ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Kennsluaðferðir'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
11.10.2010Aðferðir og viðhorf lestrarkennara í Finnlandi og á Íslandi Elsa Ísberg 1979
14.7.2008Að gera nemendur að betri manneskjum : með SMT, Love and Logic eða uppbygginguarstefnuna að leiðarljósi Vala Tryggvadóttir
1.1.2004Að hefja lestrarnám Halldóra Katrín Guðmundsdóttir
1.1.2006Að lesa sér til gagns Þórunn Ósk Benediktsdóttir
15.5.2013Að taka flugið : þróunarstarf í Hlíðarskóla á Akureyri Bryndís Valgarðsdóttir 1958; Reynir Hjartarson 1946; Ingvar Sigurgeirsson 1950
25.11.2010Æviágrip : sagnfræðilegur leiðangur í lífi mínu : kennsluleiðbeiningar fyrir 10. bekk Sveindís Ólafsdóttir
15.3.2012Ævintýraleg stærðfræði : bókmenntir sem uppspretta í stærðfræðikennslu Vigdís Sigvaldadóttir 1989
15.3.2012Ævintýraleg stærðfræði : bókmenntir sem uppspretta í stærðfræðikennslu Vigdís Sigvaldadóttir 1989
28.8.2012Af öllu því sem á sér stað eru samskiptin það stórkostlegasta : leiðir kennara til að efla samskipti nemenda Linda Rut Larsen 1971
12.1.2011Áhrif áhugahvatar á lestrarnám nemenda í 6. bekk grunnskóla : „Ef ég les eitthvað sem mér finnst skemmtilegt eða spennandi þá langar mig að lesa meira og meira og vita meira...“ Herdís Anna Friðfinnsdóttir
7.10.2009Áhrif Beinnar kennslu og umbunarkerfis á frammistöðu nemanda á einhverfurófinu í tilteknum stærðfræðiþáttum Sólveig Jóhannesdóttir
17.9.2012Áhrif samvinnunáms í stærðfræði á námsárangur og viðhorf nemenda : samanburðarrannsókn gerð í framhaldsskóla Kristín Helga Ólafsdóttir 1969
28.9.2009Áhugasviðsverkefnin í Hvolsskóla : hafa þau skilað tilætluðum árangri? Esther Sigurpálsdóttir
11.6.2013Áhugi nemenda á textílmennt : „af því að ég ætla ekki að vera prjónakarl“ Áslaug Jónsdóttir 1977
1.9.2008Á hvaða hátt læra börn best um náttúruna í útikennslu? : fræðileg umfjöllun um útikennslu, kennsluaðferðir og leik barna í náttúrunni Dadda Árný Eiðsdóttir
7.3.2012Álagið var gríðarlegt : val foreldra á kennsluaðferð fyrir börn á einhverfurófi í leikskólum Ólöf Kristín Guðmundsdóttir 1959
29.9.2011Árangursrík nótnalestrarkennsla eftir líkani Beinnar kennslu (Direct instruction, DI): Árangursmat á frammistöðu sex nemenda með margföldu grunnlínusniði (single case experimental design, multiple baseline) Rafn Emilsson 1981
25.6.2010Árangursríkt lestrarnám barna með dyslexíu Anna G. Thorarensen
19.6.2014Arkitektúr og kennsluumhverfi barna : áhrif arkitektúrs á kennslu barna með einhverfurófsröskun Rebekka Kristín Morrison 1981
23.6.2014Áskoranir tónlistarkennara í skapandi skólastarfi : hvað gerist þegar lögð er til grundvallar ströng skilgreining á sköpun og stýring höfð í lágmarki? Benedikt Hermann Hermannsson 1980
5.5.2009Assessing English Learning in Iceland. A Study of Assessment Methods Used in Icelandic Primary and Secondary Schools Birna Margrét Arnþórsdóttir 1961
10.6.2014„Ávinningurinn er ótvíræður“ : upplifun kennara af kennslu kynjafræði í framhaldsskólum Berglind Ósk Pétursdóttir 1986
19.1.2010Baulaðu nú, Búkolla mín : um brúðuspil sem námsgagn Estelle Marie Burgel 1971
4.9.2007Betur má ef duga skal : rannsókn á námsúrræðum fyrir einhverf börn í grunnskóla Elín Björg Birgisdóttir
1.1.2006Betur má ef duga skal : umhverfismennt í grunnskólum Björk Jónsdóttir; Hrafnhildur Jóhannesdóttir
1.1.2005Bilingualism in two countries : comparision of chosen schools in Iceland and Denmark Jenny G. Thorarensen
1.1.2007Bók er best vina : barnabækur í grunnskólum Sigríður Guðrún Guðjónsdóttir
21.1.2013Bókmenntakennsla í nýrri heimsmynd : straumar og stefnur í bókmenntakennslu í grunnskólum Fjarðabyggðar Jón Svanur Jóhannsson 1974
29.1.2014Bókverk og hugmyndavinna Guðrún Jóhanna Benónýsdóttir 1969
25.6.2012Börn og stærðfræði : leikur, leikföng og bækur Birgitta Pálsdóttir 1987
28.1.2013Bráðger börn : hvaða leiðir henta vel í kennslu? Alda Björg Lárusdóttir 1980
19.6.2012Bráðger börn: hvernig má skilgreina bráðger börn og hvaða úrræði eru í boði fyrir þau innan skólastofunnar? Sigurlaug Indriðadóttir 1989; Karen Jóhannsdóttir 1989
1.1.2004Bráðger börn í daglegu skólastarfi : er þörfum bráðgerra barna mætt í stærðfræði á miðstigi grunnskólans? Ólafur Örn Pálmarsson
4.5.2009Bráðger börn: Skilgreiningar og úrræði í skólakerfinu Sandra Sif Guðfinnsdóttir 1986
