ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Neytendur'í allri Skemmunni>Efnisorð>

SamþykktRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistaka Karen Dröfn Halldórsdóttir 1986
5.5.2009Ákvæði 15. gr. a. laga nr. 57/2005 um eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetningu Arndís Sveinbjörnsdóttir 1983
20.6.2014Ber neytandinn ábyrgð á svo nefndum „þrælabúðum“ fataframleiðenda með kröfu sinni um ódýran fatnað? Svava Magdalena Arnarsdóttir 1985
20.5.2014Birtingarmynd kynjanna í auglýsingum: Viðhorf neytenda og kaupáform Nanna Lára Sigurjónsdóttir 1990
8.1.2015Bloggfærsla sem auglýsing: Trúverðugleiki og áhrif á kaupáform neytenda Egill Björnsson 1987
14.9.2011Children and advertising. The moral issues when children are seen as consumers Collaku, Leonard, 1970-
9.1.2015Consumer segmentation: Reduction of Market Risk in the Development of Functional Food Products Friðrik Björnsson 1990
3.9.2013Customer Acquisition: Variables affecting exchange relationship initiation at a Danish bank Snorri Danielsen 1983
16.9.2014Flokkun aðdáenda vörumerkjasíðna á Facebook: Hvaða aðdáendur eru fýsilegastir? Birta Ýr Baldursdóttir 1987
28.2.2013Framkvæmd verðtryggingar á skuldbindingum almennra fjárfesta og neytenda Arnar Kristinsson 1969
9.4.2013Hvaða áhrif hefur það á líðan barna að vera þátttakendur á neytendamarkaði? Theodór Francis Birgisson 1967
8.5.2014Hver er siðferðileg skylda okkar neytenda? Siðferðileg neysla Katrín Helga Skúladóttir 1990
2.10.2015Íslenskur landbúnaður og velferð búfjár. Viðhorf almennings, birtingarmynd hagsmunaaðila og kauphegðun neytenda Anna Berg Samúelsdóttir 1972
7.9.2010Lög um neytendalán nr. 121/1994 Guðmundur Bjarni Ragnarsson 1981
10.5.2013Made in China. Kínverski nútímaneytandinn og viðhorf til innlendra framleiðsluvara Lína Guðlaug Atladóttir 1959
19.9.2014Markaðssamskipti í gegnum samfélagsmiðla: Áhrif markaðssamskipta á vörumerkjavirði og kaupáform Guðmundur Fannar Vigfússon 1981
26.5.2015Markaðssetning til barna Lilja Rún Gunnarsdóttir 1988
1.9.2015Notkun CRM í markaðssetningu og uppbyggingu vörumerkis Hildur Sigrún Einarsdóttir 1991; Rakel Reynisdóttir 1991
15.12.2011Réttarstaða neytanda í samningagerð við seljendur, með áherslu á ógildingu samninga og samningsskilmála Fanney Magnadóttir 1986
4.5.2015Réttarstaða neytenda við gerð lánssamninga Halldór Heiðar Hallsson 1986
6.6.2016Sá á kvölina sem á völina. Um ofgnótt úrvals og tilhneigingu til að hámarka Eva Ýr Heiðberg 1991
2.9.2015Samskipti á milli dagvöruverslana og neytenda með gögnum Hildur Guðbjörnsdóttir 1982; Karitas Jónasdóttir 1981
11.5.2016Tengsl skynjaðs siðferðis vörumerkja á matvörumarkaði við kaupáform Harpa Grétarsdóttir 1986
3.5.2012Tengsl söluráða og vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaði Sigríður Theódóra Pétursdóttir 1985
28.9.2012The mediating impact of money motives in the association between materialism and well-being Nína María Saviolidis 1984
8.5.2012The Rise of a New Era of EU Consumer Contract Law. A Focus on Unfair Terms in Consumer Contracts Lísa Margrét Sigurðardóttir 1987
16.9.2014Umfjöllun og umtal: Viðhorf neytenda til umfjöllunar og umtals um vörur á samfélagsmiðlum Alexandra Ásta Axelsdóttir 1989
9.1.2014Val á matvöruverslun: Hvað ræður vali neytenda á matvöruverslun? Guðrún Nielsen 1990
8.1.2015Vörumerkjatryggð í lífrænum matvörumerkjum. Er vörumerkjatryggð til staðar meðal neytenda lífrænna matvæla? Jóhanna Ýr Hallgrímsdóttir 1990
6.5.2013Þú ert það sem þú borðar. Matvælaiðnaður á tímum hnattvæðingar og nýjar félagslegar hreyfingar með áherslu á mat Hilda Ríkharðsdóttir 1976