun drengs með AMO og ODD Inga Dröfn Wessman 1982
29.9.2009Áhrif vinnubragða SMT skólafærni : tölulegar breytingar á fjölda agabrota á milli ára auk viðhorfs starfsfólks og nemenda Magnús Sigurjónsson; Katla Jónsdóttir
28.6.2011Allir eru í eðli sínu góðir - handbók : hvernig takast á við erfiða hegðun á jákvæðan og uppbyggileg Helga Agnarsdóttir
28.6.2011Árangur PMT-O meðferðar : meðferð fyrir foreldra unglinga með hegðunarvandamál Heiða Björk Pétursdóttir; Berglind Hauksdóttir
5.9.2012ART á Suðurlandi: Þróun og ávinningur verkefnisins Júlíana Ármannsdóttir 1987
12.9.2012ART þjálfun í leikskólum : mat kennara og foreldra á félagsfærni og erfiðri hegðun leikskólabarna Þóra Pétursdóttir 1979
23.8.2013Athugun á tíðni og einkennum sérkennilegrar og áráttukenndrar hegðunar meðal barna með röskun á einhverfurófi í ljósi nýrrar skilgreiningar á einhverfu í DSM-5 Linda Hrönn Ingadóttir 1985
29.6.2011„Ef þú ert ekki fæddur kennari ertu ekki nægilega vel þjálfaður til að takast á við kennarastarfið" : rannsókn á agastjórnun í skóla á Reykjavíkursvæðinu og notkun á umbunarkerfum til að bæta hegðun nemenda. Kristín Bjarnadóttir
26.3.2014Ég get núna : upplifun nemenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlun Sesselja Árnadóttir 1961; Anna-Lind Pétursdóttir 1971
7.10.2009Eigum við samleið? : meðferðarúrræði á vegum Barnaverndarstofu fyrir unglinga með alvarlegan hegðunarvanda og starfshættir þroskaþjálfa Kolbrún Ósk Albertsdóttir
5.3.2014Erfið hegðun nemenda : viðhorf og vinnubrögð kennara Snæfríður Dröfn Björgvinsdóttir 1989
6.1.2010Félagslegir og líffræðilegir þættir í æsku barna sem spáð geta fyrir um afbrotahegðun seinna á ævinni Olga Kristín Pétursdóttir 1980
5.2.2013Fjölkerfameðferð á Íslandi. Árangur eftir geðröskunum og greindartölu Linda Dögg Hólm 1974; Eva Bryndís Pálsdóttir 1982
19.12.2011Fjölkerfameðferð. Mat félagsráðgjafa innan barnaverndar á meðferðarúrræðinu MST Thelma Þorbergsdóttir 1981
12.10.2010Góð bekkjarstjórnun og mikilvægi hennar : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar Ingvi Hrannar Ómarsson
12.10.2010Góð bekkjarstjórnun og mikilvægi hennar : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar Ingvi Hrannar Ómarsson
15.10.2010Hegðunar- og tilfinningavandi meðal barna og unglinga með CP (heilalömun) Halla Björg Davíðdóttir
1.1.2006Hegðun barna : agaleysi eða arfur frá afa? Guðný Hanna Harðardóttir; Ingibjörg Einarsdóttir
30.1.2013Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun: Áhrif íhlutunar í 4.-7.bekk í þremur grunnskólum vor 2012 Sigríður Björnsdóttir Arnar 1979
6.6.2009Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun. Grunnlínu- og inngripsmælingar á miðstigi í þremur grunnskólum í Reykjanesbæ Sigríður Theodóra Egilsdóttir 1983
1.2.2013Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar í 1.-3. bekk í þremur grunnskólum vorið 2012 Sigrún Hanna Klausen 1987
1.2.2013Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun. Inngripsmælingar í 8. – 10. bekk í þremur grunnskólum vorið 2012 Guðmundur Jónsson 1986
9.1.2014Hvaða þjónustu og stuðning þurfa afbrotamenn með hegðunarraskanir á að halda? Fríða Margrét Sigvaldadóttir 1988
23.3.2010Hvað getur skólinn gert meira? : lífssögurannsókn með ungu fólki sem hefur átt erfitt uppdráttar í grunnskóla Anna Björk Sverrisdóttir