16.3.2012Breyttar áherslur í Aðalnámskrá grunnskóla, stærðfræði : hafa áherslur í stærðfræðikennslu breyst? Andrea Helga Sigurðardóttir 1985
20.11.2012Breyttar áherslur í stærðfræðikennslu : hlutverk kennara Kristín Einarsdóttir 1953
10.11.2010„Bright start“ : námsefni og kennsluaðferðir sem efla nemendur og móta góðan skólabrag Halldóra K. Magnúsdóttir
4.7.2011Content-based instruction. A closer look at CBI in Iceland. Tinna Eyjólfsdóttir
4.6.2014Danska fyrir alla : notkun fjölgreindakenningarinnar í dönskukennslu Karen Jóhannsdóttir 1989
3.10.2011Dansk på spil. Undervisningsspil til elever i dansk fra 7. klasse til de mest avancerede kurser i gymnasiet Erna Björg Guðlaugsdóttir 1964
4.4.2011Digital video production and task based language learning Michael Dal 1954
22.8.2012Disponibilidad léxica en alumnos de español como lengua extranjera: Estudio sobre el léxico disponible en alumnos de ELE en la secundaria en Islandia Sigrún Magnúsdóttir 1984
16.8.2007Dyslexía : áhrif og úrræði Jónína Edda Sævarsdóttir
22.7.2008Dyslexía og líðan Helga Gunnarsdóttir
1.1.2005Eðlisvísindakennsla á miðstigi í Borgarhólsskóla, Húsavík Lilja Friðriksdóttir
14.9.2010Education, Experience and Endurance. A study of teaching methods in secondary schools Arndís María Kjartansdóttir 1971
13.10.2009Ef teymiskennsla er svarið hver er þá spurningin? Svanhildur María Ólafsdóttir
9.11.2011"Ég bara þekki ekki aðra leið til að kenna stafsetningu en svona" : tilviksrannsókn á kennsluháttum í stafsetningu Drífa Gunnarsdóttir
30.4.2013„Ég er svo óvanur svona fjarnemastússi“ : aukinn sveigjanleiki náms við Háskólann á Akureyri Eygló Björnsdóttir 1951
1.6.2011„Ég hef aldrei látið nemendur blanda eins mikið geði“ : starfendarannsókn Margrét Sverrisdóttir
1.1.2006Egill Skalla-Grímsson : barn - víkingur - skáld Svanhildur M. Ólafsdóttir; Unnur Sigurðardóttir
18.9.2012"Ég vildi lesa þykka bók því ég hef bara lesið eitthvað svona mjóa" : viðhorf nemenda, sem læra undir merkjum byrjendalæsis til lesturs og ritunar Kristín Ármannsdóttir 1965
1.1.2005"Ég vil fá verkefni sem fá heilann til að hugsa" : bráðgerir nemendur Katrín Fjóla Guðmundsdóttir
5.12.2008Eiga kenningar John Dewey erindi við okkur í dag? Haraldur Rúnar Sverrisson
2.7.2009Einhverfa : aðferðir við kennslu í grunnskólum Linda Björk Sveinsdóttir
1.9.2008Einhverfa og TEACCH : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar Berglind Inga Jóhannsdóttir 1978
16.6.2014Einstaklingsmiðað nám Ragnheiður Birgisdóttir 1984
13.10.2010Einstaklingsmiðað nám í grunnskólum Sylvía Dögg Hjörleifsdóttir
1.7.2011Einstaklingsmiðuð lestrarkennsla : læsissvæði og smáhópar Gunnur Líf Gunnarsdóttir; Sigrún Aadnegard
1.1.2003Einstaklingurinn í fyrirrúmi : samþætting stærðfræði og íslensku Þóra Ýr Sveinsdóttir
23.9.2009Einstakur með einhverfu : aðferðir sem notaðar eru við þjálfun og kennslu einhverfs drengs Anna Björg Leifsdóttir
15.7.2008Einstök börn : einhverfa Ingveldur Theodórsdóttir
22.6.2011Ekkert okkar er eins snjallt og við öll saman Elín Ósk Magnúsdóttir
15.5.2012El cambiando terreno en el ámbito educativo por la influencia de las nuevas técnicas móviles: El uso de teléfonos inteligentes y tabletas digitales para aprender y enseñar español como lengua extranjera (ELE) Iðunn Andersen 1982
1.1.2006Encouraging intrinsic motivation : in the middle school reading classroom Amy Elizabeth Árnason
21.4.2009Enginn er eyland : áhrifaþættir á vinnubrögð kennara með fjölbreyttum nemendahópum Bryndís Björnsdóttir
4.9.2007Enginn kennir það öðrum er ei kann sjálfur : umfjöllun um stærðfræðikennslu og niðurstöður úr rannsókn á kennsluaðferðum kennara á mið- og unglingastigi Erna Sif Auðunsdóttir; Eyrún Sif Ólafsdóttir; Ósk Auðunsdóttir
7.3.2012Er komið til móts við alla nemendur í skólastarfinu? : eigindleg rannsókn um hvernig námi og kennslu nemenda með CP er háttað í almennum bekk í grunnskóla Ingibjörg Bjarney Bjarnadóttir 1983
20.6.2007Er myndlist í grunnskólum jaðargrein? : samanburður á stöðu og viðhorfi til myndlistar í tveimur skólum Anna Sigurlaug Magnúsdóttir
1.1.2007Fámennir skólar og foreldrasamstarf Margrét Jónsdóttir
15.7.2008Fátt er betra veganesti á lífsleiðinni en góð lestrarfærni Guðrún Elsa Helgadóttir; Sædís Eva Gunnarsdóttir
19.9.2012Finnst ég vera á réttri leið : viðhorf stærðfræðikennara til eigin kennsluaðferða Elínborg Valsdóttir 1968
