ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Markaðssetning'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
1.1.2004Áætlanagerð : Skinnaiðnaður Akureyri ehf. Íris Jóhannsdóttir
23.6.2010Aðferðir fyrirtækja á Íslandi við áætlun fjármagns til auglýsinga- og kynningarstarfs Fanney Daníelsdóttir
4.5.2012Aðferðir í markaðssetningu á vörum og þjónustu á félagsnet vefsíðum sýnt með dæmi um véfsíðu VK.com Rozenblit, Anna, 1983-
12.4.2013Að pota í rifbeinin á áhorfendum: Markaðssetning alþjóðlegra sviðslistahátíða Gíslína Petra Þórarinsdóttir 1978
20.8.2013Að vera gestgjafi en ekki afgreiðslumaður : samkeppnisforskot á grundvelli mannauðs Ótta Ösp Jónsdóttir 1984
6.10.2010Æ, mamma, viltu kaupa svona? : markaðssetning og börn Harpa Hjartardóttir
9.5.2014Áfangastaðurinn Ísland: Grunnímynd og endurmótuð ímynd Íslands og mikilvægi rafræns umtals Þóra Lind Helgadóttir 1985
4.5.2010Áhrif efnahagskreppunnar á markaðsstarf Icelandair og Iceland Express Guðrún Birna Brynjarsdóttir 1984
16.9.2010Áhrif ferðaþjónustu á Íslendinga Margrét Guðjónsdóttir 1975
25.8.2014Áhrif handahófsafsláttar á kexsölu: Tilraunir í verslunum Krónunnar Garðar Stefánsson 1984; Magnús Árni Gunnarsson 1981
21.9.2010Áhrif nýrrar tækni á viðskiptamódel í tónlistarútgáfu Hreinn Elíasson 1982
13.5.2014Áhrif samfélagsmiðla á markaðssetningu. Viðhorf neytenda til fyrirtækja á samfélagsmiðlum Margrét Elísa Rúnarsdóttir 1984
3.8.2011Áhrif vöruumfjöllunar á bloggsíðum á vörusölu Rakel Ósk Guðbjartsdóttir; Sóley Jónsdóttir
7.5.2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytenda María Björk Ólafsdóttir 1976
29.8.2013Aligning targeted marketing with academic program development goals – case study of MPM program Kristín Stefanía Þórarinsdóttir 1978
19.9.2011Allt er breytingum háð. Markaðssetning tónlistar í nýju viðskiptaumhverfi Anna Ásthildur Thorsteinsson 1988
12.10.2011Alpakka ull fyrir sjálfsvitundina. Þróun viðskiptahugmyndar Guðmundur Örn Traustason 1985
12.5.2010Alþjóðamarkaðssetning. Tilviksrannsókn íslenskra fyrirtækja í markaðssetningu erlendis Steinunn Tómasdóttir 1986
3.9.2012Analyzing Markets and Designing an Export Strategy for Atlantic Leather to Enter the Mexican Market Serralde Monreal, José Omar 1982
21.8.2013Arctic Trucks Experience Sveinn Héðinsson 1986
25.5.2011Artifact to experience : the development of visual presentation of music from the 1950's till the present Benjamín Mark Stacey
20.1.2012Auglýsingar og íslenskt landslag. Áhrif birtingamynda landslags í auglýsingum Iceland Review Stella Björk Hilmarsdóttir 1987
31.5.2011Beint frá býli, félag heimavinnsluaðila Þóra Guðrún Þorsteinsdóttir
28.10.2009Beint frá býli : spurningakönnun Þorvaldur Hjaltason 1977
20.6.2014Ber neytandinn ábyrgð á svo nefndum „þrælabúðum“ fataframleiðenda með kröfu sinni um ódýran fatnað? Svava Magdalena Arnarsdóttir 1985
