ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Markaðsfræði'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingHækkandiTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
1.1.2005Markaðssókn : Sparisjóður Skagafjarðar Pétur Friðjónsson
1.8.2005A Test of Market Efficiency: Evidence from the Icelandic Stock Market Stefán Gunnlaugsson
1.1.2006Samskiptamarkaðsfræði : hagnýting CRM fræða og hugbúnaðar innan bankastofnana Agnes Björk Björnsdóttir
1.1.2007Glitnir : framtíðarreikningur og framlínustarfsmenn þess Jóhann Halldórsson
1.1.2007Börn og auglýsingar Jensína Lýðsdóttir
1.1.2007Markaðsáætlun fyrir Bílaleigu Akureyrar : bætt þjónusta - aukið samkeppnisforskot Eggert Már Jóhannsson; Sigurður Skúli Eyjólfsson
1.1.2007Söluárangur starfsmanna Glitnis Regína Margrét Gunnarsdóttir
1.1.2007Sjávardýrasafn á Akureyri : er þörf á meginsafni sjávardýra á Íslandi og er grundvöllur fyrir því að opna það á Akureyri ? Hjördís Jónsdóttir
1.1.2007Market orientation : a case study of the level of market orientation in an Equinox fitness center in Arhus and its effect on the satisfaction of their customers. Halldór Brynjar Gunnlaugsson
1.1.2007Innlend markaðssetning Hvalasafnsins á Húsavík Birna Dögg Magnúsdóttir
1.1.2007Hlíðarfjall : markaðsathugun í Danmörku : hafa danskir skíðamenn áhuga á að fara á skíði í Hlíðarfjalli? Hanna Guðný Guðmundsdóttir
1.1.2007Ímynd Súðavíkurhrepps Kristín Þorgeirsdóttir
1.1.2007Vegur til vegsemdar : áhrif samgangna og markaðssetningar á ferðaþjónustu í Vestmannaeyjum Sara Pálsdóttir
16.7.2008iRobot Roomba Guðrún Eggertsdóttir
16.7.2008Jóhann Ólafsson & Co. : greining á þörfum verslunarstjóra á Akureyri Héðinn I. Gunnarsson Michelsen
22.7.2008Markaðsfræði, internetið og fjármálafyrirtæki : unnið í samstarfi við Byr og S24 Áskell Þór Gíslason; Freyr Antonsson
10.10.2008Vöruhús í miðborg Reykjavíkur Anna Þórhallsdóttir 1966
6.5.2009The Importance of Intercultural Competence Viktorija Ólafsson 1980
11.5.2009Möguleikar íslenskrar útgerðar til að selja fisk í Gana. Markaðsgreining Ágústa Rós Árnadóttir 1977
12.5.2009Ímynd sveitarfélaga: Rannsókn á ímynd sex sveitarfélaga á meðal háskólanema á Íslandi Elfa Björk Erlingsdóttir 1982
14.5.2009Innri markaðssetning: Aðferð til að auka ánægju starfsmanna og bæta frammistöðu fyrirtækja Erla María Árnadóttir 1983
14.7.2009Akureyri að vetri Valdemar Valdemarsson
21.7.2009Hvernig á fyrirtæki að bera sig að til að ná hámarks árangri á auglýsingamarkaði á Íslandi? Jóhannes Már Sigurðarson
1.10.2009Pólitísk markaðssetning Edda Saga Sigurðardóttir 1981
6.10.2009Möguleikar á fiskinnflutningi til Fílabeinsstrandarinnar. Markaðsgreining á Fílabeinsströndinni Hallveig Jónsdóttir 1978
28.10.2009Möguleikar Reykjavíkur sem ákjósanlegur áfangastaður fyrir samkynhneigða ferðamenn Ómar Ingi Magnússon 1981
12.1.2010Þjónustugæði íslenskra banka og sparisjóða Vignir Guðjónsson 1982
13.1.2010Íslensk fyrirtækjamenning. Próffræðilegir eiginleikar Denison spurningalistans og notagildi hans við mælingar á markaðshneigð. Þórunn Ansnes Bjarnadóttir 1962
13.1.2010Orðspor fyrirtækja. Rannsókn á orðspori farsímafyrirtækja á Íslandi Hildur Óskarsdóttir 1975
15.1.2010Markaðsgreining Dive.is á Íslandi Höskuldur Elefsen 1985
8.3.2010Markaðsstaða Kjarnafæðis hf : ímynd og staðfærsla Snorri Kristjánsson 1980
10.3.2010Áhrif tækninýjunga á kynningu og dreifingu tónlistar Grímur Jónsson 1986
