ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Markaðsgreining'í allri Skemmunni>Efnisorð 'M'>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
1.1.200360 + Eva Hrund Einarsdóttir
23.6.2010Áhrif ytri þátta á alþjóðlega flutninga Björg Ýr Guðmundsdóttir
11.5.2009Apple and Orange. Markaðsgreining fyrir inngöngu á breskan markað Katrín María Lehmann 1978
1.1.2006Heilsustofnun HNLFÍ í Hveragerði : heilsutengd ferðaþjónusta: markaðsgreining Helga Hassing
24.6.2014Heimavinnsla á hörðum sérostum : kostnaðar- og markaðsmál Guðrún Guðbjartsdóttir 1959
29.4.2013Hugarfar viðskiptavina. Er Metabolic að skila merkingu sinni í huga neytenda? Eva Kristinsdóttir 1989
1.1.2003Íslensk lífræn framleiðsla : greining og horfur Ásgrímur Örn Hallgrímsson; Magnús Gehringer
15.1.2010Markaðsgreining Dive.is á Íslandi Höskuldur Elefsen 1985
12.5.2014Markaðsgreining ferðaþjónustu á Suður-Grænlandi. Tækifæri og ógnanir við inngöngu á markað Magnús Haukur Ásgeirsson 1975
20.11.2013Markaðsgreining : möguleikar Ávaxtakörfunnar í Danmörku Rakel Guðmundsdóttir 1980
10.1.2013MatAskur ehf. Markaðsgreining fyrir HeilsuAsk Hildur Ólöf Pétursdóttir 1977
11.1.2013NUK barnavörur: Markaðsgreining Magðalena S. Kristjánsdóttir 1988
24.2.2011Samkeppnisstaða Sjóvá-Almennra trygginga hf. Jón Helgi Guðnason 1980
1.1.2007Skreytilist ehf. : viðskiptaáætlun Guðlaug Kristín Jónsdóttir
2.5.2011Staða útivistarfatnaðar, markaðshlutdeild og ímynd útivistarmerkja Herdís Ólöf Kjartansdóttir 1986
9.1.2014Tækifæri íslenskra sjávarútvegsfyrirtækja í Kanada. Markaðsgreining Björn Hildir Reynisson 1976
2.4.2012Ungbarnaleikskóli á Selfossi : hvaða forsendur þurfa að vera til staðar svo hægt sé að opna einkarekinn ungbarnaleikskóla á Selfossi? : hver þarf aðkoma sveitarfélagsins að vera? Ingunn Helgadóttir 1978
20.9.2012Viðskiptaáætlun fyrir fatamerkið Wanted Bodywear. Er tímalaus tíska arðbærari en hefðbundin tíska? Ingibjörg Finnbogadóttir 1980