8.2.2013Fínt að ‚chilla‘ bara svona : umræður sem kennsluaðferð í fyrsta bekk framhaldsskóla Sjöfn Guðmundsdóttir 1955
1.1.2007Fjölbreytnin í fyrirrúmi : einstaklingsmiðað nám með áherslu á listir Halla Jónsdóttir
1.1.2007Fjölbreyttar kennsluaðferðir í stærðfræði Gunnhildur Gestsdóttir; Jóhanna Elín Björnsdóttir
21.6.2011Fjölbreytt hlutverk yngri barna kennarans : fræðileg handbók um kennslu yngstu barna grunnskólans Sveinbjörg Eva Jóhannesdóttir 1985; Bryndís Valdimarsdóttir 1974
14.7.2008Fjölbýlishúsið Vinavegi 78 Sigrún Rósa Kjartansdóttir
13.10.2009Fjölmenningarlegar kennsluaðferðir og námsumhverfi á 21.öld : handbók fyrir grunn- og framhaldsskólakennara Ingibjörg Kristín Ferdinandsdóttir
1.1.2007Fjölmenningarleg kennsla : upplausn fjölmenningarsamfélagsins Júgóslavíu Arnar Ingólfsson; Þorvaldur Gröndal
17.11.2011Fjölmenningarleg menntun og hnattvæðing Lilja Benónýsdóttir
23.9.2013„Frá toppi til táar“ : námspil sem kennsluaðferð í líffræði mannsins : ætlað nemendum í 6. og 7. bekk grunnskóla Aðalheiður Hanna Björnsdóttir 1976
7.12.2010Frelsi til að læra Katrín Gunnarsdóttir
7.12.2010Frelsi til að læra Katrín Gunnarsdóttir
23.11.2010Fugl í lífi þjóðar Erla Þórhallsdóttir
1.1.2004"Fuglinn segir bí bí bí" : þemaverkefni á vef um fugla Elsa Austfjörð; Hallfríður Hilmarsdóttir
2.11.2010Fyrstu skrefin í lestri : fræðileg umfjöllun um undibúning og þróun lestrarnáms ungra barna Sigríður Karlsdóttir
21.8.2007Gagn leiklistar sem kennsluaðferðar í mikið getublönduðum bekk Rannveig Kristjánsdóttir
9.5.2012Geggjaðasta listgreinin. Kennsluaðferðir Magnúsar Pálssonar, afstaða hans til listarinnar og listhugtaksins Baldvina Sigrún Sverrisdóttir 1957
29.1.2014Gjörningar sem kennsluaðferð í listum Rakel McMahon 1983
9.1.2008Góður lestur er vandlærð list : rannsókn á farsælum kennurum í lestri í 2. bekk í grunnskólum Reykjavíkur Guðrún Edda Bentsdóttir
3.6.2014Greining á umhverfi Hellisheiðarvirkjunar og skipulagstillaga að lokafrágangi svæðisins Sæunn Kolbrún Þorkelsdóttir 1987
9.9.2008Hagnýtar lestrarkennsluaðferðir Hrafnhildur Halldórsdóttir
1.1.2005Hálfgerður galdur : bekkjarstarf byggt á málheildarhyggju Sæunn Þorsteinsdóttir
19.6.2009Hátækni sýndarsjúklingar sem kennslutæki í heilbrigðisvísindum: Gagn eða bara gaman? Orri Jökulsson 1984
20.6.2012Hegðun barna og agastefnur í leikskólum : uppeldi til ábyrgðar og SMT skólafærni Hildur Haraldsdóttir 1982
25.10.2011„HINDRUN ER ÁSKORUN.“ Að ná tökum á lestri með aðferðum beinnar kennslu (Direct Instruction) Ásta Harðardóttir 1959
21.3.2013Hjallastefnan and professionalism : preschool personnel's sense of security Megumi Nishida 1975
5.7.2011Hlutverk og skipulag forskólakennslu í tónlistaruppeldi barna á yngsta stigi grunnskóla Hjördís Eva Ólafsdóttir
11.6.2013Hönnun útináms fyrir leikskólann Yl með áherslu á auðlindir Mývatnssveitar Sigrún Herdísardóttir 1983
6.9.2007How London Bridge was built in Iceland Mosty Nichole Leigh
30.6.2011Hugmyndavinna í list- og verkgreinum á efstu stigum grunnskólanna : handbók og veggspjald Unnur María Guðmundsdóttir; Elísa Ósk Viðarsdóttir
30.6.2011Hugmyndavinna í list- og verkgreinum á efstu stigum grunnskólanna : handbók og veggspjald Unnur María Guðmundsdóttir; Elísa Ósk Viðarsdóttir
1.1.2007Hugmyndir, reynsla og viðmið tengd kennslu barna með dyslexíu Halla Magnúsdóttir
18.6.2014Hugtakaleikur Áslaug Antonsdóttir 1991
1.1.2006Hvaða leiðir er hægt að fara í sögukennslu og hvernig er saga kennd í grunnskólum? Sigurlaug Rún Brynleifsdóttir
1.1.2007Hvað er bernskulæsi? Elsa Þorgilsdóttir; Ragnheiður María Hannesdóttir
4.7.2011Hvað ræður því hvort hlutir sökkva eða fljóta? : leiðir til að auka skilning innan náttúruvísinda Valgerður Ósk Steinbergsdóttir
4.7.2011Hvað ræður því hvort hlutir sökkva eða fljóta? : leiðir til að auka skilning innan náttúruvísinda Valgerður Ósk Steinbergsdóttir
4.7.2011Hvað ræður því hvort hlutir sökkva eða fljóta? : leiðir til að auka skilning innan náttúruvísinda Valgerður Ósk Steinbergsdóttir
31.5.2011Hvernig birtist náttúran í verkum íslenskra samtímalistamanna Anna Snædís Sigmarsdóttir
1.1.2007Hvernig er hægt að undirbúa leikskólakennara fyrir vinnu með lífsleikni? Dagbjört Kristinsdóttir
3.9.2007Hvernig er námsmat og kennsluaðferðum danskennara í grunnskólum landsins háttað? Íris Anna Steinarsdóttir