6.5.2010Munu rafbækur koma til með að breyta lesvenjum Íslendinga? María Sólveig Gunnarsdóttir 1982
7.5.2010Íslensk fatahönnun og alþjóðleg starfsemi Sigrún Lóa Svansdóttir 1980
10.5.2010Hvað þurfa markaðsstjórar að kunna og geta? Erna Rós Kristinsdóttir 1971
11.5.2010Almannagæði í ferðaþjónustu: Vatnajökulsþjóðgarður Bryndís Eiríksdóttir 1984
11.5.2010Stjórnun viðskiptatengsla - CRM. Eiginleikar þess ásamt CRM greiningu á Seglagerðinni Ægi Tryggvi Áki Pétursson 1983
11.5.2010Markaðsleg viðbrögð og frammistaða íslenskra fyrirtækja eftir bankahrun Sigurgeir Gíslason 1977
11.5.2010Endurauðkenning eða endurstaðfærsla: Glitnir - Íslandsbanki Ellisif Sigurjónsdóttir 1986
11.5.2010"Shanzhai" as an innovation in a competitive market environment Li, Ying, 1980-
12.5.2010Ímynd Íslands: Raunveruleiki eða ranghugmyndir Elísabet Eydís Leósdóttir 1984
12.5.2010Áhrif afslátta og tilboða á kauphegðun Guðbjörg Dögg Snjólfsdóttir 1975
12.5.2010Evrópusambandið fyrir Íslendinga – ný sýn, eða sama gamla tuggan? Elfa Björk Sigurjónsdóttir 1975
12.5.2010Made in Iceland Guðný Kjartansdóttir 1983
12.5.2010Aldrei fór ég suður. Hverju skilar hátíðin samfélaginu? Hera Brá Gunnarsdóttir 1983
12.5.2010Notkun samfélagsmiðla til markaðsfærslu: Eigindleg rannsókn Hermann Grétarsson 1985
12.5.2010Einkenni árangursríkra frumkvöðla Kristján Freyr Kristjánsson 1985
12.5.2010Marketing Volunteering for the European Students' Union Anna Sigríður Hafliðadóttir 1984
23.6.2010Aðferðir fyrirtækja á Íslandi við áætlun fjármagns til auglýsinga- og kynningarstarfs Fanney Daníelsdóttir
23.6.20103X Technology á fyrirtækjamarkað á Spáni : hvernig nýtist vörumerkjaþróun fyrirtækinu á þessum markaði? Friðbert Gunnarsson
14.7.2010Mikilvægi ímyndar listamanns og kauphegðun á málverkum Hildur Soffía Vignisdóttir 1983
20.9.2010Stjórnun viðskiptatengsla umfjöllun og staða mála hjá EJS Sölvi Rúnar Pétursson 1987
20.9.2010Vörumerkjavitund og vörumerkjaímynd farsímaþjónustufyrirtækja á Íslandi Hjalti Rafn Gunnarsson 1986
20.9.2010Mikilvægi vörumerkja eftir vöruflokkum Sigríður Dögg Guðmundsdóttir 1981
20.9.2010Tryggð á íslenskum farsímamarkaði Þóra Katrín Gunnarsdóttir 1973
20.9.2010Markaðshneigð og markaðsleg færni sprotafyrirtækja Signý Hermannsdóttir 1979
20.9.2010Cuba: The Sleeping Caiman of the Caribbean Gámez Garcell, Tamila, 1974-
20.9.2010Markaðssetning á Activity-kids á alþjóðamarkað Helgi Guðmundur Sigurðsson 1960
6.12.2010Ímynd tryggingafélaga á Íslandi Sólrún Björk Guðmundsdóttir 1974
13.1.2011Viðhorf neytenda til einkavörumerkja Kristinn Loftur Einarsson 1986
14.1.2011Contango ástand á markaðinum Kolbrún Irma Hreiðarsdóttir 1987
14.1.2011Auglýsingar; óþarft áreiti eða nauðsynlegur þáttur á markaði? Rannsókn á viðhorfi Íslendinga til auglýsinga Auður Hafþórsdóttir 1986
4.4.2011Svansvottun sem vörumerki, auðkenni og markaðsgreining á Íslandi Jóhanna Benediktsdóttir 1971
2.5.2011Staða útivistarfatnaðar, markaðshlutdeild og ímynd útivistarmerkja Herdís Ólöf Kjartansdóttir 1986
2.5.2011NOVA. Ritgerð sem byggir á rannsóknarspurningunni: Velja háskólanemar Nova framyfir önnur farsímafyrirtæki og þá af hverju? Margrét Jústa Pétursdóttir 1986
3.5.2011Ferli auglýsingagerðar fyrir sjónvarp á Íslandi Kristín Elísabet Gunnarsdóttir 1985
3.5.2011Kíra. Fyrirtæki í skapandi iðnaði Karítas Björgúlfsdóttir 1983