5.6.2013Birtingarmynd menningararfs í íslenskri hönnun Ólöf Rut Stefánsdóttir 1987
1.1.2004Bláa lónið : innra markaðsstarf og áhrif þess á ímynd Karítas Sara Gunnarsdóttir
1.1.2005Blái demanturinn : mat á áhrifum viðskiptahugmyndar Sigríður Magnúsdóttir
14.4.2009Bókasafn.is. Kynningarátak bókasafna Ragna Björk Kristjánsdóttir 1981
31.5.2011Börn og markaðssetning Andri Franklín Þórarinsson
24.6.2014Börn og matvörur : áhrif barna á kauphegðun foreldra Herdís Hermannsdóttir 1988
26.6.2012Branding of destinations Árni Friðberg Helgason 1982; Svavar Sigurðarson 1986
3.9.2013Branding of electricity in B2B markets Rolanda Simenaite 1986
26.1.2012Breyting á markaðssetningu á íþróttavörum eftir efnahagshrun Guðni Þorsteinn Guðjónsson; Sindri Már Sigurþórsson
2.8.2011Búngaló, stefnumótun og samkeppnisforskot Haukur Guðjónsson; Oddur Jónsson
3.9.2013Customer Acquisition: Variables affecting exchange relationship initiation at a Danish bank Snorri Danielsen 1983
1.1.2004Dalvíkurbyggð : markaðssetning ferðamannastaðar Katrín Harðardóttir; Stefanía Dögg Vilmundardóttir
5.6.2014Digital Marketing Practices in Iceland Björgvin Jóhannsson 1979
9.1.2013Dreifileiðir íslenskrar vöruhönnunar: Greining á tækifærum og hindrunum greinarinnar Daníel Ólafsson 1985
5.6.2014Effect of Social Media Marketing on Traditional Marketing Campaigns in Young Icelandic Companies Anna Guðbjörg Cowden 1989
26.4.2010„Ég lít ekki svo á að ég sé að breyta þjóðfélaginu.“ Um auglýsingar, jafnrétti og markaðsstarf Katrín Anna Guðmundsdóttir 1970
19.9.2012Einkaþjálfun. Þróun og markaðssetning Katrín Pétursdóttir 1988
19.5.2011Einkennisfatnaður flugfreyja : mátturinn og dýrðin Halldóra Lísa Bjargardóttir
2.4.2009Er eitthvað að óttast? Kristín Birna Bjarnadóttir
2.5.2011Er grundvöllur fyrir markaðssetningu grunnskóla? Samspil um ákvörðun á framtíðarbúsetu og val á grunnskóla Hanna Sigga Unnarsdóttir 1981
10.1.2013Er Hönnunarmiðstöð Íslands að nýta sér verkfæri markaðsfræðinnar í starfsemi sinni? Linda Hrönn Schiöth 1988
1.1.2003Er koldíoxíð markaðsvara? Ríkarður Bergstað Ríkarðsson
1.1.2004Exportation of trawl floats : a marketing appraisal of France, Portugal and Spain Aðalsteinn Svan Hjelm; Bergsveinn Snorrason
24.6.2014Fenrir : staða markaðsmála Hildur Brynjarsdóttir 1989
7.5.2014Ferðaþjónusta á Íslandi. Markaðsbrestir og hlutverk hins opinbera Trausti Páll Þórsson 1988
23.6.2010Ferðaþjónusta á netinu : markaðssetning og stefna íslenskra afþreyingarfyrirtækja í ferðaþjónustu á netinu Þór Bæring Ólafsson
21.5.2012Ferðaþjónustan á Austurlandi. Markaðssetning og kynningarefni Sólveig Edda Bjarnadóttir 1987
1.1.2004Ferskur eldislax á heimamarkaði : markaðsathugun Valur Ásmundsson