18.11.2009Hvernig get ég bætt mig fyrir ykkur? : starfendarannsókn á starfi við kennslu í upplýsingatækni og tölvunotkun fyrir nýbúa Svanhildur Pálmadóttir
27.1.2012Hvernig hljómar þetta? Hljómfræðikennsla og námsefni á framhaldsstigi Sesselja Guðmundsdóttir 1966
1.1.2005Hvernig má auka sjálfstæði og ábyrgð nemenda í námi? Aðalheiður Skúladóttir; Þuríður Hallgrímsdóttir
10.3.2011Hvernig nálgast kennarar börn með ADHD í kennslu? Ása Líndal Hinriksdóttir
16.4.2010Hvernig tengja börn hljóð og staf? : handbók fyrir foreldra, kennara og aðra uppalendur sem vilja taka virkan þátt í undirbúningi fyrir lestrarnám barna Tinna Magnúsdóttir
27.5.2009Ílag í tungumálakennslu. Hlustun og tjáskiptaverkefni Bédi, Branislav, 1981-
5.3.2013Integrating the Curriculum. A Story of Three Teachers Lilja María Jónsdóttir 1950
28.2.2013Íslenska á unglingastigi : mikilvægi, markmið, áhersluþættir og árangur Svanhvít Friðþjófsdóttir 1965
15.7.2008Íslenski þjóðbúningurinn sem kennslutæki : arfleifð okkar nú á tímum Sunna Guðmundsdóttir
9.4.2013Kennaranám og tungutak Hafþór Guðjónsson 1947
10.6.2014"Kennarinn nýtist betur" : rannsókn á speglaðri kennslu Rakel Margrét Viggósdóttir 1981
16.6.2014Kennsla á krossgötum? : viðhorf kennara og nemenda í 9. og 10. bekk grunnskóla til kennsluaðferða og námsefnis í íslenskri málfræði Helga Ólöf Pétursdóttir 1981
23.6.2014Kennsluaðferðin spegluð kennsla Sigrún Ása Magnúsdóttir 1985
17.8.2007Kennsluaðferðir í dönsku : rannsókn um kennsluhætti í dönsku Inga Sigurðardóttir
8.2.2013Kennsluaðferðir í íslenskum og finnskum grunnskólum Hafsteinn Karlsson 1956
20.6.2007Kennsluaðferðir í landfræði á unglingastigi : viðtalsrannsókn við þrjá kennara Atli Kristinsson
9.1.2008Kennsluhættir í íslenskum og finnskum skólum Hafsteinn Karlsson
3.9.2007Kennsluhættir í yngri barna kennslu Tinna Ösp Káradóttir
8.1.2013Kjölfesta eða dragbítur? : gagnrýnin hugsun og kennslubækur í sögu Þorsteinn Helgason 1946
26.6.2013Komdu að leika! : leikræn tjáning sem kennsluaðferð í leikskóla Rakel Mjöll Guðmundsdóttir 1983
1.1.2004Könguló varð að krossfiski ... : hvernig er hægt að vinna samkvæmt fljótandi námskrá í leikskóla Anna Linda Nesheim
20.6.2014Könnun á kennsluaðferðum í hönnun og smíði Auður Vestmann Jónsdóttir 1971
4.11.2013Kúnstin að tala saman : starfendarannsókn meðal grunnskólakennara á unglingastigi um innleiðingu samræðu sem kennsluaðferðar Fjóla Kristín Helgadóttir 1963
1.1.2007Kynjamunur í lestri Lilja Ingólfsdóttir
14.10.2010Læsi í teymiskennslu Ásgeir Eyþórsson; Erla Björg Rúnarsdóttir
3.7.2008Læsi og lestrarkennsla : fræðileg umfjöllun um læsi og lestrarkennslu ásamt skoðanakerfi höfundar um lestrarkennslu Elín Margrét Kristinsdóttir
11.7.2012Látum leikinn tala : greinargerð og hugmyndabanki um notkun leiklistar í tungumálakennslu Elva Grétarsdóttir 1977
4.3.2011Learner autonomy : theoretical and practical information for language teachers Ína Sif Stefánsdóttir; Turloiu, Adela
3.1.2013Leiðbeiningarit um ADHD fyrir grunnskóla Ingibjörg Karlsdóttir 1958
2.5.2012Leikið með listina. Greinargerð með kennslubók Rannveig Björk Þorkelsdóttir 1962
2.5.2012Leikið með listina. Greinargerð með kennslubók Rannveig Björk Þorkelsdóttir 1962
1.1.2003Leikir til náms : ævintýraspilið Elva Eir Þórólfsdóttir; Valgerður Lilja Daníelsdóttir
30.9.2009Leiklist í sagnfræðikennslu : ein grjóthrúga í hafinu Sonja Suska
29.9.2009Leiklist í samfélagsfræðikennslu : fræðileg umfjöllun og rannsókn á viðhorfum kennara Jóhanna Guðnadóttir
28.2.2012Leikskóli margbreytileikans : sérkennsla í nýju ljósi : starfsþróunarverkefni Sigrún Arna Elvarsdóttir 1975
20.2.2013Leikum og lifum : leiklist og sköpun í grunnskólakennslu Linda Agnarsdóttir 1975
5.11.2013Leikur að möguleikum : umbótastarf í Grunnskólanum á Bakkafirði Ingvar Sigurgeirsson 1950; María Guðmundsdóttir 1972; Bylgja Dögg Sigurbjörnsdóttir 1986
11.6.2013Leikur og einhverfa : stuðningur og aðferðir Sigurbjörg Viðarsdóttir 1986
3.11.2009Leikur og læsi : rannsókn á samþættingu leiks og læsis í kennslu tveggja byrjendakennara Guðlaug Sjöfn Jónsdóttir
11.6.2013Leikur sá er mér kær : kennsluleikir á yngsta stigi grunnskóla Lára Huld Kristjánsdóttir 1978; Edda Björk Magnúsdóttir 1972
4.9.2012Leikur sem lausn : um ávinning af notkun leiklistar í kennslu Margrét Hreinsdóttir 1979
