ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Neytendahegðun'í allri Skemmunni>Efnisorð>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
21.6.2016Að hafna tískuiðnaðinum : ný nálgun í framleiðslu Steinunn Eyja Halldórsdóttir 1991
6.6.2011Að treysta tölvunni sinni : hvaða þættir vega þyngst í tryggð nemenda til tölvuverslana? Jón Þór Hallgrímsson
20.6.2016Afleiðingar aukinna áhrifa samfélagsmiðla á tískuheiminn Manuela Ósk Harðardóttir 1983
24.3.2010Áhrif afslátta á kauphegðun Gyða Rut Guðjónsdóttir 1986
25.3.2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörum Dagmara Ambroziak 1988
2.7.2015The Impact of Impatience on Customer Loyalty and Satisfaction Rannveig Guðmundsdóttir 1989
2.8.2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaði Magnús Þór Brink Róbertsson; Styrmir Sigurðsson
7.5.2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytenda María Björk Ólafsdóttir 1976
24.6.2014Börn og matvörur : áhrif barna á kauphegðun foreldra Herdís Hermannsdóttir 1988
19.1.2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of Iceland Snorri Valur Steindórsson
25.8.2015Consumers’ Choice of Attributes on Healthy Food in a Behavioral Perspective using Conjoint Analysis and Qualitative Research Brynjar Þór Hreggviðsson 1985
30.1.2014Customer Analytics in Iceland: Attitudes and implementation Rúrik Karl Björnsson 1987
28.8.2014Customer Satisfaction, Customer Loyalty, and Purchasing Behavior in Retail Stores: The Effects of Patience and Service Hildur Benediktsdóttir 1990
23.1.2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and Iceland Gylfi Aron Gylfason
8.1.2015„Ég deili ekki hverju sem er.“ Smitáhrif efnismarkaðssetningar Brynja Björk Garðarsdóttir 1984
28.7.2011Er munur á verðvitund á matvöru milli Dana og Íslendinga? Viktoría Ólafsdóttir 1980
27.5.2013Ethical consumption and Iceland: A review of current literature and an exploratory study Pezzini, Giada, 1981-
31.7.2012Luxury fashion online : a research of the online marketsplace for luxury fashion brands Anna Rakel Ólafsdóttir 1985
12.5.2014Hegðun neytenda við ólöglegt niðurhal: Er kominn tími á nýtt aðgengi fyrir innlent myndefni? Torfi Bryngeirsson 1989
30.4.2012Hvaða þættir eru mikilvægir í merkjum fyrirtækja á Glerártorgi? Haukur Snær Baldursson 1979
14.7.2009Hvernig líta Íslendingar á sig sem neytendur? Ásrún Benediktsdóttir
21.10.2010Hvert er viðhorf neytenda á Íslandi til eigin vörumerkis með tilliti til verðs og gæða? Vilhelm Baldvinsson 1984
5.6.2014Improving Consumer-Retailer Relationships Through Digital Retail: How in-store technologies can affect the Icelandic grocery industry Liam Kristinsson 1988
27.2.2015Kauphegðun foreldra : Hversu mikil áhrif hafa börn á kauphegðun foreldra? Bryndís Bessadóttir 1987
27.11.2012Kauphegðun þeirra sem fest hafa kaup á fellihýsi Elísabet Ólafsdóttir 1977
12.5.2014Lykt sem markaðstól. Viðhorf markaðsfólks og stefnumiðuð notkun Egill Sigurðsson 1984
10.5.2013Made in China. Kínverski nútímaneytandinn og viðhorf til innlendra framleiðsluvara Lína Guðlaug Atladóttir 1959
20.8.2013Markaðsgreining á barnafatamarkaðinum : hverjir eru helstu þættir sem hafa áhrif á val neytenda á barnafatnaði? Inga Jóna Ingimundardóttir 1978
10.1.2012Markaðslæsi fjölskyldna. Umfjöllun og drög að fræðsluefni Halldóra Björnsdóttir 1958