12.5.2014Frægur, frægari, frægastur? Áhrif neikvæðrar umfjöllunar um talsmenn vörumerkja á vörumerkjavirði Ásdís Þórhallsdóttir 1984
12.5.2010Framtíðarþróun, úrvinnsla og markaðssetning afurða í skógrækt á Íslandi Valgeir Stefánsson 1968
25.3.2014Fyrir hvern er hátíð sem enginn sækir? : tillögur varðandi framtíð Jasshátíðar Egilsstaða á Austurlandi Eva Björk Káradóttir 1986
8.5.2014Fyrirtækjakostanir á Íslandi Hlynur Hauksson 1988
1.1.2007Glitnir : framtíðarreikningur og framlínustarfsmenn þess Jóhann Halldórsson
14.3.2013Hafa markaðsherferðir íslenskra fyrirtækja og stofnanna aukið ferðamannastraum til Íslands? Finnbogi Haukur Birgisson 1986; Sæunn Marinósdóttir 1973
19.3.2013Hagkvæmni rafbíla á Íslandi Jón Þorbjörn Jóhannsson 1982
3.5.2012Hefur virk sjónræn vöruinnsetning meiri áhrif en óvirk sjónræn vöruinnsetning? Ingvi Örn Ingvason 1983
1.1.2004Hestatengd ferðaþjónusta á Íslandi Ingibjörg Sigurðardóttir
21.1.2013Hirðingjarnir á sléttunni. Notkun ímynda í markaðssetningu á ferðaþjónustu í Mongólíu Urður Anna Björnsdóttir 1988
1.1.2007Hlíðarfjall : markaðsathugun í Danmörku : hafa danskir skíðamenn áhuga á að fara á skíði í Hlíðarfjalli? Hanna Guðný Guðmundsdóttir
1.1.2006Höfuðbeina- og spjaldhryggjarmeðferð : markaðssetning á Íslandi Margrét Berglind Einarsdóttir
20.9.2012Hönnun á sterku vörumerki. Rannsókn á uppbyggingu vörumerkisins Icelandair Rakel Gunnarsdóttir 1989
2.8.2011Hönnun hvatakerfis fyrir söluver Vodafone Hallgrímur Viðar Arnarson
8.9.2010„How do you like Iceland…now?” Ímynd erlendra ferðamanna á landi og þjóð í kjölfar bankahrunsins haustið 2008 Margrét Sigurjónsdóttir 1970
22.3.2010Hvaða áhrif hefur innri markaðssetning á fyrirtækjamenningu og frammistöðu fyrirtækja? Sara Þórunn Óladóttir Houe 1980
4.10.2011Hvaða stefnu og framtíðarsýn þarf Golfklúbbur Kiðjabergs að setja sér til þess að eiga möguleika á sem arðbærustum rekstri í framtíðinni? Pálmi Ólafur Theódórsson 1980
25.8.2014Hvaða þættir hafa áhrif á kauphegðun Íslendinga í netverslunum? Dagný Eir Ámundadóttir 1991
20.9.2010Hvað eru upprennandi rokkhljómsveitir á Íslandi í dag að gera til að kynna og markaðsetja sjálfa sig? Víkingur Másson 1983
3.9.2014Hverjar eru helstu hindranir í rafbílavæðingu og hverjar eru mögulegar úrlausnir þeirra? Skúli Steinn Vilbergsson 1984
20.9.2010Hvernig konur nýta sér miðaða markaðssetningu til að stofna til ástarsambands María Ingunn Þorsteinsdóttir 1987
12.6.2013Hversu auðvelt er fyrir nýtt ferðaþjónustufyrirtæki að hasla sér völl og ná árangri á ferðaþjónustumarkaðnum á Norðurlandi eystra? Sólrún Helga Birgisdóttir 1968
20.9.2012Hvert skal halda? Stefnumótun og markaðssetning Vík Prjónsdóttur Ragnar Tryggvi Snorrason 1989
5.6.2014Improving Consumer-Retailer Relationships Through Digital Retail: How in-store technologies can affect the Icelandic grocery industry Liam Kristinsson 1988