9.8.2007Lengi býr að fyrstu gerð : fræðileg umfjöllun um lestur og lestrarkennsluaðferðir Berglind Bjarnadóttir
3.6.2013Lesbjörg : er hægt að þjálfa ritháttarfærni, lestrarnákvæmni og lestraröryggi svo og leshraða hjá nemendum með slakan nefnuhraða? Björg Þorvaldsdóttir 1964
30.6.2010Lesskilningsferlið : áhrifaþættir og leiðir sem efla lesskilning Bergljót Vilhelmína Jónsdóttir
1.1.2007Lestrarfærni : hvaða aðferðir eru notaðar við lestrarkennslu í 1. og 2. bekk í grunnskólum í Reykjavík og á Akureyri? Sigrún Vilborg Heimisdóttir; Sjöfn Evertsdóttir
29.6.2011Lestrarkennsla : kennsluaðferðir við lestrarkennslu Sigríður Arnardóttir; Lilja Björg Ágústsdóttir
1.1.2005Lestrarnám í leikskóla Regína Rósa Harðardóttir
14.10.2010Lestur er undirstaða alls náms Erna Gísladóttir
24.7.2008Lestur : forsendur, þróun og kennsluaðferðir Berglind Gylfadóttir
14.8.2007Lestur og bókmenntir : fræðileg umfjöllun um lestrarkennslu, bókmenntir og söguaðferðina ásamt söguramma fyrir bókina Sól skín á krakka Eva Hauksdóttir; Margrét Elísa Gylfadóttir
1.7.2009Leyfum þeim að leika sér: leikur sem námsleið á yngsta stigi grunnskóla Tinna Hermannsdóttir
28.1.2014Listabíllinn : sköpun, sjálfbærni og samfélagslist Halla Dögg Önnudóttir 1970
26.1.2012Listdanssýning í Rafstöðinni við Elliðaárdal : tilurð verksins AMPERE ásamt upplifun nemenda og samspili þeirra við verkið Irma Mjöll Gunnarsdóttir 1966
13.7.2012Listin að lesa : hvað þurfa kennarar að vita um lestur og lestrarkennslu til þess að geta orðið góðir lestrarkennarar? Karítas Gissurardóttir 1987; Kristbjörg Sveinsdóttir 1985
4.11.2013„Lokið tölvunum“ : framhaldsskólakennari rýnir í starf sitt Guðlaug Ragnarsdóttir 1957
1.1.2004Lok, lok á læsi : lesblinda og athugun á áhrifum Davis-aðferðarinnar í kennslustofunni Katrín Møller Eiríksdóttir; Kristjana Halldórsdóttir
28.6.2012Looking at the pedagogy of innovation and entrepreneurial education with Bernstein Svanborg Rannveig Jónsdóttir 1953; Allyson Macdonald 1952
11.10.2010Lotubundin stærðfræðikennsla : rannsókn á þróunarverkefn við Njarðvíkurskóla Ebba Lára Júlíusdóttir
24.6.2010„Maður verður að vera með mismunandi aðferðir vegna þess að fólk er bara mismunandi“ : kennsluaðferðir og faglegt sjálfstraust nýliða í tungumálakennslu á framhaldsskólastigi Áslaug Harðardóttir 1979
29.4.2009„Maður þarf bara pínu stuðning og styrk.“ Nemendur með sértæka námsörðugleika Þóra Ingimundardóttir 1983
3.7.2009Málþroski og ritmálsþroski : íslenskukennsla í leikskólum Laufey Heimisdóttir
1.7.2011Markviss þjálfun samvinnu með fjölbreyttum kennsluháttum í skólastarfi Berglind Hilmarsdóttir
25.6.2010"Má skrifa sögu í dag?": skáldritun barna og kennsla ritunar Sólveig Jónsdóttir
28.5.2014Mat hjúkrunarfræðinemenda við Háskóla Íslands á endurlífgunarkennslu Heiðrún Ingólfsdóttir 1988; Erna Niluka Njálsdóttir 1986
19.6.2014Með sköpun að leiðarljósi : heildstætt kennsluferli fyrir bókina Sögueyjan Sandra Aðalsteinsdóttir 1991; Kristín Hrefna Leifsdóttir 1978
22.7.2013„Mér finnst þetta besta aðferðin“ : eigindleg rannsókn á notkun samvinnunáms í skólum Erna Jóhannesdóttir 1983
9.9.2008Miðlunarnámskennsla : Bright Start þróunarverkefni í Hvolsskóla Helga Bergsdóttir
19.11.2012Mikilvægi sköpunar í námi barna : þáttur listgreina í eflingu skapandi skólastarfs Klara Berglind Hjálmarsdóttir 1979
24.6.2010Misskilningur nemenda í algebru: hvaða leiðir er hægt að fara til að aðstoða nemendur að ná tökum á algebru? María Eymundsdóttir
19.6.2014„Móðurmálið mitt góða, hið mjúka og ríka“ : forsendur öflugrar málfræðikennslu í grunnskólum, tilgangur hennar og mikilvægi Saga Jóhannsdóttir 1987; Kristrún Friðriksdóttir 1985
1.7.2009Myndmenntakennsla í grunnskólum : myndmennt á fræðilegum grunni Elín Berglind Skúladóttir
1.1.2005Nám á safni Kristín Sigurðardóttir
19.4.2013Nám og kennsla á yngsta stigi grunnskóla : einstaklingsmiðun og nýting á námsumhverfi Anna Kristín Sigurðardóttir 1957; Gunnhildur Óskarsdóttir 1959
1.7.2009Námsefni sem leggur áherslu á tilfinningagreind Lilja Dögg Bjarnadóttir
3.1.2013Námssamfélag í kennaranámi : rannsóknarkennslustund Guðbjörg Pálsdóttir 1956; Guðný Helga Gunnarsdóttir 1952
2.6.2014Nám við hæfi í grunnskóla : er komið til móts við nemendur með sérþarfir? Rannveig Björk Heimisdóttir 1969