3.5.2011Almannatengsl í markaðsfærslu á vörum og þjónustu fyrirtækja Bryndís Eir Kristinsdóttir
11.5.2011Umhverfisvænar hreinsivörur Undri ehf - markaðssetning Brynja Þóra Valtýsdóttir
23.5.2011Talsmenn í íslenskum auglýsingum : kostir og gallar Svanþór Laxdal
23.5.2011Markaðsáætlun Ingibjörg Elín Bjarnadóttir
31.5.2011Skilvirkni samfélagslegra auglýsinga : unnið í samvinnu við Vátryggingafélag Íslands Bergur Guðjóns Jónasson
31.5.2011Hvernig hafa fjárfestingar íslenskra fyrirtækja í markaðsstarfi breyst við efnahagshrunið? Jóna Bergþóra Sigurðardóttir
31.5.2011Sinfóníuhljómsveit Norðurlands : breytt aðkoma að markaði Sara Hlín Jónsdóttir
6.6.2011Að treysta tölvunni sinni : hvaða þættir vega þyngst í tryggð nemenda til tölvuverslana? Jón Þór Hallgrímsson
6.6.2011Tvöföld túba af kremi : áhrif kaupauka á sölu snyrtivarnings og væntingar smærri söluaðila til kaupauka. Jarþrúður Birgisdóttir
6.6.2011Heimavinnsla bænda : draumsýn eða raunverulegur möguleiki? Ingi Hafliði Guðjónsson
3.8.2011Fákeppni á markaði íslensks millilandaflugs; orsakir og afleiðingar Gestur Ingi Harðarson; Pétur Viðarsson
13.9.2011The Marketing Concept, the Elements of Marketing and the Effect of Market Orientation. Research into the market orientation of advertising agencies in Iceland Sturla Sigurðsson 1969
16.9.2011Ferðaþjónusta á norðanverðum Vestfjörðum: Ímynd og markaðsfræðileg nálgun Mjöll Waldorff 1972
19.9.2011Viðhorf auglýsingafólks til auglýsinga María Ingunn Þorsteinsdóttir 1987
20.9.2011Lúxusvörumerki í kreppu? Sólrún Björk Guðmundsdóttir 1974
20.9.2011Vörumerkjavirði Frjálsa lífeyrissjóðsins á tímum efnahagslegra umróta: Sjónarmið úr markaðsfærslu Egill Þór Níelsson 1984
20.9.2011Hvar liggja möguleg tækifæri á íslenska bútasaumsmarkaðinum? Berglind Snæland 1975
11.1.2012What is the best global marketing strategy for a sourcing company located in China? A Case Study of BIK International Margrét Kristín Sigurðardóttir 1964
13.1.2012Vörumerkjarýni þarfasta þjónsins í Þýskalandi Tinna Dögg Kjartansdóttir 1983
13.1.2012Arctic Adventures. Markaðssókn og tækifæri Ástvaldur Helgi Gylfason 1984
13.1.2012What's on your mind? Examining consumer behaviour on Facebook Stella Björk Helgadóttir 1983
2.4.2012Continuity products Brynjar Hauksson 1976
2.4.2012Markaðssetning á rafmagnsbílum í Vestmannaeyjum Adólf Sigurjónsson 1985
30.4.2012Val neytenda á snyrtistofum : áhrif auglýsingamiðla Arna Guðný Jónasdóttir 1978
2.5.2012Mikilvægi vörumerkjastjórnunar. Fræðilegt yfirlit Fannar Gunnarsson 1989
3.5.2012Tengsl söluráða og vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaði Sigríður Theódóra Pétursdóttir 1985
3.5.2012Að haga seglum eftir vindi - Aðlögun íslenskra fyrirtækja að breyttum markaðsaðstæðum síðastliðna þrjá áratugi Leifur Þorbergsson 1989
3.5.2012Vörumerkið Promennt. Vörumerkjarýni Inga Steinunn Björgvinsdóttir 1978
4.5.2012Auglýsingaeftirtekt og viðskiptatryggð Rannveig Tryggvadóttir 1977
19.6.2012Skipulagt áreiti markaðsaðila í matvöruverslunum Íris Daníelsdóttir 1986
26.6.2012Viðhorf fyrirtækja á Íslandi til CRM Ragnar Örn Rúnarsson 1989; Rögnvaldur Andri Halldórsson 1988
12.7.2012Electric Energy Price Arbitrage Using Battery Energy Storage. Feasibility study Kristinn Hafliðason 1975
31.7.2012Luxury fashion online : a research of the online marketsplace for luxury fashion brands Anna Rakel Ólafsdóttir 1985