2.5.2012Ímyndarafl félagsmiðla. Hin vannýtta auðlind íslenskra stjórnvalda Elín Ingimundardóttir 1987
20.5.2011Ímyndarsköpun ferðaþjónustu á jaðarsvæðum: Strandir sem áfangastaður ferðamanna Margret Herdís Einarsdóttir 1961
3.5.2011Ímynd Íslands í Bandaríkjunum. Samanburður þjóðfélagshópa Aðalsteinn Snorrason 1961
20.8.2013Ímynd Kirkjubæjarklausturs Steinunn Lára Þórirsdóttir 1985
27.4.2009Ímynd og upprunaland vöru. Notkun Íslands í markaðssetningu Sjóklæðagerðarinnar 66°Norður Hjördís María Ólafsdóttir 1982
1.1.2007Ímynd Súðavíkurhrepps Kristín Þorgeirsdóttir
3.5.2011Ímynd TM meðal háskólanema Þóra Hrund Jónsdóttir 1988
1.1.2007Innlend markaðssetning Hvalasafnsins á Húsavík Birna Dögg Magnúsdóttir
1.1.2004Innra markaðsstarf hótela á Íslandi Eva Dögg Björgvinsdóttir
14.5.2009Innri markaðssetning: Aðferð til að auka ánægju starfsmanna og bæta frammistöðu fyrirtækja Erla María Árnadóttir 1983
24.5.2012Inspired by Iceland. Bjargvættur ferðaþjónustu á Íslandi í kjölfar eldgoss? Andrea Sif Don 1986
5.5.2011Inspired by Iceland. Viðhorf til markaðsátaksins Finnur Ingi Stefánsson 1987
12.5.2014International Marketing of Icelandic Salmon Rivers. The experience of fishing outfitters Þorgils Helgason 1987
16.7.2008iRobot Roomba Guðrún Eggertsdóttir
31.5.2011Íslenskir áfengisframleiðendur : markaðssetning á internetinu Trausti Sigurður Hilmisson
21.5.2012Íslenskir fatahönnuðir á alþjóðlegum markaði og ferðaþjónusta Þórdís Óskarsdóttir 1987
19.6.2012Íslenskir tónlistarmenn : markaðssetning á netinu Valgarður Óli Ómarsson 1985
1.1.2003Íslenskt sjávarfang : greining á stöðu og valkostir Kristján R. Kristjánsson
7.6.2013Komið, sjáið, upplifið : um markaðssetningu sviðslista Gígja Jónsdóttir 1991
14.5.2010Kórasafn - markaðssetning og upplýsingavefur: markaðsrannsókn, markaðsáætlun, hönnun og forritun Sigrún Guðnadóttir 1961
18.5.2012Kvikmyndadrifin ferðamennska: Tækifæri í markaðssetningu á Íslandi sem áfangastað Bríet Rún Ágústsdóttir 1988
2.5.2012Kvikmyndatreilerinn. Hvað með hann? Tryggvi Áki Pétursson 1983
1.1.2004Kynningarmál ferðaþjónustufyrirtækja í Eyjafirði : menning og ímynd Sæfríður Marteinsdóttir; Vigdís Á. Stefánsdóttir
12.5.2010Listin felst í markaðssetningu: Eigindleg rannsókn á viðhorfi listnema til markaðssetningar Diljá Valsdóttir 1985
25.5.2009Love as a Commodity: Brand-Name Romantic Fiction and its Readers. The Domain and Readership of Harlequin Enterprises, Both in Iceland and Abroad Helena María Smáradóttir 1983
1.1.2004Lyfjamarkaðurinn á Íslandi : úttekt á markaðsháttum unnin fyrir PharmArctica Hörður Rúnarsson; John Júlíus Cariglia
13.1.2012Lykillinn að markaðssetningu íþrótta. Er markaðssetning íþrótta frábrugðin almennri markaðssetningu vöru og þjónustu? Guðríður Gunnlaugsdóttir 1985
