ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Neytendahegðun'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingHækkandiTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
14.7.2009Hvernig líta Íslendingar á sig sem neytendur? Ásrún Benediktsdóttir
26.10.2009Viðskiptatryggð viðskiptavina matvöruverslana Telma Bergmann Árnadóttir 1986
24.3.2010Áhrif afslátta á kauphegðun Gyða Rut Guðjónsdóttir 1986
23.6.2010Skyndikaup og áhrif þeirra á sölu Coca-Cola í matvöruverslunum Gunnar Lár Gunnarsson
20.9.2010Tryggð á íslenskum farsímamarkaði Þóra Katrín Gunnarsdóttir 1973
20.10.2010Staðfæring Íslands sem áfangastaðar ferðamanna Elísabet Ásta Magnúsdóttir 1987
21.10.2010Hvert er viðhorf neytenda á Íslandi til eigin vörumerkis með tilliti til verðs og gæða? Vilhelm Baldvinsson 1984
6.6.2011Að treysta tölvunni sinni : hvaða þættir vega þyngst í tryggð nemenda til tölvuverslana? Jón Þór Hallgrímsson
6.6.2011Tvöföld túba af kremi : áhrif kaupauka á sölu snyrtivarnings og væntingar smærri söluaðila til kaupauka. Jarþrúður Birgisdóttir
28.7.2011Er munur á verðvitund á matvöru milli Dana og Íslendinga? Viktoría Ólafsdóttir 1980
2.8.2011Áhrif vörumerkja á neytendur á íslenskum sódavatnsmarkaði Magnús Þór Brink Róbertsson; Styrmir Sigurðsson
20.9.2011Þjónustufall og lagfærsla. Áhrif tryggðar á viðbrögð við þjónustufalli og lagfærslu þess Svanhildur Ásta Kristjánsdóttir 1971
10.1.2012Markaðslæsi fjölskyldna. Umfjöllun og drög að fræðsluefni Halldóra Björnsdóttir 1958
13.1.2012What's on your mind? Examining consumer behaviour on Facebook Stella Björk Helgadóttir 1983
19.1.2012Consumer Ethnocentrism in Product Evaluation: The case of Iceland Snorri Valur Steindórsson
23.1.2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and Iceland Gylfi Aron Gylfason
30.4.2012Val neytenda á snyrtistofum : áhrif auglýsingamiðla Arna Guðný Jónasdóttir 1978
30.4.2012Hvaða þættir eru mikilvægir í merkjum fyrirtækja á Glerártorgi? Haukur Snær Baldursson 1979
2.5.2012Neytendur og umhverfismál. Sjónarmið neytenda um fjölnota töskur Þórey Svanfríður Þórisdóttir 1963
19.6.2012Skipulagt áreiti markaðsaðila í matvöruverslunum Íris Daníelsdóttir 1986
25.6.2012Sjálfstjórn og neytendahegðun Sigurrós Jónsdóttir 1972; Erla Kristinsdóttir 1979
31.7.2012Luxury fashion online : a research of the online marketsplace for luxury fashion brands Anna Rakel Ólafsdóttir 1985
27.11.2012Kauphegðun þeirra sem fest hafa kaup á fellihýsi Elísabet Ólafsdóttir 1977
10.5.2013Made in China. Kínverski nútímaneytandinn og viðhorf til innlendra framleiðsluvara Lína Guðlaug Atladóttir 1959
27.5.2013Ethical consumption and Iceland: A review of current literature and an exploratory study Pezzini, Giada, 1981-
14.6.2013Sparnaðar- og neysluhegðun Íslendinga fyrir og eftir efnahagshrunið 2008 Hulda Margrét Óladóttir 1983
20.8.2013Markaðsgreining á barnafatamarkaðinum : hverjir eru helstu þættir sem hafa áhrif á val neytenda á barnafatnaði? Inga Jóna Ingimundardóttir 1978
20.8.2013Smálán : skilningur og viðhorf háskólanema Daníel Sigurðsson Glad 1981
26.9.2013The Application of the Behavioral Perspective Model and Market Segmentation through an E-mail Marketing Experiment Hinrik Hinriksson 1990
9.1.2014Val á matvöruverslun: Hvað ræður vali neytenda á matvöruverslun? Guðrún Nielsen 1990
30.1.2014Customer Analytics in Iceland: Attitudes and implementation Rúrik Karl Björnsson 1987
25.3.2014Áhrif kaupauka við kaup neytenda á snyrtivörum Dagmara Ambroziak 1988
25.3.2014Snjallsímanotkun á Íslandi : með hvaða hætti nota Íslendingar snjallsíma til kaupa á vöru og þjónustu? Bertha Kristín Óskarsdóttir 1977
7.5.2014Ákvörðunarstíll íslenskra neytenda María Björk Ólafsdóttir 1976
12.5.2014Hegðun neytenda við ólöglegt niðurhal: Er kominn tími á nýtt aðgengi fyrir innlent myndefni? Torfi Bryngeirsson 1989
12.5.2014Lykt sem markaðstól. Viðhorf markaðsfólks og stefnumiðuð notkun Egill Sigurðsson 1984
5.6.2014Improving Consumer-Retailer Relationships Through Digital Retail: How in-store technologies can affect the Icelandic grocery industry Liam Kristinsson 1988
16.6.2014Netverslun Íslendinga : hversvegna kjósa íslendingar að versla við netverslanir? Fanný Lilja Hermundardóttir 1986
24.6.2014Börn og matvörur : áhrif barna á kauphegðun foreldra Herdís Hermannsdóttir 1988
28.8.2014Time Perception, Acceptable Wait, Patience, and Reneging Behavior in Tele-Queues Brynhildur Laufey Brynjarsdóttir 1991
28.8.2014Customer Satisfaction, Customer Loyalty, and Purchasing Behavior in Retail Stores: The Effects of Patience and Service Hildur Benediktsdóttir 1990
4.9.2014Veðjað á framtíðinavöru : þróun og nýsköpun - íslenskar getraunir Torfi Jóhannsson 1977