31.7.2012Hvernig stendur Tal í samanburði við samkeppnisaðila? Þórey Hallbergsdóttir 1976
31.7.2012Eru reglur um markaðssetningu og dreifingu bjórs erfiðar innlendum framleiðendum? Ingunn Alda Gissurardóttir 1969
4.9.2012Misnotkun á markaðsráðandi stöðu í formi verðþrýstings Bjarki Einar Birgisson 1986
20.9.2012Markaðshneigð og markaðsleg færni lítilla tæknifyrirtækja í sjávarútvegi á Íslandi Eva Íris Eyjólfsdóttir 1983
20.9.2012Tengsl markaðsráða við víddir vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaði Katrín Þórhildur Jóhannsdóttir 1985
20.9.2012Markaðshneigð, markaðsleg færni og árangur íslenskra frumkvöðlafyrirtækja Margrét Líndal Steinþórsdóttir 1972
3.10.2012Blue Ocean Strategy and marketing Icelandic fish Sigrún Guðbjartsdóttir 1976
27.11.2012Áhrifaríkar leiðir fyrir íslensk þjónustufyrirtæki til þess að auka ánægju, tryggð og arðsemi viðskiptavina í nútíma fyrirtækjaumhverfi Vigdís Björk Segatta 1986
11.1.2013Auðlindir, færni og árangur. Samband óefnislegra auðlinda, markaðslegrar færni og árangurs Helgi Héðinsson 1988
31.1.2013What International Market Entry Strategy Should Kerecis Follow to Enter Into the Indian Chronic Diabetic Wound Market? Kristjana Welch 1972
31.1.2013Cultural Awareness in the Icelandic Tourism Industry: An exploration of cultural awareness and workplace diversity management in an expanding industry Birna Sif Kristínardóttir 1986
31.1.2013Online Marketing & Travel Agencies. Development stages of websites and the use of webmetrics. Droplaug Guttormsdóttir 1986
31.1.2013Internationalization of software for the health care sector; the study case of Snarpur Rósa Margrét Hjálmarsdóttir 1967
31.1.2013Challenges of Internationalization for New Ventures, the case of Icelandic born global companies Inga Pétursdóttir Jessen 1977
7.3.2013Markaðssetning tölvuleikja til stúlkna Ásta Soffía Ástþórsdóttir 1980
19.3.2013Hagkvæmni rafbíla á Íslandi Jón Þorbjörn Jóhannsson 1982
2.5.2013Vörumerkjastjórnun. Innri vörumerkjastjónun Íslandsbanka Tanja Rut Ásgeirsdóttir 1983
3.5.2013Mat markaðarins á vörumerkinu Herbalife: Hver er staðfærsla og ímynd Herbalife á Íslandi? Ívar Freyr Sturluson 1987
3.5.2013Fjarðarkaup út frá fræðum vörumerkjastjórnunar. Er til staðar tryggð hjá viðskiptavinum Fjarðarkaupa? Skúli Magnússon 1990
3.5.2013Leikjatölvumarkaðurinn. Hvaða breytingar eru líklegar til að hafa áhrif og hvernig á hann að bregðast við? Jóhann Ingi Guðjónsson 1989
12.6.2013Týndu bækurnar; Markaðssetning á ungmennabókum Stefanía Helga Stefánsdóttir 1990
20.8.2013Eru fyrirtæki á Íslandi markaðshneigð? Ásgeir Bachmann 1976
20.8.2013Árangursþættir við markaðssetningu á Internetinu með áherslu á leitarvélar Ólöf Steinunn Lárusdóttir 1985
20.8.2013Viðskiptasiðfræði á tuttugustu og fyrstu öldinni : hafa siðferðisleg gildi áhrif á starfsemi markaðsfyrirtækja og auglýsingastofa? Halldóra Hreinsdóttir 1977
20.8.2013Íslensk fatahönnun : um neytendur íslenskrar fatahönnunar Jóhanna Ósk Halldórsdóttir 1982
20.8.2013Markaðsgreining á barnafatamarkaðinum : hverjir eru helstu þættir sem hafa áhrif á val neytenda á barnafatnaði? Inga Jóna Ingimundardóttir 1978
20.8.2013Alþjóðamarkaðssetning íslenskra hönnunarvara Auður Bjarnadóttir 1982
20.8.2013Rafmagnaður raforkusölumarkaður: Ímynd, viðhorf og virk samkeppni? Elín Hrönn Geirsdóttir 1976
20.8.2013Þjónustugæði hjá Motus : þjónustukönnun fyrir Motus Ingveldur Þ. Jóhannesdóttir 1967