13.7.2009Markaðsáætlun á raflagnaefnum fyrir Plastiðjuna Bjarg - Iðjulund Bylgja Jóhannesdóttir
14.1.2011Markaðsáætlun Brynju á Akureyri Helgi Már Mogensen 1973
11.1.2013Markaðsáhersla ABC barnahjálpar. Ímynd og markhópur Alexandra Dögg Sigurðardóttir 1989
3.5.2011Markaðsáhersla meðal íslenskra listastofnana. Ímynd þeirra og markhópur Edda H. Austmann Harðardóttir 1979
22.7.2008Markaðsfræði, internetið og fjármálafyrirtæki : unnið í samstarfi við Byr og S24 Áskell Þór Gíslason; Freyr Antonsson
6.5.2013Markaðsfræðin og gildi sannleikans: Um lygar, blekkingar og stjórnun í markaðsaðgerðum fyrirtækja Ellisif Sigurjónsdóttir 1986
20.11.2013Markaðsgreining : möguleikar Ávaxtakörfunnar í Danmörku Rakel Guðmundsdóttir 1980
3.8.2011Markaðsgreining og tækifæri: Sóley Organics á bandarískum markaði Ragna Sveinsdóttir; Særún Ósk Pálmadóttir
7.1.2011Markaðsgreining, rúmamarkaðurinn á Íslandi Halldór Orri Björnsson 1987
18.5.2010Markaðsmál Borgarbókasafns Reykjavíkur Katrín Guðmundsdóttir 1961
16.7.2008Markaðs- og kynningaráætlun : Luv ehf Rakel Ýr Sigurðardóttir
1.1.2005Markaðssamstarf : lítil og meðalstór ferðaþjónustufyrirtæki í Þingeyjarsveit Dögg Matthíasdóttir
20.9.2013Markaðssetning á Facebook. Getur öflug síða haft áhrif á sölutölur barnalínu Weleda á Íslandi? Þorbjörg Pétursdóttir 1985
2.5.2013Markaðssetning Aha.is. Hvernig notar Aha.is greiningartól í markaðssetningu sinni? Anna Ósk Ólafsdóttir 1979
20.8.2013Markaðssetning á heilsuvörum eftir komu samfélagsmiðla Guðmundur Eggert Gíslason 1988
23.6.2010Markaðssetning á netinu Linda Elínborg Friðjónsdóttir
2.5.2011Markaðssetning á netinu: Flakkari Sólveig Heimisdóttir 1987
23.6.2010Markaðssetning á netinu - íslenskir fatahönnuðir Bjarney Sigurðardóttir
21.9.2010Markaðssetning á netinu og samþætting markaðssamskipta: Megindleg rannsókn á 100 stærstu fyrirtækjum á Íslandi Björn Viðar Ásbjörnsson 1981
2.4.2012Markaðssetning á rafmagnsbílum í Vestmannaeyjum Adólf Sigurjónsson 1985
16.5.2012Markaðssetning á silungsveiði fyrir erlenda ferðamenn. Fannar Freyr Helgason 1984
14.1.2011Markaðssetning Bláa lónsins með hliðsjón af heilsuferðamennsku Hjördís Sigríður Ólafsdóttir 1987
3.5.2013Markaðssetning CrossFit: Ímynd og staðfærsla Alexandra Kristjánsdóttir 1990
7.5.2014Markaðssetning ferðaþjónustufyrirtækja með notkun samfélagsmiðla Sigþrúður Dóra Jónsdóttir 1991
8.8.2013Markaðssetning handverks og hönnunar með hjálp nýjustu net- og farsímatækni Margrét Rós Einarsdóttir 1975
11.5.2010Markaðssetning háskóla: markaðsmál, ímynd og sóknarfæri : markaðsáætlun Hólaskóla-Háskólans á Hólum Linda Kristín Friðjónsdóttir
20.9.2011Markaðssetning Íslands á netinu Eyvindur Elí Albertsson 1981
2.5.2013Markaðssetning íslenska hestsins Ragnheiður Bjarnadóttir 1988
