ÍslenskaenEnglish

Aðilar að Skemmunni

Leit eftir:


Verk með efnisorðið 'Rafræn viðskipti'í allri Skemmunni>Efnisorð>

BirtingRaðanlegtTitillHækkandiHöfundur(ar)
15.5.2009Að búa til, markaðssetja og hafa tekjur af vefsetri: Valdar heimildir um vefútgáfu fyrir byrjendur Þór Fjalar Hallgrímsson 1973
26.6.2014Brot gegn vörumerkjarétti í tengslum við netviðskipti Jóhanna Edwald 1991
23.1.2012Demographic Factors Influencing the Buying Process: Online Consumers from Denmark and Iceland Gylfi Aron Gylfason
5.6.2014Digital Marketing Practices in Iceland Björgvin Jóhannsson 1979
1.1.2004EDI/XML in e-commerce Bryndís Sigurðardóttir
29.8.2013Er gagn af rafrænni sjúkraskrá? Ásta Hrafnhildur Garðarsdóttir 1971
26.9.2013Experimental Analysis of Facebook Marketing Using Conjoint Analysis and Eye Scanning Hildur Einarsdóttir 1985
13.1.2012Framtíðarmöguleikar Groupon aðferðafræðinnar Björn Þorvarðarson 1984
29.4.2013Hópkaupssíður á Íslandi. Rannsókn á markaði hópkaupssíða á Íslandi Daníel Guðjónsson 1989
1.1.2004Internet banking in Iceland : a comparison Tanja Sif Árnadóttir
7.10.2008Mælaborð og upplýsingar stjórnenda Ásbjörn Elmar Ásbjörnsson 1983
2.5.2013Markaðssetning Aha.is. Hvernig notar Aha.is greiningartól í markaðssetningu sinni? Anna Ósk Ólafsdóttir 1979
20.8.2013Markaðssetning á heilsuvörum eftir komu samfélagsmiðla Guðmundur Eggert Gíslason 1988
23.6.2010Markaðssetning á netinu - íslenskir fatahönnuðir Bjarney Sigurðardóttir
31.1.2013Online Marketing & Travel Agencies. Development stages of websites and the use of webmetrics. Droplaug Guttormsdóttir 1986
27.4.2011Rafræn hátíðniviðskipti á gjaldeyrismarkaði með notkun algríms Sigursteinn Stefánsson 1980
26.1.2012Rafrænir reikningar - Staða innleiðingar og ávinningur í rekstri fyrirtækja á Íslandi Rebekka Helga Aðalsteinsdóttir
23.6.2010Rafræn samfélög og nýting þeirra við markaðssetningu á vefsíðu : viðskipta- og markaðsáætlun fyrir www.paralogs.com Karl Óðinn Guðmundsson
20.8.2013Rafræn viðskipti : þarfir smásala fyrir rafrænar upplýsingar frá heildssölum Sigurður Vignir Jóhannsson 1987
10.1.2014Samfélagsmiðlar og Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðislíkanið. Notkun samfélagsmiðla til að búa til sterkt vörumerki með tilliti til Viðskiptavinamiðaða Vörumerkjavirðis líkansins: Tvö raundæmi úr heimi tölvuleikja þessu til stuðnings Einar Örn Sigurjónsson 1989
20.9.2010Staða samvinnusíunnar á Íslandi Jakob Ómarsson 1985
26.6.2012Stafræn markaðssetning : Tilboð og auglýsingar í tölvupóstum Elísabet Erdal 1975; Kristinn Þór Ingvason 1969
3.5.2012Stafrænt hagkerfi á Íslandi: Þróun, staða og framtíð Kristinn Sveinn Ingólfsson 1989
1.1.2004The Bicycool software system Sumarliði Guðmar Helgason;
3.8.2011Uppbygging og stjórnun viðskiptasambanda í gegnum tölvupóst Jóhannes Páll Sigurðarson; Jón Skafti Kristjánsson
6.6.2011Vefþjónusta ríkisins Haukur Arnþórsson
25.6.2012Viðhorf neytenda og fyrirtækja til tilboðssíðna Helga Hrönn Óskarsdóttir 1987; María Rosario Blöndal 1988
12.5.2014Vinsældir vefverslana. Rannsókn á kostum og ókostum vefverslana Hildur Ýr Þráinsdóttir 1991
20.8.2013Þekking íslenskra markaðsmanna á stafrænni markaðssetningu Oscar Angel Lopez 1984