22.6.2010Nánasta umhverfi sem uppspretta náms : útikennsla í náttúrufræði með 5K kennsluaðferð Björg Haraldsdóttir
19.9.2012Náttúran sem leiksvið : samþætting sköpunar, leiklistar og útináms Sara Hauksdóttir 1986
17.5.2013Nemanda með alvarlega leshömlun kennt að greina málhljóð og lesa með beinum fyrirmælum og hnitmiðaðri færniþjálfun Guðríður Adda Ragnarsdóttir 1950
20.2.2013Notkun kvikmynda í náttúrufræðikennslu Kristjana Ósk Kristjánsdóttir Howard 1989
1.3.2012Notkun tölvuleikja í kennslu : reynsla og viðhorf kennara til notkunar gagnvirks hermileiks (Raunveruleiksins) í fjármála- og neytendafræðslu Hildur Óskarsdóttir 1975
12.3.2013Notkun upplýsinga- og samskiptatækni í framhaldsskólum á Íslandi Ásrún Matthíasdóttir 1956; Micahel Dal 1954; Samuel C. Lefever 1954
29.6.2011Ofvirkni í skólastofunni Sif Hauksdóttir
20.1.2014Opnum kennslustofuna: Áhrif námsumsjónarkerfis á námið í kennslustofunni. Hafdís Ólafsdóttir 1956
16.4.2012Orðaforðanám barna : barnabók Hrund Hermannsdóttir 1987
25.6.2010Orð af orði: áhrif markvissrar orðakennslu á orðaforða og lesskilning nemenda Guðmundur Engilbertsson
21.11.2013„Orð eru til alls fyrst“ : kennsluverkefni sem efla orðaforða og lesskilning Bryndís Hauksdóttir 1961
28.11.2007Orð eru til alls fyrst! : um gagnsemi samræðu við kennslu í náttúrufræðum Steinþór Steingrímsson
7.2.2013Orð sem aldrei gleymast : skapandi nám í kennslufræði Guðmundur Sæmundsson 1946
23.9.2013Ormurinn sjálfur : greinargerð með kennsluefni í tengslum við bókina Gauragangur eftir Ólaf Hauk Símonarson Daníella Holm Gísladóttir 1984
23.9.2013Ormurinn sjálfur : greinargerð með kennsluefni í tengslum við bókina Gauragangur eftir Ólaf Hauk Símonarson Daníella Holm Gísladóttir 1984
10.11.2010¿Qué tal? : námsefni í spænsku fyrir byrjendur Hildur Jónsdóttir
26.7.2013Reynsla kennara af samþættingu námsgreina, samvinnu og skapandi kennsluháttum Kristín Garðarsdóttir 1966
8.3.2011Rúnameistarinn Áslaug Baldursdóttir
5.7.2011Sagan okkar : kennsluaðferð Sylvía Guðrún Eggertsdóttir
24.6.2009Samanburður á enskukennslu- og kunnáttu í þremur skólum í tveimur löndum Magnús Jón Hilmarsson; Romana Mendová
28.11.2007Samkennsla : fræðileg umfjöllun og rannsókn á viðhorfum kennara María Ragna Aradóttir
28.6.2012Samkennsla staðnema og fjarnema við Menntavísindasvið Háskóla Íslands : reynsla og viðhorf kennara og nema – togstreita og tækifæri Þuríður Jóhannsdóttir 1952; Sólveig Jakobsdóttir 1958
10.5.2012Samkennsla stað- og fjarnema í grunnnámi í Kennaradeild við Menntavísindasvið Háskóla Íslands 2010-2011 Þuríður Jóhannesdóttir 1952; Sólveig Jakobsdóttir 1958
10.11.2010Samræða til náms : starfendarannsókn grunnskólakennara í náttúrufræðikennslu Sigríður Magnúsdóttir
22.6.2010Samræðusiðfræði í skólastofunni : tímaeyðsla eða mikilvægur undirbúningur undir líf og starf í lýðræðissamfélagi? Jóhanna Kristín Guðmundsdóttir
1.1.2005Samtvinnuð þekking og blekking eru töfrar lífs og listar Þóra Jakobína Hrafnsdóttir
1.1.2006Samvinnunám og skólaþróun : leið að bættu skólasamfélagi Gréta Arngrímsdóttir; Gréta Björnsdóttir
7.3.2013„Sá sem kann ekki stærðfræði hlýtur að vera heimskur“ : þættir sem hafa áhrif á námsárangur og líðan nemenda með sértæka stærðfræðiörðugleika Hafdís Einarsdóttir 1984
12.9.2007Sérkennsla í íþróttum fyrir nemendur með einhverfu Berglind Ósk Ómarsdóttir
1.1.2004Sértækir lestrarörðugleikar : orsakir og úrræði Elías Gunnar Þorbjörnsson; Þórhildur Jónsdóttir
3.7.2012"Sjálfstraust nemenda er lykillinn að námi" : reynsla kennara á almennri námsbraut framhaldsskóla af bekkjarstjórnun Þórdís Helga Ólafsdóttir 1967
1.11.2013Skapandi efnafræði Guðmundur Grétar Karlsson 1980
10.7.2012Skapandi skólastarf og söguaðferðin : leið til að koma til móts við alla nemendur Elín Gísladóttir 1982
7.3.2012Skilningur er lokamarkmið þess sem les : námsefni í lesskilningi Guðrún Íris Valsdóttir 1974
7.11.2012Skólaganga nemenda með lesblindu : námsaðferðir og sjálfstraust átta nemenda með lesblindu Björg Guðmundsdóttir Hammer 1972
1.7.2009Sköpunarhæfni barna í textílmennt Anna Birna Einarsdóttir
16.6.2014Sköpun : undirstaða náms Hjördís Stefánsdóttir 1970
29.8.2007Ský fyrir sólu : unglingasaga fyrir unglinga á öllum aldri Sandra S. Fannarsdóttir
5.6.2012Skynúrvinnsluvandi grunnskólanemenda : áhrif vandans á þátttöku í skólastarfi og helstu bjargráð Sunna Kristinsdóttir 1981; Thelma Hafþórsdóttir Byrd 1985