1.1.2005Markaðssetning íslenska hestsins : með áherslu á Norður-Ameríku Sigríður Elka Guðmundsdóttir
20.9.2011Markaðssetning íslensks tónlistarfólks Harpa Grétarsdóttir 1986
1.1.2003Markaðssetning lambakjöts í tengslum við ferðaþjónustu Hjalti Páll Þórarinsson
14.6.2013Markaðssetning metans á Akureyri Gunnar Sturla Gíslason 1953
4.6.2013Markaðssetning munaðarvöru : hvaða áhrif hafa nýmiðlar á markaðssetningu tískuhúsanna á munaðarvöru? Guðrún Jóhanna Sturludóttir 1986
18.6.2014Markaðssetning nýrrar hönnunar : lykilþættir í markaðssetningu Úlfhildur Elín Þorláksdóttir Bjarnasen 1979
31.8.2011Markaðssetning til barna Jóhanna Ýr Elíasdóttir; Margrét Pála Valdimarsdóttir
7.3.2013Markaðssetning tölvuleikja til stúlkna Ásta Soffía Ástþórsdóttir 1980
19.6.2012Markaðssetning tónlistar- og ráðstefnuhúsa Elín Sigríður Kristjánsdóttir 1986
14.1.2011Markaðssetning þarfasta þjónsins á erlendri grund Tinna Dögg Kjartansdóttir 1983
9.1.2012Markaðssetning þjónustu Icelandair Arnór Sveinn Aðalsteinsson 1986
1.1.2005Markaðssókn : Sparisjóður Skagafjarðar Pétur Friðjónsson
1.1.2005Markaðsstarf 300 stærstu fyrirtækja á Íslandi Hjalti Sigurbergur Hjaltason
19.3.2013Markaðsstarf íslensku tryggingafélaganna Björg Helgadóttir 1980
1.1.2002Markaðsstefna : Frissi fríski Elsa Björg Pétursdóttir
25.6.2012Markaðsstjórn útflutnings lambaafurða Lilja Ástudóttir 1979
1.1.2003Markaðsstofa Austurlands : greining og framtíðarsýn til ársins 2008 Sturla Már Guðmundsson
30.4.2010Markaðsvæðing barna. Markaðurinn, fjölmiðlar og vörur með vísun í kynferðislegar ímyndir barna Sigrún Edda Elíasdóttir 1977
3.9.2014Meistaranám í markaðsfræði við Háskólann í Reykjavík. Vörumerkjarýni Kristjana Kristjánsdóttir 1990; Bryndís Marteinsdóttir 1981
13.1.2011Miðuð markaðssetning fjar- og dreifmenntunar á Austurlandi Sveinbjörn Jónasson 1986
30.8.2010Mikilvægi almannatengsla í markaðssamskiptum íslenskra þjónustufyrirtækja Katrín Ósk Óskarsdóttir 1979
28.5.2009Mikilvægi tengslaneta í ferðaþjónustu: Blái demanturinn - samstarfsverkefni ferðaþjónustuaðila á Reykjanesi Iðunn Ýr Ásgeirsdóttir 1984
17.5.2011Möguleikar á lengingu ferðamannatímabilsins með menningarviðburðum Eva Dögg Guðmundsdóttir 1987
26.5.2011Mörkun : frá stefnumótun á markað Róbert Örn Einarsson
31.5.2011Music in consumerspace : the commercialisation of background music and its affect on consumption Bjarni Biering Margeirsson
3.8.2011Netmarkaðssetning lista- og menningarstofnana Jón Páll Ásgeirsson 1976
3.5.2013Notkun Facebook til markaðsfærslu á Íslandi. Eigindleg og megindleg rannsókn Guðjón Aðalsteinn Guðmundsson 1985
25.8.2014Notkun samfélagsmiðla í markaðsstarfi íslenskra fyrirtækja Axel Friðgeirsson 1975; Ingi Einar Sigurðsson 1977
11.10.2010Notkun samfélagsmiðla við markaðssetningu á internetinu Gissur Örn Hákonarson 1981