29.9.2009Hver er áherslumunurinn á hugmyndafræði heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun og uppbyggingarstefnunni? Íris Ástþórsdóttir; Thelma Sigurðardóttir
28.6.2011Allir eru í eðli sínu góðir - handbók : hvernig takast á við erfiða hegðun á jákvæðan og uppbyggileg Helga Agnarsdóttir
20.6.2007...í húsum hæfir : menning drengja og grunnskólinn : hindrun eða stökkbretti? Arnar Ævarsson
23.5.2011Ill meðferð á dýrum. Fræðileg samantekt Júlía Dögg Haraldsdóttir 1986; Sólveig Helga Sigfúsdóttir 1981
16.11.2011„Kannski sinnum við þeim bara öðruvísi“ : vinnubrögð tveggja grunnskóla vegna nemenda með hegðunar- og tilfinningavanda Klara E. Finnbogadóttir
4.5.2009Líðan grunnskólakennara og mat á hegðun nemenda Anna Dóra Steinþórsdóttir 1960
31.3.2011Lotta og Emil læra að haga sér vel : áhrif virknimats og stuðningsáætlunar á hegðunar- og tilfinningalega erfiðleika Anna-Lind Pétursdóttir 1971
19.1.2010Maður getur ekki gert þetta allt einn: samstarf sérhæfðrar fardeildar og skóla í hverfi fjögur Árdís Ívarsdóttir
20.2.2013Mat á siðferðisþroska, mótþróa og hegðunarröskun á samfelldum kvarða Anna Marín Skúladóttir 1987; Anna Gréta Oddsdóttir 1988
2.5.2011Meðferð við hegðunarvanda unglinga á heimavelli Guðrún Ásta Bergsteinsdóttir 1987
15.10.2010Mikilvægi starfsmannaþjálfunar fyrir starfsfólk sem vinnur með einhverfum með hegðunarvanda Helga Sigurðardóttir; Valentina H. Michelsen
19.6.2014Mikilvægi tómstunda fyrir börn með erfiðar hegðunarraskanir Margrét Heiða Magnúsdóttir 1990
5.7.2011Mistök eru tækifæri til að læra af : uppeldi til ábyrgðar - uppbygging sjálfsaga Sirrý Hrönn Haraldsdóttir 1971
21.11.2011„Moldin sem börnin þrífast í þarf að vera dálítið hlý“ : upplifun nemenda, foreldra, kennara og skólastjórnenda af virknimati og einstaklingsmiðaðri stuðningsáætlun Sesselja Árnadóttir
9.4.2013MST á Íslandi: Innleiðing og árangur Dagný Jóhanna Friðriksdóttir 1986
17.9.2008„Muna þarf eftir því að hvetja og styrkja börnin” : eigindleg rannsókn á innleiðingu PBS í reykvískum skólum Laufey Jóhannsdóttir
24.7.2008Mýrin : fjölgreinanám, ný námsbraut við Nesskóla fyrir nemendur með hegðunarvanda Stella Rut Axelsdóttir
9.11.2011„Nú er ég alveg búinn að fatta hvernig ég á að vera“ : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á truflandi hegðun og námsástundun nemenda með hegðunarerfiðleika Guðrún Björg Ragnarsdóttir
29.8.2007PMT - Oregon aðferðin : notkun á PMT í starfi þroskaþjálfa í grunnskólum Dagrún Þorsteinsdóttir
1.1.2007Sjálfsvirðing og hegðunarvandamál barna á unglingastigi í grunnskólum á Akureyri Guðrún Helga Tryggvadóttir; Jóna Björg Árnadóttir
16.9.2008SMT-skólafærni : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar Ingibjörg Jónsdóttir
4.7.2008SMT-skólafærni í leikskóla Ásdís Alda Þorsteinsdóttir
15.4.2009Snillingarnir. Árangursmat á meðferðarnámskeiði fyrir börn með athyglisbrest með ofvirkni Sigrún Ólafsdóttir 1982
16.12.2009Stig af stigi. Áhrif á félagshæfni og vanda barna Katrín Árnadóttir 1985
2.11.2009Stuðningur við jákvæða hegðun: Beinar áhorfsmælingar á hegðun í 1.-4. bekk í þremur grunnskólum haustið 2008 og vorið 2009 Tatiana Saavedra 1980
