ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Kauphegðun'í allri Skemmunni>Efnisorð>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
14.2.2013Að kaupa sér betra sjálf: Tengsl efnishyggju og sjálfsálits við kauphvata Tara Dögg Bergsdóttir 1987
12.5.2010Áfengi. Kauphegðun Þór Steinar Ólafs 1985
21.8.2013Afhverju sykurskattur? -Ákvörðun stjórnvalda um sykurskatt á Íslandi Þóra Steina Jónsdóttir 1990; Þórunn Mjöll Jónsdóttir 1990
24.3.2010Áhrif afslátta á kauphegðun Gyða Rut Guðjónsdóttir 1986
12.5.2010Áhrif afslátta og tilboða á kauphegðun Guðbjörg Dögg Snjólfsdóttir 1975
12.1.2011Áhrif auglýsinga á kauphegðun neytenda Særún Dögg Sveinsdóttir 1983
1.9.2015Áhrifaþættir og kaupáform í netverslun Anna Bára Teitsdóttir 1974; Guðlaug Helga Kristjánsdóttir 1974
20.9.2010Áhrif barna á kauphegðun og neyslu foreldra Droplaug Guttormsdóttir 1986
12.5.2016Áhrif hillupláss á kaffisölu. Markaðsrannsókn um neytendahegðun á kaffimarkaði Tómas Heiðar Tómasson 1991
1.9.2015Áhrif stafrænna miðla á almenna kauphegðun neytenda Hreinn Bergs 1991
17.9.2015Áhrif tísku- og vídeóbloggara á kauphegðun íslenskra kvenna, með áherslu á snyrtivörur Berglind Birgisdóttir 1986
6.10.2008Ánægja íslenskra húsnæðiseigenda. Rannsókn á hegðun og viðhorfi kaupenda á íslenskum húsnæðismarkaði María Dröfn Sigurðardóttir 1970
8.1.2015Bloggfærsla sem auglýsing: Trúverðugleiki og áhrif á kaupáform neytenda Egill Björnsson 1987
24.6.2014Börn og matvörur : áhrif barna á kauphegðun foreldra Herdís Hermannsdóttir 1988
7.5.2014„Ég fæ bara einhverja brjálaða kreivingu í þetta.“ Af hverju velur fólk að eiga viðskipti við Joe & the juice? Anna Fríða Gísladóttir 1990
2.5.2016„Ég meina, þetta er bara business“: Upplifun lesenda af áhrifum snyrtivörubloggara á kauphegðun og kostaðri umfjöllun Alexandra Bernh. Guðmundsdóttir 1992
31.8.2015Eru bloggarar rödd viðskiptavina? : Áhrif bloggara á kauphegðun Unnur Ósk Úlfarsdóttir 1992; Magnea Gestrún Gestsdóttir 1992
26.9.2013Experimental Analysis of Facebook Marketing Using Conjoint Analysis and Eye Scanning Hildur Einarsdóttir 1985
12.5.2015Fölsk fegurð? Áhrif viðvörunarmerkinga á auglýsingar með myndbreyttum fyrirsætum Edda Konráðsdóttir 1992
25.8.2014Hvaða þættir hafa áhrif á kauphegðun Íslendinga í netverslunum? Dagný Eir Ámundadóttir 1991
13.5.2014Hvar á að prenta? Undirliggjandi ástæður fyrir vali prentkaupenda á prentframleiðanda Margrét Ágústsdóttir 1957
19.3.2012Hvernig velur þú barnaföt? : markaðsrannsókn fyrir Ígló Heiða Sigrún Pálsdóttir 1978
3.5.2016„Iittala límmiði, af eða á?“ Sterk vörumerki: Viðhorf og kaupáform neytenda Harpa Rut Hafliðadóttir 1991
2.10.2015Íslenskur landbúnaður og velferð búfjár. Viðhorf almennings, birtingarmynd hagsmunaaðila og kauphegðun neytenda Anna Berg Samúelsdóttir 1972
2.5.2013Kauphegðun. Áhrif líkamsræktar á kaup matvæla Henrik Biering Jónsson 1989
19.9.2014Kauphegðun á neytendamarkaði. Hvaða þættir hafa áhrif við val á fasteignasölu? Daníel Þór Irvine 1989
27.2.2015Kauphegðun foreldra : hversu mikil áhrif hafa börn á kauphegðun foreldra? Bryndís Bessadóttir 1987
2.5.2012Kauphegðun í millilandaflugi Björgheiður Albertsdóttir 1987
18.12.2015Kauphegðun Íslendinga. Afhverju Omaggio? Arna Íris Vilhjálmsdóttir 1987
14.3.2013Kauphegðun Íslendinga á Netinu Christina Gregers 1979
19.3.2013Kauphegðun neytenda á eldsneytismarkaði Hilmir Steinþórsson 1973
20.9.2011Lúxusvörumerki í kreppu? Sólrún Björk Guðmundsdóttir 1974
12.5.2014Lykt sem markaðstól. Viðhorf markaðsfólks og stefnumiðuð notkun Egill Sigurðsson 1984
20.8.2013Markaðsgreining á barnafatamarkaðinum : hverjir eru helstu þættir sem hafa áhrif á val neytenda á barnafatnaði? Inga Jóna Ingimundardóttir 1978
14.7.2010Mikilvægi ímyndar listamanns og kauphegðun á málverkum Hildur Soffía Vignisdóttir 1983
10.2.2014Minjagripaverslun á Íslandi : er kynbundinn munur á kauphegðun ferðafólks? Ingibjörg Rósa Auðunsdóttir 1964
27.2.2015Kauphegðun foreldra : hversu mikil áhrif hafa börn á kauphegðun foreldra? Bryndís Bessadóttir 1987
31.8.2010Ráðandi þættir í ákvarðanatöku kauphegðunar á tónlist Hafsteinn Bergmann Árnason 1984
11.5.2015Sjampó og hárnæring án óæskilegra efna. Kaupákvörðunarstíll og markhópur Hallveig Jónsdóttir 1978
12.5.2016Snapchat. Telja neytendur að þeir verði fyrir áhrifum af umfjöllunum þekktra einstaklinga á Snapchat? Anna Margrét Steingrímsdóttir 1991
6.6.2016Stafrænu fötin keisarans : könnun á kauphegðun tölvuleikjaspilara á stafrænum leikmunum Hrafnkell Fannar Ingjaldsson 1988
22.6.2016The value of data gathering through gamification by a mobile application Alexía Imsland 1992; Sigurgeir Már Sigurðsson 1982
12.5.2014Útskýringarþættir viðhorfs til viðburða, vörumerkja kostunaraðila og kaupáforma Særún Dögg Sveinsdóttir 1983
8.5.2015Verslunarferðir Íslendinga erlendis Andrea Káradóttir 1991
13.1.2011Viðhorf neytenda til einkavörumerkja Kristinn Loftur Einarsson 1986
12.5.2014Vinsældir vefverslana. Rannsókn á kostum og ókostum vefverslana Hildur Ýr Þráinsdóttir 1991