30.4.2012Notkun viðskiptabanka á samfélagsmiðlum. Viðhorf viðskiptavina til samskipta í gegnum samfélagsmiðla Stefán Jökull Stefánsson 1988
10.1.2014Nýting samfélagsneta - nauðsyn eða nytleysi? Rannsókn á notkun samfélagsneta við markaðsfærslu íslenskra ferðaþjónustufyrirtækja Gunnar Freyr Róbertsson 1986
21.10.2010Online marketing of tourism companies : cases from Borgarfjörður, Iceland Snorri Guðmundsson 1977
6.5.2009Reynsla þriggja Evrópulanda af markaðsvæðingu í heilbrigðiskerfinu. Lærdómur fyrir Ísland? Elísabet Benedikz 1964
23.5.2011Ríki Vatnajökuls. Fortíð, nútíð, framtíð Guðný Gígja Benediktsdóttir 1986
31.1.2011Samanburðarauglýsingar. 15. gr. laga nr. 57/2005 um eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetningu Jón Björnsson
2.8.2011Samanburðarrannsókn á notkun ,,táknrænna“ á móti ,,almennra“ auglýsingamynda til að markaðssetja Ísland Hildur Fjóla Bridde; Sólveig Valdemarsdóttir
16.6.2014Sameiginleg markaðssetning í sjávarútvegi Sindri Már Atlason 1988
23.9.2013Samfélagsmiðlar til markaðsfærslu: Upplifun stjórnenda Ragnheiður Þorleifsdóttir 1980
1.1.2005Samskiptamarkaðssetning í heimabanka Sparisjóðs Hafnarfjarðar Indriði Indriðason
1.1.2002Samskiptamarkaðssetning : Vörður vátryggingafélag Fjóla Stefánsdóttir
11.1.2013Siðferði kynningarstarfsemi á fjármálamarkaði Harpa Guðlaugsdóttir 1989
3.5.2011Skemmtiflug með Páli Sveinssyni. Markaðsgreining Sigríður Erlendsdóttir 1982
1.1.2005Skíðasvæðið Hlíðarfjalli Tinna Ösp Arnardóttir
8.6.2010Skrímslið sem sigraði heiminn : Pokémon fyrirbærið og krúttmenning í Japan Hildur Hermannsdóttir
1.1.2007Söluárangur starfsmanna Glitnis Regína Margrét Gunnarsdóttir
26.6.2012Stafræn markaðssetning : Tilboð og auglýsingar í tölvupóstum Elísabet Erdal 1975; Kristinn Þór Ingvason 1969
27.8.2010Stjórnun flugfélaga : Icelandair og Iceland Express í breyttu rekstrarumhverfi Signý Rós Þorsteinsdóttir 1978
20.9.2012Stjórnun viðskiptatengsla - CRM. Mikilvægi og ávinningur CRM fyrir fyrirtæki Anna Lilja Henrysdóttir 1989
23.5.2011Talsmenn í íslenskum auglýsingum : kostir og gallar Svanþór Laxdal
26.9.2013The Application of the Behavioral Perspective Model and Market Segmentation through an E-mail Marketing Experiment Hinrik Hinriksson 1990
23.9.2013The Brand Persona Vík Prjónsdóttir: Establishing an interactive relationship with a segment persona via social media Fanney Sigurðardóttir 1989
23.1.2012The Internationalization of Boot Camp Sveinbjörg Rut Pétursdóttir
24.6.2013The market for sustainable seafood in Vancouver : an Ocean Wise assessment Dolmage, Katherine, 1985-
23.5.2012Tónlistarhátíðin Iceland Airwaves. Markaðssetning og skipulag Kristín Lilja Sigurðardóttir 1988
27.1.2012Tónlistarhúsið Harpa - nýtt kennileiti og aðdráttarafl ferðamanna Inga Hrund Magnúsdóttir 1988