13.11.2013Snjallsímavæðing á Íslandi Þóra Hrund Guðbrandsdóttir 1987
30.1.2014Network effects on the internationalization process of Icelandic Software Firms Tryggvi Jónsson 1978
30.1.2014Virkni gjaldeyrishaftanna Hjörtur Smári Vestfjörð 1988
30.1.2014Customer Analytics in Iceland: Attitudes and implementation Rúrik Karl Björnsson 1987
30.1.2014Stakeholder Management On the Example of Accreditation for the FIS Alpine Ski World Cup Lintner, Doris, 1986-
30.1.2014Foreign Direct Investment in Uganda and Rwanda; a Cross-Country Analysis Kissel, Christoph, 1982-
24.2.2014Scenario Analysis of the Philippine Energy Market Fe Amor Parel Gudmundsson 1975
25.3.2014Mörkun áfangastaða : Reykjavík sem vörumerki Trausti Þór Karlsson 1987
25.3.2014Lúxusskútusiglingar á Vestfjörðum og við Grænlandsstrendur : viðskiptalíkan Hrafnhildur Laufey Hafsteinsdóttir 1984
25.3.2014Snjallsímanotkun á Íslandi : með hvaða hætti nota Íslendingar snjallsíma til kaupa á vöru og þjónustu? Bertha Kristín Óskarsdóttir 1977
25.3.2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörum Dagmara Ambroziak 1988
9.5.2014Skiptir upprunaland vöru máli? Viðhorf neytenda til íslensks nauta- og lambakjöts Brynja Sævarsdóttir 1980
12.5.2014Lykt sem markaðstól. Viðhorf markaðsfólks og stefnumiðuð notkun Egill Sigurðsson 1984
3.6.2014Critical Factors in Successful International Entrpreneurship: The Case of Icelandic Software Firms Tryggvi Guðbjörn Benediktsson 1989
5.6.2014Applying Reconstructuralist Models in the IaaS Market : A case study of GreenQloud Nicola Storgaard 1984
5.6.2014Exploring Social Media Use of B2B Companies in The Icelandic Fisheries Industry Ingvi Þór Georgsson 1990
5.6.2014Effect of Social Media Marketing on Traditional Marketing Campaigns in Young Icelandic Companies Anna Guðbjörg Cowden 1989
5.6.2014Improving Consumer-Retailer Relationships Through Digital Retail: How in-store technologies can affect the Icelandic grocery industry Liam Kristinsson 1988
5.6.2014Digital Marketing Practices in Iceland Björgvin Jóhannsson 1979
5.6.2014The Impact of Emotional Intelligence on Organizational Management: The Icelandic Perspective. Rojas, Francisco Riaño, 1986-
5.6.2014The Icelandic Fish Export Sector : How can Icelandic ground fish producer and exporters reach higher in the value chain? Ágúst Elvarsson 1984
16.6.2014Netverslun Íslendinga : hversvegna kjósa íslendingar að versla við netverslanir? Fanný Lilja Hermundardóttir 1986
18.6.2014Markaðssetning nýrrar hönnunar : lykilþættir í markaðssetningu Úlfhildur Elín Þorláksdóttir Bjarnasen 1979
18.6.2014Alþjóðavæðing samfélagsmiðla : greining, kortlagning og samanburður á helstu einkennum við uppsetningu á samfélagsmiðlum út frá sjónarmiðum frumkvöðla. Logi Eldon Geirsson 1982
18.6.2014Vefsíðugreining Hjörtur Jónsson 1965
18.6.2014Auglýsingamiðlar á Íslandi : standa stafrænir og hefðbundnir auglýsingamiðlar jafnfætis í íslensku markaðsstarfi þegar kemur að skilvirkni skilaboða og marktækni? Sigþór Árnason 1984
18.6.2014Þjónustugæði og þjónustustefna verslana Cintamani : "Hvernig eru þjónustugæðin í verslunum Cintamani í samanburði við einn helsta samkeppnisaðila þeirra og hver ætti þjónustustefna fyrirtækisins að vera" Tinna Jóhannsdóttir 1980
11.9.2014Útvíkkun vörumerkis og vörumerkjasamband Auður Hermannsdóttir 1979; Pálína Mjöll Pálsdóttir 1979