ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Hljóðkerfisvitund'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingHækkandiTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
19.6.2007Dyslexía : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar Aðalheiður Lovísa Rögnvaldsdóttir; Elva Dröfn Árnadóttir
22.10.2007HLJÓM-2 : hvernig nýta má niðurstöður í leik og grunnskóla Anna María Gunnarsdóttir
23.7.2008Málþroski og lestur Gyða Björk Jóhannsdóttir
23.9.2008HLJÓM-2 til framdráttar : hvernig vinna má með börn sem fá slaka færni á HLJÓM-2 prófi Anna María Gísladóttir 1968
1.10.2009Hvernig ölum við upp lestrarhesta? : greinagerð og bæklingur Gróa Þórdís Þórðardóttir; María Björnsdóttir
15.10.2009Tónlistarnám í leikskóla og þróun hljóðkerfisvitundar Jóhanna Thorsteinson 1952
24.6.2010„Ég kann að lesa talandi“: þróun læsis hjá leikskólabörnum Helena Jóhannsdóttir; Sæborg Reynisdóttir
30.6.2010Lesskilningsferlið : áhrifaþættir og leiðir sem efla lesskilning Bergljót Vilhelmína Jónsdóttir
13.10.2010Það læra börn sem fyrir þeim er haft : mikilvægi málörvunar og kennslugögn Brynja Helgadóttir; Vilborg Ágústa Tryggvadóttir Tausen
10.11.2010„Víst vil ég lesa ...“ : undirstöðuþættir lestrarnáms í leik- og grunnskóla Guðrún Þóranna Jónsdóttir 1950
3.3.2011Eykur P-PALS þjálfun hljóðkerfisvitund og stafaþekkingu hjá leikskólabörnum?: rannsókn á þjálfun P-PALS á leikskólabörnum Berglind Sigríður Harðardóttir 1972; Anna María Gunnarsdóttir 1977
5.10.2012Undirstöðuþættir fyrir lestrarfærni leikskólabarna. Þjálfun hljóðkerfis- og málvitundar barna sem grunur leikur á að séu í áhættu fyrir síðari lestrarerfiðleika samkvæmt niðurstöðum HLJÓM-2 Gyða Guðmundsdóttir 1968
7.11.2012Hljóðfærni : próf sem greinir hljóðkerfisvitund nemenda í 1. bekk grunnskóla Bjartey Sigurðardóttir 1957
30.4.2013Hlutverk orðhlutavitundar í lestrarnámi : niðurstöður úr langtímarannsókn á þroska, máli og læsi grunnskólabarna Freyja Birgisdóttir 1969
24.9.2013Allir vinna ! : námsspil um hljóðkerfisvitund Sigurbjörg Guðmundsdóttir 1982