20.10.2008Tryggð og ánægja ungmenna á farsímamarkaðnum Ragnhildur Guðrún Pálsdóttir 1979
3.8.2011Uppbygging og stjórnun viðskiptasambanda í gegnum tölvupóst Jóhannes Páll Sigurðarson; Jón Skafti Kristjánsson
20.4.2012Útgáfuferli skáldverka. Hvernig er best að haga útgáfu skáldverka og markaðsfærslu þeirra á íslenskum markaði Fanney Einarsdóttir 1986
1.1.2007Vegur til vegsemdar : áhrif samgangna og markaðssetningar á ferðaþjónustu í Vestmannaeyjum Sara Pálsdóttir
11.8.2011Vestfirðir sem áfangastaður fyrir íslenska ferðamenn Tinna Rós Vilhjálmsdóttir 1986
1.1.2003Vetrarferðamennska á Norðurlandi : markaðsáætlun fyrir FrakklandVetrarferðamennska á Norðurlandi : markaðsáætlun fyrir Frakkland Helga Jónsdóttir
7.2.2011Viðbætt virði í myndlist Júlía Skagfjörð Sigurðardóttir 1986
20.9.2012Viðbrögð háskólanema við markaðssetningu fyrirtækja á Facebook Guðbjörg Dögg Snjólfsdóttir 1975
25.6.2012Viðhorf neytenda og fyrirtækja til tilboðssíðna Helga Hrönn Óskarsdóttir 1987; María Rosario Blöndal 1988
12.6.2013Viðhorf til viðbótarlífeyrissparnaðar Ágústa Ásgeirsdóttir 1966
3.5.2013Viðskiptaáætlun Tinganelli ehf Eyjólfur Sigurjónsson 1986
1.1.2005Vífilfell : kynningaráætlun fyrir Vestfirði Stefán Torfi Sigurðsson
10.9.2010Vildarþjónusta : árangur af kynningastarfi Arion banka (áður Kaupþings) Guðrún Ólöf Hrafnsdóttir 1971
3.8.2011Vilji íslenskra neytenda til kaupa á umhverfisvænum vörum og traust þeirra til umhverfisstarfsemi íslenskra fyrirtækja Sveinn J. Sveinsson; Berglind Dögg Helgadóttir
9.9.2013Vitund og ímynd kvenfataverslunarinnar ZayZay Kristján Freyr Þrastarson 1988
25.6.2012Vitund og ímynd vörumerkja sem kosta íþróttir á Íslandi Guðmundur Fannar Vigfússon 1981
19.9.2011Vörumerkisuppbygging hljómsveitar: Hvernig getur íslensk rokkhljómsveit búið til sterkt vörumerki og viðhaldið því að mati neytenda? Víkingur Másson 1983
12.5.2014Vörumerkjasamfélög á Facebook: Virði þeirra og tengsl við vörumerkjatryggð Karen Arnarsdóttir 1989
14.3.2013,,ZO-ON og staðfærsla vörumerkisins á íslenska markaðnum" Ólöf Ásta Ólafsdóttir 1989; Guðbjörg Kristín Gunnarsdóttir 1987
12.1.2012"Það verður eflaust enginn stjarna í Frankfúrt" : markaðssetning íslenskra þjóðarímynda í tengslum við Bókamessuna í Frankfurt Árný Lára Karvelsdóttir 1981
25.6.2012Þættir sem hafa áhrif á val fólks á líkamsræktarstöð Aðalsteinn Kornelíus Gunnarsson 1988; Bjarki Óskarsson 1988
20.8.2013Þekking íslenskra markaðsmanna á stafrænni markaðssetningu Oscar Angel Lopez 1984
13.1.2010Þjónustugæði í verslun. Frammistaða og forgangsröðun úrbóta Hildur Hermannsdóttir 1979
16.7.2008Þokulamb Birna Þrúður Sigurbjörnsdóttir
20.9.2013Þróun og vöxtur lítilla og meðalstórra fyrirtækja á Íslandi Þórhallur Guðmundsson 1967
1.1.2002Þróun, skipulagning og markaðsseting á nýju vefsvæði : unnið í samstarfi við Bláa lónið Tómas Þór Eiríksson