21.6.2016Mótun framtíðar : staðbundin nálgun á framtíðarmöguleikum vöruhönnunar Emilía Björg Sigurðardóttir 1984
16.6.2014Netverslun Íslendinga : hversvegna kjósa íslendingar að versla við netverslanir? Fanný Lilja Hermundardóttir 1986
2.5.2012Neytendur og umhverfismál. Sjónarmið neytenda um fjölnota töskur Þórey Svanfríður Þórisdóttir 1963
11.1.2016Online Shopping and the Natural Environment: Exploring the Intersection of Consumer Behavior and Environmental Impact Fríða Óskarsdóttir 1987
27.2.2015Kauphegðun foreldra : Hversu mikil áhrif hafa börn á kauphegðun foreldra? Bryndís Bessadóttir 1987
25.6.2012Sjálfstjórn og neytendahegðun Sigurrós Jónsdóttir 1972; Erla Kristinsdóttir 1979
19.6.2012Skipulagt áreiti markaðsaðila í matvöruverslunum Íris Daníelsdóttir 1986
23.6.2010Skyndikaup og áhrif þeirra á sölu Coca-Cola í matvöruverslunum Gunnar Lár Gunnarsson
20.8.2013Smálán : skilningur og viðhorf háskólanema Daníel Sigurðsson Glad 1981
25.3.2014Snjallsímanotkun á Íslandi : með hvaða hætti nota Íslendingar snjallsíma til kaupa á vöru og þjónustu? Bertha Kristín Óskarsdóttir 1977
14.6.2013Sparnaðar- og neysluhegðun Íslendinga fyrir og eftir efnahagshrunið 2008 Hulda Margrét Óladóttir 1983
20.10.2010Staðfæring Íslands sem áfangastaðar ferðamanna Elísabet Ásta Magnúsdóttir 1987
6.6.2016Stafrænu fötin keisarans : könnun á kauphegðun tölvuleikjaspilara á stafrænum leikmunum Hrafnkell Fannar Ingjaldsson 1988
26.9.2013The Application of the Behavioral Perspective Model and Market Segmentation through an E-mail Marketing Experiment Hinrik Hinriksson 1990
24.8.2015The Behavior Perspective Model and Healthy Food Marketing Online: Experiment Using Conjoint Analysis and E-mail Marketing Ólafur Þór Jónsson 1992
21.6.2016The Conscientious Consumer : is there such a thing as a conscientious consumer in the fashion industry? Júlíanna Ósk Hafberg 1992
28.8.2014Time Perception, Acceptable Wait, Patience, and Reneging Behavior in Tele-Queues Brynhildur Laufey Brynjarsdóttir 1991
20.9.2010Tryggð á íslenskum farsímamarkaði Þóra Katrín Gunnarsdóttir 1973
6.6.2011Tvöföld túba af kremi : áhrif kaupauka á sölu snyrtivarnings og væntingar smærri söluaðila til kaupauka. Jarþrúður Birgisdóttir
2.8.2011Um menningarneyslu á tímum internetsins : hvaða áhrif hefur internetið á það hvernig fólk neytir tónlistar? Hlynur Hallgrímsson 1985
1.6.2015Unglingar og efnishyggja : áhrif óbeinna auglýsinga á neyslumynstur unglinga Erna Kristín Kristjánsdóttir 1974
26.11.2015Væri áskrift á skömmtun á vítamín- og bætiefnum sérsniðin að þörfum hvers og eins, ásamt ráðgjöf og eftirfylgni fýsilegur kostur að bjóða neytendum? Ingibjörg Kolbeinsdóttir 1967
9.1.2014Val á matvöruverslun: Hvað ræður vali neytenda á matvöruverslun? Guðrún Nielsen 1990
30.4.2012Val neytenda á snyrtistofum : áhrif auglýsingamiðla Arna Guðný Jónasdóttir 1978
4.9.2014Veðjað á framtíðinavöru : þróun og nýsköpun - íslenskar getraunir Torfi Jóhannsson 1977
26.10.2009Viðskiptatryggð viðskiptavina matvöruverslana Telma Bergmann Árnadóttir 1986
3.2.2015Vöruinnsetning : viðhorf neytenda og notkun fyrirtækja á vöruinnsetningu - Þórunn Valdimarsdóttir 1986
13.1.2012What's on your mind? Examining consumer behaviour on Facebook Stella Björk Helgadóttir 1983