21.5.2010Stuðningur við jákvæða hegðun: Beinar áhorfsmælingar í 1-3 bekk í þremur grunnskólum í Reykjanesbæ vorið 2010 Steinunn Sif Sverrisdóttir 1983
2.6.2009Stuðningur við jákvæða hegðun. Grunnlínumælingar hjá 8.-10. bekk í þremur grunnskólum og fyrstu inngripsmælingar í tveimur vorið 2009 Ásta Björk Jökulsdóttir 1981
14.4.2009Stuðningur við jákvæða hegðun: Grunnlínumælingar í 1. – 4.bekk í þremur grunnskólum haustið 2007. Ingunn Brynja Einarsdóttir 1983
5.6.2009Stuðningur við jákvæða hegðun. Grunnlínu- og inngripsmælingar við dagvistaraðstæður í þremur grunnskólum skólaárið 2008-2009 Kristín Björg Jónsdóttir 1985
21.5.2010Stuðningur við jákvæða hegðun: Inngripsmælingar í 4. - 7. bekk í þremur grunnskólum vor 2010 Sunna B. Arnardóttir 1985
15.6.2011Stuðningur við jákvæða hegðun. Inngripsmælingar í 4. -7. bekk í þremur grunnskólum vorið 2011 Björk H. Stefánsdóttir 1983
3.6.2010Stuðningur við jákvæða hegðun; Inngripsmælingar í 8.-10. bekk í þremur grunnskólum haustið 2009 María Björk Birkisdóttir 1987
25.1.2011Stuðningur við jákvæða hegðun. Inngripsmælingar í 8. - 10. bekk í þremur grunnskólum haustið 2010 Andri Sigurðsson 1982
20.5.2011Stuðningur við jákvæða hegðun (PBS). Árangursmat með beinu áhorfi Kolbrún Ingibjörg Jónsdóttir 1984
15.2.2011Stuðningur við jákvæða hegðun (PBS): Árangursmat með beinum áhorfsmælingum Ragnheiður Sif Gunnarsdóttir 1978
23.5.2011Stutt inngrip innan skólans: Athugun á árangri HAM hópmeðferðar fyrir bráðlynd börn Hrönn Smáradóttir 1977
1.1.2007Svona gerum við : innleiðing á PMT-verkfærum með starfendarannsókn í leikskóla Sigurborg Kristjánsdóttir
7.11.2012Sýn kennara á starf sitt : innan PBS stefnunnar og uppbyggingarstefnunnar Björg Jónsdóttir 1978
18.6.2014Sýn þroskaþjálfa á hegðunarvanda nemenda í grunnskóla Valdís Unnarsdóttir 1987; Brynhildur Dögg Guðmundsdóttir 1982
26.5.2010Tengsl ADHD og hegðunarvanda við daglegar rútínur barna Birna Kristinsdóttir 1986; Hildur Baldvinsdóttir 1983
18.12.2009Tíðni hegðunarfrávika barna á leikskólaaldri: Notkun ASEBA, skimunar- og matslista fyrir börn á aldrinum 1½-5 ára Sigríður Stephensen Pálsdóttir 1982
15.10.2010Tómstundir og ungmenni með hegðunarerfiðleika : hafa tómstundir áhrif á hegðun þeirra? Dagný Gunnarsdóttir 1971
10.9.2008Uppeldi til ábyrgðar - uppbygging sjálfsaga Stella María Ármann
19.4.2013Úr sérúrræði í almenna skólastofu : virknimat og stuðningsáætlun sem verkfæri í skóla án aðgreiningar Anna Lind Pétursdóttir 1971; Lucinda Árnadóttir 1967; Snæfríður Dröfn Björgvinsdóttir 1989
4.3.2014Uss, ég er að vinna! : áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáætlana á námsástundun grunnskólanemenda með hegðunarerfiðleika Guðrún Björg Ragnarsdóttir 1970; Anna-Lind Pétursdóttir 1971
24.6.2010Utangarðs? : skóli án aðgreiningar og nemendur með geðræn-, hegðunar- eða félagsleg vandamál Rósfríður Fjóla Þorvaldsdóttir
10.8.2007Verk í höndum : um gildi list- og verkgreina fyrir börn með náms og hegðunarörðugleika Berglind Sigurgeirsdóttir; Narfi Ísak Geirsson
28.6.2011Viðhorf og þekking foreldra á SMT-skólafærni Biretha Vitalis Joensen; Lilja Sverrisdóttir
13.3.2014„Þau þurfa að fá meira frelsi og gera það sem þau vilja gera“ : um mikilvægi þess að starfa í anda lýðræðis í leikskóla Arndís Th. Friðriksdóttir 1975