1.1.2002Söguaðferðin : árangursrík kennsluaðferð Gyða Þ. Stefánsdóttir; Hjördís Stefánsdóttir
7.12.2010Sögukennsla og söguviðhorf : um þjóðernisleg viðhorf og fræðilegan samanburð í sögukennslu í framhaldsskólum, almennum viðhorfum og opinberri orðræðu Karl Ágústsson
16.6.2014Spegluð kennsla : einkenni og kennslufræðilegar áherslur Einar Þór Jóhannsson 1979
10.6.2014„Spegluð kennsla er snilld“ : rannsókn á viðhorfi gagnvart speglaðri kennslu Ragnhildur Eva G Guðmundsdóttir 1983
5.9.2007SRK : samvinnurannsókn á kennslu Jónas Unnarsson; María Björk Gunnarsdóttir; Sólveig Jónsdóttir
14.7.2009Staða leiklistar í grunn- og framhaldsskólum Rannveig Björk Þorkelsdóttir 1962
8.10.2009Staðarstolt : um grenndarkennslu í grunnskólum Skagafjarðar Sara Regína Valdimarsdóttir
6.2.2012Stærðfræði á grunnstigi: Bein Kennsla borin saman við aðra og enga kennslu. Thelma Lind Tryggvadóttir 1983
1.1.2006Stærðfræði á unglingastigi í grunnskólum Akureyrar Anna María Sigurðardóttir; Linda Óladóttir
3.7.2009Stærðfræði er leikur einn : fræðileg umfjöllun um stærðfræðinám yngri barna í gegnum leik og drög að þróunarverkefni Hulda Björg Jónasdóttir; Ingunn Þormar Kristinsdóttir
20.9.2012Stærðfræði í náttúrunni Steinunn Margrét Larsen 1967
1.1.2006Stærðfræðikennsla á yngsta stigi : kennsluaðferðir Þröstur Már Pálmason
17.9.2008Stærðfræðikennsla í getublönduðum bekkjum á miðstigi : viðtalsrannsókn við þrjá miðstigskennara Pálína Jóhannsdóttir
1.1.2002Stærðfræðikennsla í grunnskólum : viðtöl við stærðfræðikennara á efsta stigi Margrét Rún Karlsdóttir
1.7.2009Stærðfræðinám sem efling á skilningi og vakning á sjálfstæðri hugsun Þjóðbjörg Gunnarsdóttir
5.12.2008Stafsetning : sagan og kennsluaðferðir Guðmundur Albert Aðalsteinsson
16.9.2009Starfendarannsókn: Leið til starfsþróunar og skólaþróunar Kristján Bjarni Halldórsson 1966
21.9.2012Storytelling as a teaching strategy in the English language classroom in Iceland Patience Adjahoe Karlsson 1974
16.6.2014Suzuki tónlistaraðferðin : hvernig hefur aðferðin þróast á Íslandi? Chrissie Telma Guðmundsdóttir 1992
1.1.2007Svona gerum við : innleiðing á PMT-verkfærum með starfendarannsókn í leikskóla Sigurborg Kristjánsdóttir
7.11.2012Sýn kennara á starf sitt : innan PBS stefnunnar og uppbyggingarstefnunnar Björg Jónsdóttir 1978
25.6.2012TEACCH kennsluaðferðin fyrir einhverf börn Arney Ingólfsdóttir 1973
10.9.2007Tengsl leik- og grunnskóla í gegnum skapandi starf Lilja Guðlaug Ingólfsdóttir; Erna Berglind Hreinsdóttir
3.11.2011Textílmennt kennd í lotukerfi Arngunnur Sigurþórsdóttir
10.5.2013The Language of Nature. A research paper on the effectiveness of outdoor language learning Kristján Sigurðsson 1989
12.10.2010The use of games in the language classroom Sigríður Dögg Sigurðardóttir 1985
2.5.2012Tillaga að kennsluaðferð í málfræði. Ætlað einstaklingum með einhverfu og málhömlun Karen Kristín Ralston 1969
23.6.2011Til þess er leikurinn gerður : um mikilvægi leiks og leikrænnar tjáningar í skólastarfi Kristín Elísabet Pálsdóttir
29.6.2011Tjáskiptamiðuð dönskukennsla : rannsókn á beitingu dönskukennara á tjáskiptamiðaðri dönnskukennslu Karólína Sigurðardóttir
1.1.2005Tökum lagið! Margrét Magnúsdóttir; María Vilborg Guðbergsdóttir
1.1.2005Tölvur í eðlisvísindum : verklegar æfingar með tölvutengdum mælitækjum fyrir nemendur á unglingastigi Kristín Brynhildur Davíðsdóttir
27.2.2013Tölvustutt tungumálanám : úttekt í grunnskólum Íslands Sonja Suska 1970
1.1.2006Tónlist alla daga : samþætting tónlistar við almenna kennslu Ásta Magnúsdóttir
11.11.2009“To put language into their souls” : a look at traditional language-based methods and content–based instruction in teaching English Brynhildur Veigarsdóttir
28.8.2013Tromp á hendi : málörvunar- og lestrarkennsluefni fyrir nemendur sem ekki ná tökum á lestri í upphafi skólagöngu Tinna Erlingsdóttir 1980
19.6.2014Trúarbragðafræðsla : viðhorf kennara og kennsluaðferðir : viðhorf kennara í Fjarðarbyggð til trúarbragðafræðslu og kennsluaðferðir þeirra í greininni Kristín Salín Þórhallsdóttir 1990
1.1.2007Tvítyngd börn og fjölmenningarleg kennsla Margrét Ósk Einarsdóttir
1.1.2004Umhverfið sem þriðji kennarinn Íris Dröfn Jónsdóttir; Svanhildur Dóra Björgvinsdóttir
