ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Neytendur'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillRaðanlegtHöfundur(ar)
8.6.2009Áhrifavaldar á tíðni kvartana: Rannsókn á orsökum kvartana eða skorti á kvörtunum vegna þjónustumistaka Karen Dröfn Halldórsdóttir 1986
5.5.2009Ákvæði 15. gr. a. laga nr. 57/2005 um eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetningu Arndís Sveinbjörnsdóttir 1983
20.6.2014Ber neytandinn ábyrgð á svo nefndum „þrælabúðum“ fataframleiðenda með kröfu sinni um ódýran fatnað? Svava Magdalena Arnarsdóttir 1985
20.5.2014Birtingarmynd kynjanna í auglýsingum: Viðhorf neytenda og kaupáform Nanna Lára Sigurjónsdóttir 1990
8.1.2015Bloggfærsla sem auglýsing: Trúverðugleiki og áhrif á kaupáform neytenda Egill Björnsson 1987
14.9.2011Children and advertising. The moral issues when children are seen as consumers Collaku, Leonard, 1970-
9.1.2015Consumer segmentation: Reduction of Market Risk in the Development of Functional Food Products Friðrik Björnsson 1990
3.9.2013Customer Acquisition: Variables affecting exchange relationship initiation at a Danish bank Snorri Danielsen 1983
16.9.2014Flokkun aðdáenda vörumerkjasíðna á Facebook: Hvaða aðdáendur eru fýsilegastir? Birta Ýr Baldursdóttir 1987
28.2.2013Framkvæmd verðtryggingar á skuldbindingum almennra fjárfesta og neytenda Arnar Kristinsson 1969
9.4.2013Hvaða áhrif hefur það á líðan barna að vera þátttakendur á neytendamarkaði? Theodór Francis Birgisson 1967
8.5.2014Hver er siðferðileg skylda okkar neytenda? Siðferðileg neysla Katrín Helga Skúladóttir 1990
7.9.2010Lög um neytendalán nr. 121/1994 Guðmundur Bjarni Ragnarsson 1981
10.5.2013Made in China. Kínverski nútímaneytandinn og viðhorf til innlendra framleiðsluvara Lína Guðlaug Atladóttir 1959
19.9.2014Markaðssamskipti í gegnum samfélagsmiðla: Áhrif markaðssamskipta á vörumerkjavirði og kaupáform Guðmundur Fannar Vigfússon 1981
26.5.2015Markaðssetning til barna Lilja Rún Gunnarsdóttir 1988
15.12.2011Réttarstaða neytanda í samningagerð við seljendur, með áherslu á ógildingu samninga og samningsskilmála Fanney Magnadóttir 1986
4.5.2015Réttarstaða neytenda við gerð lánssamninga Halldór Heiðar Hallsson 1986
3.5.2012Tengsl söluráða og vörumerkjavirðis þjónustufyrirtækja á neytendamarkaði Sigríður Theódóra Pétursdóttir 1985
28.9.2012The mediating impact of money motives in the association between materialism and well-being Nína María Saviolidis 1984
8.5.2012The Rise of a New Era of EU Consumer Contract Law. A Focus on Unfair Terms in Consumer Contracts Lísa Margrét Sigurðardóttir 1987
16.9.2014Umfjöllun og umtal: Viðhorf neytenda til umfjöllunar og umtals um vörur á samfélagsmiðlum Alexandra Ásta Axelsdóttir 1989
9.1.2014Val á matvöruverslun: Hvað ræður vali neytenda á matvöruverslun? Guðrún Nielsen 1990
8.1.2015Vörumerkjatryggð í lífrænum matvörumerkjum. Er vörumerkjatryggð til staðar meðal neytenda lífrænna matvæla? Jóhanna Ýr Hallgrímsdóttir 1990
6.5.2013Þú ert það sem þú borðar. Matvælaiðnaður á tímum hnattvæðingar og nýjar félagslegar hreyfingar með áherslu á mat Hilda Ríkharðsdóttir 1976