26.9.2011Um listkennslu og skapandi skólastarf Heiðar Þór Rúnarsson
4.1.2011Undervisning og indlæring af ordforråd. Indlæring af ordforråd hos islandske folkeskoleelever i 8. klasse. En aktionsforskning i en undervisningsmetode Margrét Karlsdóttir 1960
31.5.2011Unglingabækur í kennslu : vannýttar bjargir? Birgitta Elín Hassell
18.5.2010Uno dos tres, toca la pared: Propuesta para la enseñanza del español dentro del sistema escolar primario de Islandia Ingibjörg Böðvarsdóttir 1977
8.2.2011Uppgötvunarnám með GeoGebra Hlín Ágústsdóttir 1983
5.5.2011Upplýsingalæsi á háskólastigi: Kennsluaðferðir Hulda Bjarnadóttir 1988
12.3.2013Upplýsinga- og samskiptatækni í háskólanámi og kennslu Anna Ólafsdóttir 1955; Ásrún Matthíasdóttir 1956
11.3.2011Úti er ævintýri : rannsókn á hálendisferðum Smáraskóla Jakob F. Þorsteinsson
17.10.2012Útikennsla á Hvanneyri : ávinningur fyrir skólastigin þrjú Helga Kristín Hermannsdóttir 1980
29.6.2011Útikennsla sem kennsluaðferð Hafdís Unnsteinsdóttir
11.6.2013Útikennsla við Gefnarborg í Garði Sveinbjörg Þóra Gunnarsdóttir 1968
11.6.2013Outdoor learning in the early years : the benefits of outdoor learning in a natural environment Rachel Wilkinson 1982
1.1.2006Úttekt á kennslu eðlisvísinda á efsta stigi í grunnskólum Akureyrar Tryggvi Kristjánsson
14.10.2009Vallaskólaleiðin : um einstaklingsmiðað námsefni í íslenskukennslu á unglingastigi Guðbjörg Grímsdóttir
17.9.2008Verkefnamiðað nám Kristjana Hafliðadóttir
12.10.2010Verkefnamiðuð tungumálakennsla Sigríður Ólöf Sigurðardóttir
1.1.2003Við erum líka til : einkenni, greining og úrræði fyrir nemendur með sértæka stærðfræðierfiðleika Bára Sævaldsdóttir; Sólveig Hólmfríðardóttir
30.6.2010„Við getum kennt þeim svo margt í gegnum leik“ : hlutverk leikskólakennara í leik barna Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir 1974
9.11.2010Við kýldum á það : upplifun háskólakennara á því að kenna í fjarnámi í fyrsta sinn : hindranir og hvatning Ása Björk Stefánsdóttir 1965
17.11.2011Við lærum það sem fyrir okkur er haft : rannsókn á eigin starfi með einhverfum nemanda þar sem stuðst er við TEACCH þjónustulíkanið María Sif Sævarsdóttir 1973
4.9.2012Völundur - vísir álfa. Völundarkviða sem kennsluefni Guðlaugur Valgarðsson 1965
10.10.2008Written Feedback in English Foreign Language Writing Instruction: A Study of Teacher Feedback in 8th and 10th Grades of the Primary School in Iceland Steinlaug Sigríður Bjarnadóttir 1953
19.6.2014„Það eina sem þú átt er hæfnin til að stjórna huga þínum“ : hvert þarf lífsleiknikennsla í grunnskólum að stefna? Maríanna Bjarnleifsdóttir 1979; Unnur Dóra Einarsdóttir 1976
15.11.2011„Það er bara einfaldlega mjög skemmtilegt að læra eitthvað nýtt, alltaf jafn gaman“ : starfendarannsókn í Borgarnesi Hilmar Már Arason
23.7.2008Það er leikur að læra Kolbeinn Guðmundsson
1.1.2005Það er leikur að læra : leikurinn sem námsleið Erla Rebekka Guðmundsdóttir; Snjólaug Svana Þorsteinsdóttir
18.6.2014Það er leikur að lesa : kenndu mér að lesa af öryggi Guðrún Kristjana Reynisdóttir 1984; Sigurlaug Sævarsdóttir 1969
22.9.2008Það eykur þrótt að þekkja mátt sinn og megin : sjálfsmynd grunnskólanemenda Bylgja Þráinsdóttir
20.2.2013Það skiptir ekki máli hvort þú ert klár heldur hvernig : fjölgreindakenning Howard Gardner Dóra Sif Ingadóttir 1988
30.6.2011Þá og nú : verkefnasafn fyrir Byggðasafn Vestfjarða. Charlotte Sigrid á Kósini; Margrét Lára Guðmundsdóttir
30.6.2011Þá og nú : verkefnasafn fyrir Byggðasafn Vestfjarða. Charlotte Sigrid á Kósini; Margrét Lára Guðmundsdóttir
14.3.2012Þátttökuleikhús í íslensku skólastarfi : aðferðir Augusto Boal kynntar og staðfærðar Þóra Hjörleifsdóttir 1986
3.7.2012„Þau velja stærðfræðina flest öll, það er undantekning ef þau gera það ekki.“ : rannsókn á vali fimm kennara i 2. bekk á kennsluaðferðum og hvernig komið er til móts við þarfir nemenda í skóla án aðgreiningar í stærðfræðikennslu Dagmar Þóra Sævarsdóttir 1967
1.6.2011„Þegar við vinnum saman er maður ekki einmana“ : starfendarannsókn grunnskólakennara með áherslu á að auka samvinnunám í kennslu Hildigunnur Bjarnadóttir
2.5.2013Þekkingarsamfélög eða skyndimenntunarstaðir? Guðmundur Ævar Oddsson 1978
1.1.2007Þekkingarþráin er öllum mönnum í blóð borin : um samþættingu stærðfræði við aðrar námsgreinar í grunnskólum Bjartey Gylfadóttir; Herdís Rós Njálsdóttir